Top 7 Spa chăm sóc bầu và sau sinh tốt nhất Thanh Hóa

Hoài Anh 2348 0 Báo lỗi

Thời gian thai kỳ chính là tháng ngày hạnh phúc tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ nhưng đồng thời là lúc các mẹ bầu luôn "nhạy cảm" với vẻ ngoài của mình ... xem thêm...

  1. Trong suốt thai kỳ và sau sinh mẹ phải trải qua vô vàn sự thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần. Từ nỗi đau nhức mỏi khắp cơ thể, tinh thần căng thẳng, thường xuyên lo âu, stress thậm chí là trầm cảm đến làn da thâm sạm, rạn da, mụn nhọt. Nhất là khi sau sinh các mẹ thường không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc đến bản thân. Vì phần lớn thời gian đó mẹ phải chăm sóc con và lo cho gia đình. Tuy vẫn còn là dịch vụ xa lạ và chưa được nhiều mẹ biết đến song spa bầu, spa sau sinh và spa cho bé lại chính là bí quyết giúp các mẹ có một sức khỏe toàn diện trong suốt thai kỳ và sau sinh. Chắc hẳn nếu mẹ nào đã từng trải nghiệm dịch vụ spa bầu, spa sau sinh sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe lẫn tinh thần trong buổi đầu tiên. Hãy đến MoonCare - dịch vụ chăm sóc mẹ và bé được yêu thích nhất tại Thanh Hóa.


    Vì sao các mẹ nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare Thanh Hóa?

    • Mẹ bầu, mẹ sau sinh sẽ được chăm sóc theo liệu trình chăm sóc toàn diện nhất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về giai đoạn phát triển trong thai kỳ, sự thay đổi cơ thể của mẹ bầu và mẹ sau sinh, cấu trúc đặc điểm các nhóm cơ và da…
    • Quy trình massage hiện đại, tân tiến từ Nhật Bản kết hợp với nền tảng xoa bóp, bấm huyệt dân gian tiếp cận chính xác đến các bộ phận then chốt trên cơ thể của mẹ.
    • Sản phẩm thiên nhiên thuần khuất 100% thành phần là những loại thảo dược tự nhiên đã được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng giúp mẹ bầu, mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe và tự tin đẹp rạng ngời.
    • Đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên đều là y tá, điều dưỡng, nữ hộ sinh có chuyên môn, kinh nghiệm lại rất nhiệt tình, chu đáo, luôn ghi nhớ từng thói quen, sở thích của khách hàng
    • Dịch vụ spa bầu, spa sau sinh di động đặc biệt linh hoạt và phù hợp với thời gian của mẹ bầu, mẹ sau sinh muốn chăm sóc nhưng kiêng cữ hay nhà xa không tiện đi lại
    • Các gói dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh đa dạng phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc của các mẹ như: gói chăm sóc bầu VIP, gói chăm sóc sau sinh VIP, gói da trắng dáng thon, gói mẹ bầu khỏe mạnh,…
    • Không gian ấm cúng, yên tĩnh giúp mẹ bầu, mẹ sau sinh tận hưởng trọn vẹn những giây phút chăm sóc thoải mái, thư thái nhất.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến đặc biệt an toàn khi sử dụng và cho hiệu quả tối ưu nhất tác động trực tiếp đến các bộ phận then chốt trên cơ thể của mẹ bầu, mẹ sau sinh

    Nhưng mẹ bầu, mẹ sau sinh biết không? Cuối cùng mục đích của chúng ta vẫn là phải yêu thương bản thân mình. Nếu chăm sóc, chiều chuộng bản thân hơn một chút chắc chắn mẹ sẽ được thư giãn, thoải mái. Đồng thời khi được chăm sóc sức khỏe của mẹ sẽ được đảm bảo nhờ đó thai nhi cũng phát triển toàn diện. Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare Thanh Hóa hân hạnh được đồng hành cùng mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 834, MB 530 phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Ngã 5 soto, xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa
    • Khu phố Khang Thái, phường Quảng Thọ TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0866 998 569

    Email: trangto229@gmail.com

    Website: https://mooncare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mooncarethanhhoa.page/

      Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare Thanh Hóa
      Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare Thanh Hóa
      Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare Thanh Hóa
      Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare Thanh Hóa

    • Các mẹ đang đến với Việt – Care, dịch vụ chăm sóc sau sinh và làm đẹp sau sinh tại Việt Nam. Trải qua năm năm xây dựng và trưởng thành, Viet – Care đã có những thay đổi mới phù hợp hơn với văn hóa và con người Việt Nam hiện đại. Tuy nhiên, dù đã trải qua bao thăng trầm, thay đổi thì Việt – Care vẫn luôn giữ vững phương châm nhất quán như ngày đầu mới thành lập: “Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc cả về vóc dáng và tinh thần một cách tốt nhất”.


      Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa đã, đang và sẽ chinh phục những sản phụ sau sinh bởi:

      • Đến với Viet – Care bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết
      • Đảm bảo về tay nghề của nhân viên chăm sóc, tất cả nhân viên chăm sóc phụ nữ sau sinh đều có nghiệp vụ y tế, được trang bị đầy đủ cả về lý thuyết lẫn thực hành, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
      • Sản phẩm hữu cơ độc quyền, Viet – Care từ những ngày đầu thành lập luôn muốn xây dựng hệ thống mỹ phẩm hữu cơ, không chỉ lành tính không chất bảo quản, tốt cho việc chăm sóc sản phụ sau sinh mà còn mang đến những hiệu quả tái tạo bất ngờ.
      • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như giấy kiểm nghiệm an toàn với các sản phẩm bắt nguồn từ tự nhiên như nghệ hạ thổ, muối săn bụng.
      • Kinh nghiệm: Việt – Care là dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ sau sinh. Từ những kinh nghiệm được đúc kết của mình, Việt – Care đều có những cách chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng của mình từ: nhân viên tư vấn đến đội ngũ nhân viên chăm sóc, cách thức thanh toán đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng. Hiện tại, đây là một trong số ít những đơn vị trên thị trường có các chuyên gia của Việt – Care được tham dự các lớp tiền sản, được giảng dạy về cách chăm sóc sản phụ sau khi sinh và bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp sau sinh tại các bệnh viện uy tín như: Hồng ngọc, Việt pháp và các lớp tiền sản tại Hà Nội, diễn đàn chăm sóc bà mẹ và trẻ em.

      Dịch vụ Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện,chăm sóc sức khỏe sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 182 đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Số 31 đường Ngô Chân Lưu, Tiểu khu 3, phường Hải Hoà, huyện Nghi Sơn, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0966 604 136 & 0985 983 636

      Email: nguyenthuong2911@gmail.com

      Website: https://vietcare.net.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vietcarethanhhoa

        Gọi điện
        Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
        Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
        Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
        Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
      • Tiếp tục nằm trong danh sách những Spa bầu, Spa sau sinh, Spa cho bé nổi bật, được nhiều mẹ tin yêu lựa chọn mà Toplist muốn giới thiệu hôm nay, không thể không nhắc đến Bảo Hà Spa. Thương hiệu này đã có 7 năm phát triển cùng hệ thống 10 cơ sở phủ khắp các thành phố/tỉnh lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nam Định và Thanh Hóa. Hiện tại, Bảo Hà Spa đã trở một trong những Spa hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da dáng, giảm béo văn phòng, massage thư giãn, massage trị liệu giải tỏa căng thẳng trước, trong và sau thai kỳ cho hơn 70.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé.


        Để nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện ngày càng tăng, Bảo Hà Spa đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – làn da mang thương hiệu Hatomo. Với phương châm “Khỏe đẹp an lành – song hành hạnh phúc” các sản phẩm đều được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt an toàn, lành tính sử dụng trong liệu trình chăm sóc cho các mẹ bé, đồng thời giúp mẹ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình như: Cốt gừng hạ thổ, Cốt nghệ hạ thổ, Muối thảo dược, Thảo dược tắm, Tinh dầu tràm, Toner hoa hồng, Slim mama massage oil (tinh chất giảm eo), Strech massage oil (tinh dầu trị rạn)…


        Không chỉ thế, Bảo Hà Spa còn là địa chỉ masasge bầu/sau sinh nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng và cả các mẹ tài năng – thông thái – xinh đẹp như: Hotmom 5 con Trần Ngọc Ánh (Hà Nội), Hotmom 5 con Hằng Túi, Hotmom Nam Thương, Hotmom Trang Lou, MC VTV Minh Trang, MC Truyền hình An ninh TV Hương Giang, Hoa hậu thân thiện Đậu Hồng Phúc, diễn viên Lan Phương, diễn viên Kim Dung…


        Để hành trình bầu bí và sau sinh không còn là băn khoăn, mệt mỏi, đau nhức và căng thẳng, cùng Toplist điểm qua những lý do mà mẹ bé nên lựa chọn Bảo Hà Spa Thanh Hóa chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – làn da toàn diện sau đây:

        • Thương hiệu Spa mẹ bé uy tín: Như đã nói ở trên, Bảo Hà Spa đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bé, hệ thống 10 cở sở chăm sóc khắp cả nước và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Vì thế, các mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn Bảo Hà là nơi chăm sóc lý tưởng trong cả thai kỳ và sau sinh.
        • Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – làn da toàn diện chuyên sâu: Dễ nhận thấy trong mỗi gói dịch vụ chăm sóc tại Spa Bảo Hà luôn được thiết kế theo từng liệu trình, từng bước chi tiết, dựa theo đúng nhu cầu và thể trạng sức khỏe của mẹ bầu/sau sinh như: xông hơi, đi đá nóng, nằm muối thảo dược, đắp bùn cứu làm mềm và hóa lỏng mô mỡ, massage bằng tinh dầu cao cấp không gây bết dính trên da, tẩy da chết da body, đầm rung giảm eo… Do đó, trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, mẹ bầu, mẹ sau sinh dễ dàng theo dõi và lựa chọn đúng liệu trình, các bước chăm sóc phù hợp nhất với cơ thể của mình.
        • Kỹ thuật massage chuẩn Nhật hiện đại: Điểm khác biệt lớn nhất trong kỹ thuật chăm sóc massage bầu/sau sinh chuẩn Nhật tại Spa này là đánh trúng tận gốc, giải quyết triệt để những vùng nhức mỏi trên cơ thể giúp mẹ bầu/sau sinh có giấc ngủ ngon, nhanh chóng phục hồi và nâng cao sức khỏe, thư giãn khoan thai, da dáng tươi xinh, rạng ngời.
        • Dịch vụ chăm sóc tại nhà tiện lợi: Với dịch vụ chăm sóc tại nhà tiện lợi này, giờ đây, các mẹ sẽ không phải lo lắng hay ngại đường xa khi đến Spa nữa. Đặc biệt, mẹ hoàn toàn được chủ động, sắp xếp thời gian chăm sóc theo đúng kế hoạch của mình.
        • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc tay nghề cao: Theo đánh giá từ phía khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở đây 100% đều hài lòng về tay nghề của đội ngũ chuyên viên chăm sóc. Chuyên viên không sử dụng những động tác massage, bấm huyệt hời hợt trên da, mà là lực massage mạnh giúp giải phóng phần cơ bị bó căng cứng trên cơ thể để mẹ bầu/sau sinh nhanh giảm mệt mỏi, thư giãn khoan thai.
        • Sản phẩm chăm sóc mẹ bé Hatomo an toàn, lành tính: Để mẹ bầu/sau sinh không còn băn khoăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm chăm sóc nào cho an toàn, lành tính, những sản phẩm mang thương hiệu Hatomo do Bảo Hà Spa trực tiếp nghiên cứu và sản xuất đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết này. Từ sản phẩm chăm sóc riêng lẻ đến bộ chăm sóc đều chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, vận dụng quy trình sản xuất khép kín, đã được Sở Y tế chứng nhận và đúng theo tiêu chuẩn GMP.
        • Không gian chăm sóc thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái: Với sắc tím nhẹ nhàng, âm thanh nhạc thai giáo êm dịu, không gian chăm sóc tinh tế, sạch sẽ với hương thơm đặc trưng, cùng trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khi chăm sóc tại đây, mẹ bé sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

        Những gì mà Bảo Hà Spa đã làm được ở hiện tại, Toplist hi vọng rằng thương hiệu Spa mẹ bé uy tín này sẽ ngày càng phát triển để nhiều mẹ bé biết đến hơn nữa. Hãy đến ngay các cơ sở của Bảo Hà Spa để tận hưởng những giây phút chăm sóc, thư giãn tuyệt vời và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.


        Video cảm nhận bầu: https://bit.ly/2Mmz1Au

        Video cảm nhận sau sinh: https://bit.ly/38Ydndx


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tầng 4, toà nhà TTTM 240 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa (lối lên bên cạnh ngân hàng Agribank 239 Tống Duy Tân, cạnh Highland Coffee Pico Tống Duy Tân)
        Điện thoại: 0966 458 889

        Email: baohaspathanhhoa@gmail.com

        Website: baohaspathanhhoa.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Baohaspathanhhoa

        Gọi điện
        Dịch vụ Chăm sóc mẹ bé Bảo Hà dành được sự tin yêu của hơn 70 nghìn mẹ bé
        Dịch vụ Chăm sóc mẹ bé Bảo Hà dành được sự tin yêu của hơn 70 nghìn mẹ bé
        Trải nghiệm dịch vụ mẹ bé 5 sao với ưu đãi hấp dẫn
        Trải nghiệm dịch vụ mẹ bé 5 sao với ưu đãi hấp dẫn
      • Mẹ bầu sau khi trải qua quá trình sinh nở, cơ thể bắt đầu có nhiều dấu hiệu thay đổi, cả về tâm và sinh lý. Cơ thể yếu ớt, tinh thần suy kiệt. Do đó, chúng ta cần phải tiến hành áp dụng các phương pháp massage bầu chăm sóc mẹ bầu tốt nhất để cơ thể phục hồi và tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, giúp tinh thần mẹ bỉm sữa thoải mái hơn, hạn chế tối đa nguy cơ bị căng thẳng, stress.


        Leemai's Healthcare Thanh Hóa là một trong những Spa uy tín, chuyên nhận massage bầu sau sinh, đảm bảo mang đến những hiệu quả tốt nhất, giúp các bà mẹ bỉm sữa nhanh chóng phục hồi cơ thể, có được thể chất cũng như tinh thần tốt nhất.


        Các nhân viên của Leemai’s HealthCare sẽ tiến hành áp dụng các phương pháp xoa bóp bấm huyệt cho mẹ bầu, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, tinh thần cởi mở và không còn cảm thấy đau nhức hay mỏi mệt sau mỗi liệu trình massage.


        Các liệu trình massage bầu sau sinh của Leemai’s HealthCare luôn được các khách hàng, các bà mẹ bỉm sữa đánh giá rất cao về chất lượng bởi những tác dụng chăm sóc cơ thể, cải thiện căng thẳng, stress cực tốt.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 126 đường Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        Hotline: 0945 554 959

        Email: Leemai.vn@gmail.com

        Website: http://leemai.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Leemais-Healthcare-Thanh-Hóa-111635410199519/

        Gọi điện
        Leemai's Healthcare Thanh Hóa
        Leemai's Healthcare Thanh Hóa
        Leemai's Healthcare Thanh Hóa
        Leemai's Healthcare Thanh Hóa
      • Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa là spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng thiên nhiên cho tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và sau sinh. Với sự thấu hiểu cùng với các mẹ nên Vuông tròn spa luôn tâm huyết rằng mẹ khỏe thì bé mới khoẻ, vì vậy hãy trang bị cho mình 1 sức khoẻ thật tốt sau khi vượt cạn để chăm bé thật tốt.


        Các gói dịch vụ tại Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa:

        • Chăm sóc toàn diện sau sinh
        • Chăm sóc phục hồi sau sinh
        • Chăm sóc chuyên sâu sau sinh
        • Làm đẹp da sau sinh
        • Săn chắc vòng bụng sau sinh

        Là spa dành cho bà bầu, Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ với các mẹ, mong muốn là một người bạn đồng hành của những ai sẽ và đang làm mẹ. Hãy đến và cảm nhận tại Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa để tận hưởng những giây phút thư giãn sau bao muộn phiền, lo toan của cuộc sống và khám phá bí mật tuyệt vời của các bài thuốc từ thảo dược nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 213 đường Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0976 930 357

        Fanpage: www.facebook.com/spatadashi.vn

        Gọi điện
        Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa
        Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa
        Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa
        Tadashi Spa - TP. Thanh Hóa
      • HappyMom Spa là một trong những spa uy tín về lĩnh vực spa chăm sóc bầu và sau sinh tốt nhất Thanh Hóa. Nếu bạn sử dụng trọn gói sau sinh cực lợi của HappyMom Spa thì mẹ thảnh thơi nghỉ ngơi, bé được chăm tỉ mit tuyệt vời. Bạn mua bao nhiêu buổi chăm mẹ, sẽ được tặng bấy nhiêu buổi chăm sóc bé, buổi bé là buổi tặng nhưng chất lượng thì rất gì và này nọ. Đủ đầy quy trình, tỉ mỉ các bước chăm/tắm và vệ sinh chuẩn Nhật, chuẩn Y khoa. Có như vậy, mẹ mới an tâm thư giãn nghỉ ngơi, phục hồi toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.


        Gói sau sinh HappyMom Spa đồng hành, chăm sóc trọn vẹn, lựa chọn siêu tiết kiệm, lại còn tặng kèm combo quà cực hấp dẫn nữa. Mẹ được xông hơ chăm sóc chuẩn Nhật, massage ấn huyệt dưỡng sinh, hồi phục sức khỏe thể chất và tinh thần sau sinh nhanh chóng, khoa học. Các sản phẩm nhập khẩu từ Pháp hoàn toàn lành tính với các mẹ sau sinh, HappyMom sẽ đồng hành cùng Mẹ khoảng thời gian sau sinh và mang đến cho các mẹ sự thư giãn, phục hồi toàn diện từ sức khỏe, làn da đến vóc dáng ngay trong khoảng thời gian ở cữ “vàng ngọc”. Và còn rất nhiều những điều đặc biệt khác trong quy trình chăm sóc mẹ & bé chuẩn Nhật của Happy Mom để mẹ an tâm trao gửi niềm tin đồng hành. Để biết được chi tiết hơn bạn hãy liên hệ Happy Mom để nhận thêm tư vấn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 69 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0938 163 636
        Email: lovinmomthanhhoa@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabethanhhoa/

        Gọi điện
        HappyMom Spa
        HappyMom Spa
        HappyMom Spa
        HappyMom Spa
      • Nói mẹ bầu sướng cũng đúng, mà nói khổ cũng không sai. Thời gian thai kỳ mẹ cũng chịu nhiều gian khổ nào là đau mỏi, mất ngủ, ốm nghén,... Nhưng bù lại mẹ sẽ có những phút giây "sung sướng" khi được các cô Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hóa massage, chăm sóc từ a-z cho mẹ. Liệu trình massage bầu được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và thực hiện bài bản với 11 bước chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu từ đầu đến chân bao gồm:

        • Massage cổ, vai, gáy xóa tan đau mỏi
        • Massage tay, chân để mẹ không còn chuột rút đau điếng
        • Massage lưng, hông giúp mẹ thư giãn cơ thể, ăn ngon ngủ ngon hơn để chuẩn bị đón bé con chào đời.

        Kỹ thuật massage bầu của Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá:

        • Kết hợp YHCT và tác động cột sống thiên về trị liệu
        • Tập trung tìm điểm đau giúp giải quyết các vùng bó cơ, xơ rối, ứ nghẽn khí huyết
        • Tập trung tác động khu vực đốt D5-D6 (trung khu điều tiết tuyến sữa) giúp mẹ không chỉ thư giãn mà còn tăng tiết sữa sau sinh.

        Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá còn có các liệu trình chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé nữa. Bởi sau sinh là lúc cơ thể mẹ cần được phục hồi nhanh chóng. Vì đây là giai đoạn dạ con thu hồi và cố định vị trí, nên các tế bào cần được tác động để kích thích độ đàn hồi và săn chắc, giúp mẹ mau mau lấy lại vóc dáng. Vì đó là giai đoạn người mẹ gặp phải rất nhiều vấn đề về sức khỏe: đau mỏi, đau vết thương, stress, trầm cảm... Trong chăm sóc sau sinh, thời điểm là yếu tố hết sức quan trọng. Chính vì vậy đừng mà hãy tận dụng thời điểm vàng để phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng mẹ cùng Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 28 đường Lê Hữu Lập, khu phố 4, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0846 431 888
        Email: mailan099@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Lannaspachamsocmevabe

        Gọi điện
        Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá
        Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá
        Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá
        Lanna Spa - Chăm sóc bầu và sau sinh Bỉm Sơn Thanh Hoá




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy