Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Phú Quốc

Phương Trinh 5165 0 Báo lỗi

Ảnh cưới luôn là một mối bận tâm gần như là hàng đầu của các đôi uyên ương chuẩn bị bước vào mùa cưới của mình. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm được một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    ELY Wedding

    Gọi điện

    ELY Wedding một là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm và óc sáng tạo, luôn bắt kịp những khoảnh khắc lãng mạn nhất và tự nhiên nhất để tạo ra những bức hình cưới đẹp nhất và độc đáo nhất.


    Bên cạnh đó, ELY Wedding còn sở hữu đội ngũ nhân viên, ekip cực kì thân thiện và tận tâm, họ luôn sẵn sàng phục vụ thật tận tình và chu đáo cho từng khách hàng. Những mẫu váy cưới, vest cưới tại đây cũng vô cùng hợp thời và bắt mắt, hoàn toàn có thể giúp cô dâu và chú rể toả sáng trong từng khung ảnh. Đặc biệt các mẫu váy cưới tại đây cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, dù là cô dâu có thân hình thon gầy hay hơi đầy đặn cũng đều có thể tìm được chiếc váy tôn lên vẻ đẹp của riêng mình.


    Các chuyên viên makeup tại ELY Wedding cũng là những người chuyên nghiệp, có gu thẩm mĩ ấn tượng, họ có thể tìm ra những điểm xinh đẹp nhất trên gương mặt mỗi cô dâu và khiến cho nó càng trở nên ấn tượng và quyến rũ.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn tình yêu của mình được tô đẹp và trở thành một phần trong những bức trang tuyệt diệu và sinh động khiến người khác phải yêu thích, thì hãy nhớ ELY Wedding đang chờ bạn gõ cửa để cùng nhau làm điều đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0297 855 7788 & 0799 973 969 & 0906 449 388

    Email: ely.bridal.wedding@gmail.com

    Website: elywedding.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElyWeddingPhuQuoc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    ELY Wedding
    ELY Wedding
    ELY Wedding
    ELY Wedding

  2. GIGI Bridal Studio là một studio áo cưới có tiếng tại Phú Quốc. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, các cặp đôi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với thuê ekip từ đất liền vào. Thêm vào đó, nơi đây có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Phú Quốc và rất thông thuộc những địa điểm và thời tiết của khu vực này, nên chắc chắn sẽ mang lại những khung hình hoàn hảo nhất cho các cặp đôi.


    Một tấm hình đẹp thôi chưa đủ, phải có nhiều yếu tố mới tạo ra được 1 sản phẩm hoàn hảo và các yếu tố mà GIGI Bridal & Studio mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng đó chính là một ekip chuyên nghiệp, tận tâm các khâu chuẩn bị như lên ý tưởng, địa điểm, trang phục, make up,... và sự hỗ trợ nhiệt tình của ekip, cho đến khâu blend & retouch hình ảnh.


    Cô dâu nào cũng mong muốn có một bộ ảnh cưới đáng nhớ cho sự kiện trọng đại của cuộc đời, nhưng hầu hết ai cũng sẽ mang cho mình 1 nỗi lo sợ nhất định nếu chưa quen thuộc với ống kính, lo sợ không biết tạo dáng, chưa biết cách cười tự nhiên. Đến với team GIGI Bridal & Studio thì bạn không cần phải lo lắng về những điều đó, chỉ cần chuẩn bị 1 tâm lí thật thoải mái, mọi thứ còn lại đã có studio lo. Và để thể hiện được chân thật và sâu sắc nhất tình cảm của các cặp đôi, đội ngũ ekip của nơi đây đã cùng nhau xây dựng phong cách chụp ảnh, cũng như trau chuốt cho từng khung hình, từng địa điểm, cùng các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc rực rỡ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0909 990 901 & 0377 337 800

    Email: gigibridalstudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiphuquoc

    Gọi điện
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
  3. Ở Phú Quốc, chụp ảnh cưới ở đâu đẹp không khó để trả lời. Quan trọng là bạn phải biết cách chọn cho mình một nhiếp ảnh gia “cứng tay” vì chính những người này mới có đủ tầm tạo nên một cái hồn riêng cho bức ảnh. Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất, Studio Gold Wedding thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng.


    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Studio Gold Wedding, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, phong cách makeup và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.


    Dù hiện đại hay truyền thống, dù trẻ trung năng động hay nhẹ nhàng, vintage. Thậm chí các cặp đôi có thể tự sáng tạo nên một phong cách mới theo cá tính riêng của mình,... Studio Gold Wedding luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với nơi đây đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.

    Studio Gold Wedding
    luôn ước mong tất cả các cô dâu và chú rể, dù là ai, cũng sẽ là những nàng công chúa và những chàng hoàng tử thật sự lộng lẫy và quyến rũ theo cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186B đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0898 410 308 & 0706 349 192

    Email: goldweddingmakeup77@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Gold-Wedding-Chụp-Ảnh-Cưới-Tại-Phú-Quốc-975002109371186/

    Gọi điện
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
  4. Top 4

    Riko Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sinh sống tại Phú Quốc và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới lí tưởng thì Riko Wedding cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo, nơi đây có khả năng tạo ra những khung ảnh cực kì chất lượng cùng mức chi phí hợp lí.


    Riko Wedding sử dụng máy ảnh kĩ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Riko Wedding sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195B, Trần Phú, khu phố 9, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0938 496 643 & 0779 887 199

    Email: rikostudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/weddingphuquoc/

    Gọi điện
    Riko Wedding
    Riko Wedding
    Riko Wedding
    Riko Wedding
  5. Top 5

    Miracle Studio

    Gọi điện

    Miracle Studio luôn là một trong những gợi ý hàng đầu cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Nhiều đôi uyên ương luôn có mong muốn có được bộ ảnh cưới vừa tự nhiên, lãng mạn, vừa bắt trọn được những khoảnh khắc chân thực nhất, vậy thì studio này có thể dễ dàng giúp bạn hoàn thành mong ước đó.

    Mỗi cặp đôi khi đến với Miracle Studio đều mang theo những câu chuyện riêng, màu sắc riêng và công việc của nơi đây chính là ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của câu chuyện đó bằng lòng nhiệt huyết, sự tận tâm qua từng góc máy chuyên nghiệp, nghệ thuật, huyền ảo nhất. Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại studio này.

    Đối với Miracle Studio, giá trị đích thực của ảnh cưới là thể hiện được tình cảm của cô dâu và chú rể trong những khung hình, cái cảm xúc đầy bồng bột của tuổi trẻ, cảm xúc rực rỡ khi hai người yêu nhau. Vì thế những sản phẩm của nơi đây đều mang ý nghĩa, những màu sắc và cảm xúc khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38, Mạc Thiên Tích, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại: 0915 115 479 & 0798 096 099
    Email: miracle.vitran@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miraclestudiovn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miracle Studio
    Miracle Studio
    Miracle Studio
    Miracle Studio
  6. Phuong Trang Wedding luôn được đông đảo khách hàng biết đến với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh đầy tâm huyết, năng động và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Và một khi lựa chọn nơi này, các cô dâu sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


    Lợi thế của Phuong Trang Wedding là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Phuong Trang Wedding chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc
    • 205 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0377 170 640

    Email: phuongtrangwedding1995@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Phuong-Trang-Wedding-100048940663930/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phuong Trang Wedding
    Phuong Trang Wedding
    Phuong Trang Wedding
    Phuong Trang Wedding
  7. Top 7

    Ngọt Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Nếu bạn đang chuẩn bị cưới, đang tìm cho mình một studio uy tín chất lượng tại Phú Quốc thì hãy ghé qua Ngọt Studio để chọn ngay cho mình 1 bộ album cưới nhé!


    Ngọt Studio luôn làm hài lòng các cặp cô dâu, chú rể với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.


    Khi sử dụng dịch vụ cưới tại Ngọt Studio, các cô dâu và chú rể sẽ có thể nhận được voucher giảm giá lên đến 1.000.000 VNĐ khi sử dụng dịch vụ trọn gói cho album Pre-Wedding và ngày cưới. Bên cạnh đó, các đôi uyên ương cũng sẽ được tặng 1 ép gỗ 40x60 (500.000đ) cho gói chụp tiệc in ảnh gia đình ngày cưới, tặng 6 áo dài bê tráp ngày cưới và tặng 6 mâm quả khay rượu. Có thể nói nơi đây sẽ hỗ trợ và chăm chút cho tiệc cưới của bạn từ đầu đến cuối.

    Bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất với những chuyên gia make up chuyên nghiệp nhất từ Ngọt Studio. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sở hữu những mẫu váy cưới cực kì quyến rũ và thời thượng, đảm bảo vừa tôn lên nét đẹp vốn có, vừa mang lại vẻ ngoài hợp thời và hiện đại cho các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hùng Vương, khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0929 451 053 & 0938 092 958

    Email: ngot.weddinghouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcuoingot

    Gọi điện
    Ngọt Studio
    Ngọt Studio
    Ngọt Studio
    Ngọt Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy