Top 5 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Charm Spa Đà Lạt
  2. Top 2 Clover Spa - Massage Đà Lạt
  3. Top 3 Kha Châu Spa
  4. Top 4 Massage Nguồn Sáng Đà Lạt
  5. Top 5 Ormi Spa

Top 5 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Ngọc Mai 15 0 Báo lỗi

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charm Spa Đà Lạt

    Gọi điện

    Charm Spa Đà Lạt là một chuỗi spa massage nổi tiếng và lâu đời với hệ thống cơ sở rộng lớn và kinh nghiệm dày dặn, Charm Spa đã trở thành địa chỉ massage được khách hàng tin tưởng và yêu thích đặc biệt là lĩnh vực massage body.


    Charm Spa Đà Lạt mang đến cho khách hàng những liệu trình massage body đa dạng, nhằm giúp họ phục hồi sức khỏe và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc chuyến du lịch mệt mỏi. Dịch vụ massage body tại Charm Spa Đà Lạt được thực hiện chuyên nghiệp và hiệu quả.


    Các liệu trình massage body tại Charm Spa Đà Lạt bao gồm:

    • Massage trị liệu toàn thân truyền thống: Loại hình massage này giúp giảm căng thẳng, loại bỏ mệt mỏi và kích thích tuần hoàn máu trên toàn bộ cơ thể.
    • Massage kiểu Thái: Đây là phong cách massage theo kiểu Thái Lan, kết hợp các động tác bóp, vuốt và kéo giãn cơ để giúp giảm căng thẳng và nâng cao sự linh hoạt của cơ thể.
    • Massage mô sâu: Được tập trung vào lớp cơ sâu hơn, liệu trình này giúp giảm đau cơ, giãn cơ và cải thiện độ linh hoạt.
    • Massage đá nóng kết hợp thảo dược: Sử dụng đá nóng kết hợp với thảo dược để thúc đẩy lưu thông năng lượng trong cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và làm dịu đau cơ.
    • Trị liệu nến ấm: Bằng cách sử dụng nến thảo dược nhẹ nhàng trên cơ thể, liệu trình này tạo ra hiệu ứng thư giãn và làm dịu đau mỏi.
    • Liệu trình làm sáng da mặt và gội đầu dưỡng sinh: Ngoài massage body, Charm Spa Đà Lạt cung cấp dịch vụ làm sáng da mặt và gội đầu dưỡng sinh để mang lại sự thư thái và làm đẹp cho khách hàng.

    Nếu bạn đang muốn tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn và trải nghiệm dịch vụ massage body chuyên nghiệp và đáng tin cậy thì hãy đến với Charm Spa Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0343 344 889 & 0382 708 713
    Email: Charmspa.dl@gmail.com
    Website: https://charmspadalat.com/dich-vu-charm-spa-tai-da-lat/
    Fanpage: www.facebook.com/CharmSpadalat
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Charm Spa Đà Lạt
    Charm Spa Đà Lạt
    Charm Spa Đà Lạt
    Charm Spa Đà Lạt

  2. Top 2

    Clover Spa - Massage Đà Lạt

    Gọi điện

    Clover Spa - Massage Đà Lạt là một spa chuẩn 5 sao tại Lâm Đồng, nơi đây gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi dịch vụ massage body.


    Dịch vụ massage body tại Clover Spa - Massage Đà Lạt sẽ giúp bạn tăng lưu thông máu huyết, tuần hoàn trong cơ thể, hỗ trợ loại bỏ độc tố, kiểm soát huyết áp hiệu quả hơn. Đem đến cảm giác thư thái về mặt tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu, giúp ngủ ngon hơn, nhanh chóng tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể nếu massage thường xuyên. Giảm căng mỏi cơ, giải phóng endorphin (hoạt động như thuốc giảm đau), điều trị chấn thương do vận động, giảm tê bì chân tay…Hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ Đem lại công dụng thư giãn nhanh, xoa dịu vùng bị căng cơ, kích thích gân cơ hoạt động tốt. Lực massage nhẹ nhàng, mang đến sự khoan khoái, giảm stress hiệu quả…


    Clover Spa - Massage Đà Lạt xứng đáng là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ massage body tốt nhất trong tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây mang đến cho bạn không chỉ sự thư giãn mà còn cảm giác sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27/5 đường Đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 450 089
    Email: cloverspadalat@gmail.com
    Website: https://cloverspadalat.com/gioi-thieu.html
    Fanpage: www.facebook.com/cloverspadalat/
    Giờ mở cửa: 9:00 AM - 22:30 PM

    Gọi điện
    Clover Spa - Massage Đà Lạt
    Clover Spa - Massage Đà Lạt
    Clover Spa - Massage Đà Lạt
    Clover Spa - Massage Đà Lạt
  3. Top 3

    Kha Châu Spa

    Gọi điện

    Kha Châu Spa là spa hàng đầu tại Lâm Đồng có dịch vụ massage body chuyên nghiệp, với tôn chỉ hoạt động là mang đến cho khách hàng những liệu pháp làm đẹp chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.


    Khi đến với dịch vụ massage body tại Kha Châu Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc đặc biệt như massage body kiểu Thụy Điển, tổng hợp, massage kiểu Thái, massage cổ - vai - gáy. Dịch vụ sẽ giúp bạn giảm tình trạng căng cơ, tăng cường quá trình lưu thông, tuần hoàn máu, loại bỏ các độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể, có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính. Giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng cho cơ thể cũng như tinh thần một cách hiệu quả, giúp săn chắc da, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn, cải thiện toàn diện sức khỏe và tinh thần cho người sử dụng liệu pháp này...


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Kha Châu Spa hy vọng trở thành địa điểm được đánh giá cao về dịch vụ massage body tốt nhất trong tỉnh Lâm Đồng, nơi mà khách hàng có thể giải tỏa và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 139/1 đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 467 879
    Email: khachau2204@gmail.com
    Website: https://khachauspa.vn/dich-vu/massage-body
    Fanpage: www.facebook.com/khachauspa/

    Gọi điện
    Kha Châu Spa
    Kha Châu Spa
    Kha Châu Spa
    Kha Châu Spa
  4. Top 4

    Massage Nguồn Sáng Đà Lạt

    Spa Nguồn Sáng Đà Lạt nổi tiếng với các dịch vụ massage body chất lượng cao tại Lâm Đồng. Spa luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và tập trung vào việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho sức khỏe.


    Dịch vụ massage body tại Spa Nguồn Sáng Đà Lạt được thiết kế để giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và cân bằng năng lượng. Quy trình massage body tại spa sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình giảm đau và giảm căng cơ, cũng như nâng cao sự thư thái và cảm giác thoải mái tổng thể...

    Quy trình massage body tại Spa Nguồn Sáng Đà Lạt bao gồm:

    • Bước 1: Hướng dẫn khách hàng thay đồ và chuẩn bị trước khi bắt đầu. Sau đó, khách hàng sẽ được nằm trên một chiếc giường massage thoải mái trong không gian yên tĩnh và thư giãn.
    • Bước 2: Nhân viên spa sử dụng các kỹ thuật massage chuyên nghiệp để thư giãn và kích thích các điểm cơ thể quan trọng. Điều này có thể bao gồm các kỹ thuật như xoa bóp, nhấn và vuốt nhẹ để giúp cơ thể thả lỏng và loại bỏ căng thẳng.
    • Bước 3: Sau khi hoàn thành quá trình massage, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn để cho cơ thể hồi phục.

    Với dịch vụ massage body chất lượng cao và quy trình chuyên nghiệp, Spa Nguồn Sáng Đà Lạt cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời là địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực massage body.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85/1 đường Nguyễn Văn Trỗi, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 090 360 85 60 &
    Email: Spanguonsang@gmail.com
    Website: https://www.spanguonsangdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046319721341
    Giờ mở cửa: 09:30 AM - 22:30 PM

    Massage Nguồn Sáng Đà Lạt
    Massage Nguồn Sáng Đà Lạt
    Massage Nguồn Sáng Đà Lạt
    Massage Nguồn Sáng Đà Lạt
  5. Top 5

    Ormi Spa

    Gọi điện

    Ormi Spa là một địa điểm tuyệt vời để bạn đến và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và những người thân yêu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp massage body tốt hàng đầu tại Lâm Đồng.


    Đặc biệt Ormi Spa đã sử dụng dịch vụ Massage body với túi thảo dược tươi. Đây cũng đang là dịch vụ hot nhất trong các Spa nói chung và Ormi Spa nói riêng bởi các lý do sau:

    • Chi phí liệu trình hợp lý
    • Nguyên liệu tự nhiên, an toàn lành tính
    • Hương thơm của thảo dược có nhiều công dụng trong việc giải tỏa đầu óc và căng cơ
    • Túi thảo dược dễ sử dụng và bảo quản

    Ormi Spa tự hào là một địa chỉ hàng đầu về dịch vụ massage body tốt nhất trong tỉnh Lâm Đồng. Với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp, spa hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và cải thiện sức khỏe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 388/46 đường Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm
    Điện thoại: 026 3381 6199 & 0365 187 143
    Email: ormispadalat@gmail.com
    Website: https://tgroup.vn/service/ormi-spa-da-lat
    Fanpage: www.facebook.com/OrmiSpa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ormi Spa
    Ormi Spa
    Ormi Spa
    Ormi Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy