Top 16 Thành phố có giá du lịch rẻ nhất ở Châu Âu

Vũ Thu Huyền 891 0 Báo lỗi

Châu Âu luôn đứng danh sách những nơi có những thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới để đến du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua những thành phố lớn như London, hay ... xem thêm...

  1. Thành phố Warsaw của Poland có vô vàn những điều thú vị để khoe với du khách quốc tế. Nếu có cơ hội đặt chân tới thành phố Warsaw, du khách sẽ được khám phá những địa danh mang đậm phong cách châu Âu. Thành phố Warsaw đầy sức sống với những ngôi nhà nhiều màu sắc, chủ yếu là tông màu ấm sẽ khiến du khách cực kỳ thích thú. Các khu trung tâm, khu phố cổ và những lâu đài được xây dựng lại sau Thế chiến II vô cùng quyến rũ, đầy ấn tượng.


    Với giá cả du lịch không hề đắt đỏ, thành phố Warsaw thực sự rất đáng giá cho một kì nghỉ hợp lý ở Châu Âu.

    Các khu trung tâm, khu phố cổ và những lâu đài được xây dựng lại sau Thế chiến II vô cùng quyến rũ, đầy ấn tượng
    Các khu trung tâm, khu phố cổ và những lâu đài được xây dựng lại sau Thế chiến II vô cùng quyến rũ, đầy ấn tượng

  2. Sofia được mệnh danh là kinh đô xứ sở hoa hồng Bulgaria. Nơi đây nổi tiếng khắp thế giới bởi hoa hồng và bề dày lịch sử hàng nghìn năm. Thủ đô Sofia không chỉ cuốn hút du khách quốc tế bằng sự đông đúc, sôi động mà còn bởi nét cổ kính và hiện đại được quy hoạch rất tỉ mỉ. Các công trình kiến trúc tại Sofia được quy hoạch tạo thành một không gian thoáng, kiến trúc ảnh hưởng ít nhiều kiến trúc của thời kỳ các nước XHCN ở Liên Xô và Đông Âu cũ.


    Giá cả du lịch tại Sofia đều rất rẻ, ngoại trừ những chuyến bay nội địa từ thành phố đi các thành phố lớn khác. Thành phố xinh đẹp với mức giá rẻ đến kinh ngạc này xứng đáng để bạn khám phá.

    Thủ đô Sofia không chỉ cuốn hút du khách quốc tế bằng sự đông đúc, sôi động mà còn bởi nét cổ kính và hiện đại được quy hoạch rất tỉ mỉ
    Thủ đô Sofia không chỉ cuốn hút du khách quốc tế bằng sự đông đúc, sôi động mà còn bởi nét cổ kính và hiện đại được quy hoạch rất tỉ mỉ
  3. Bucharest là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của đất nước Romania. Thành phố này chịu nhiều ảnh hưởng của Ý, chính vì vậy mà xuất hiện không ít những điểm thăm quan đẹp và lãng mạn. Tại Bucharest, du khách quốc tế có thể ghé thăm những bảo tàng nổi tiếng như bảo tàng Village hay bảo tàng Curtea Veche… Những con đường xinh xắn tại những con phố cổ là một trong những địa điểm hấp dẫn bất kỳ ai.


    Thành phố là nơi rất đáng để ghé thăm tại Châu Âu. Khách sạn tại đây có mức giá khá rẻ nên càng ngày càng thu hút nhiều khách du lịch balo đến hơn

    Những con đường xinh xắn tại những con phố cổ của Bucharest là một trong những địa điểm hấp dẫn bất kỳ ai.
    Những con đường xinh xắn tại những con phố cổ của Bucharest là một trong những địa điểm hấp dẫn bất kỳ ai.
  4. Kiev là một trong những thành phố có giá du lịch rẻ nhất ở Châu Âu. Kiev là một thành phố rất tráng lệ và cổ kính, mang những nét đẹp kiến trúc Đông Âu, là một biểu tượng văn hóa đối với người Slave. Một thành phố tuyệt vời với những giá trị lịch sử giàu có và vô cùng độc đáo.


    Những xung đột và bất ổn mà Ukraine phải trải qua khiến cho chúng ta khó có thể biết được giá cả ở đây sẽ giao động như thế nào. Tuy nhiên, ít nhất giá cả tại đây sẽ vẫn rất rẻ đối với những ai muốn tới du lịch châu Âu.

    Kiev là một trong những thành phố có giá du lịch rẻ nhất ở Châu Âu
    Kiev là một trong những thành phố có giá du lịch rẻ nhất ở Châu Âu
  5. Những thị trấn nghỉ mát ven biển của đất nước Croatia chính là điểm thu hút chính của đất nước này. Chính vì vậy, thành phố Zagreb trên đất liền đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc là điểm dừng chân ngắn cho các du khách trước khi hướng ra biển.


    Du lịch tại thành phố Zagreb khá rẻ so với những trung tâm du lịch khác của Châu Âu. Lựa chọn Zagreb cho chuyến du lịch của mình, sau đó tiếp tục khám phá các thị trấn biển hay Vườn quốc gia Plitvice thực sự không phải là một lựa chọn tồi.

    Du lịch tại thành phố Zagreb khá rẻ so với những trung tâm du lịch khác của Châu Âu
    Du lịch tại thành phố Zagreb khá rẻ so với những trung tâm du lịch khác của Châu Âu
  6. Ngoài những thành phố nổi tiếng nhưng đắt đỏ như Rome của Ý, Paris của nước Pháp hay London của nước Anh…việc ghé thăm thành phố Krakow của Ba Lan có lẽ sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời bởi đây là một trong những thành phố có giá du lịch rẻ nhất ở Châu Âu. Krakow được mệnh danh thành phố cổ nhất xứ sở bạch dương. Vẻ đẹp của thành phố cổ kính, văn hóa địa phương độc đáo cùng giá cả du lịch rẻ khiến Krakow trở thành điểm đến đầy hấp dẫn và lôi cuốn.


    Mức giá du lịch thấp khiến khách du lịch đến đây vào kỳ nghỉ ngắn cuối tuần hay nghỉ dài ngày rất đông. Các khách sạn, nhà hàng tại đây đều có nhiều mức giá ưu đãi cho khách quốc tế.

    Krakow được mệnh danh thành phố cổ nhất xứ sở bạch dương
    Krakow được mệnh danh thành phố cổ nhất xứ sở bạch dương
  7. Thành phố có giá du lịch rẻ nhất ở Châu Âu tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đó là thành phố Belgrade của Serbia. Đây là một nơi lý tưởng nếu bạn mong muốn tìm thấy sự phong phú của vô vàn những điểm tham quan. Thành phố này là nơi dành cho những ai muốn gặp gỡ một trung tâm thành phố sống động và đầy thú vị. Cuộc sống về đêm của Belgrade được nhận định là vô cùng duyên dáng, cuốn hút, đặc biệt là có mức giá du lịch đầy hấp dẫn.
    Belgrade là nơi dành cho những ai muốn gặp gỡ một trung tâm thành phố sống động và đầy thú vị
    Belgrade là nơi dành cho những ai muốn gặp gỡ một trung tâm thành phố sống động và đầy thú vị
  8. Sarajevo là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất tại Bosna và Hercegovina. Nếu bạn là người có sự hứng thú với những di tích lịch sử thì không thể bỏ qua thành phố Sarajevo. Tại đây, những di tích còn lại của chiến tranh luôn luôn được bảo tồn thay vì xóa bỏ nó. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của Sarajevo với bất kỳ thành phố nào khác ở Châu Âu.
    Thành phố nằm sâu trong núi giống như một viên ngọc ẩn này chính là một trong những điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Châu Âu giá rẻ.
    Nếu bạn là người có sự hứng thú với những di tích lịch sử thì không thể bỏ qua thành phố Sarajevo
    Nếu bạn là người có sự hứng thú với những di tích lịch sử thì không thể bỏ qua thành phố Sarajevo
  9. Budapest – thủ đô Hungary được ưu ái dành được nhiều danh hiệu mỹ miều như “Viên ngọc của Danube", "Paris phía Đông”, “Trái tim của châu Âu”” hay “Nữ hoàng sông Danube”... Đây là một trong những điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn của Châu Âu miễn sao bạn tránh xa chốn đông người ven sông, giá ở ven sông sẽ đắt đỏ hơn một chút. Các lâu đài và nhà thờ lâu đời tại Budapest cực kỳ xứng đáng để chiêm ngưỡng.


    Nhà nghỉ tại đây không hề đắt, nếu bạn tìm kiếm được một chỗ nghỉ ngơi khác cách xa trung tâm thành phố một chút, mức giá sẽ mềm hơn hẳn.

    Budapest – thủ đô Hungary được ưu ái dành được nhiều danh hiệu mỹ miều
    Budapest – thủ đô Hungary được ưu ái dành được nhiều danh hiệu mỹ miều
  10. May mắn hơn hầu hết các thành phố khác ở Châu Âu, Český Krumlov không bị tàn phá nhiều bởi hai cuộc chiến tranh. Thậm chí, ngay cả ngày nay, khi các thành phố cổ kính khác bị các công trình dân sự lấn chiếm thì Český Krumlov vẫn giống hệt như thành phố vừa được bước ra từ cỗ máy thời gian, luôn luôn giữ được vẻ cổ kính và hoàn hảo. Thành phố du lịch Český Krumlov là một viên ngọc quý mà khách du lịch không thể bỏ qua.


    Trên tất cả, Český Krumlov mang đến cho bạn mức giá du lịch rẻ đến choáng váng từ giá phòng khách sạn, đồ ăn đến đồ uống dù bạn có ở ngay trong trung tâm thành phố.

    Thành phố du lịch Český Krumlov là một viên ngọc quý mà khách du lịch không thể bỏ qua
    Thành phố du lịch Český Krumlov là một viên ngọc quý mà khách du lịch không thể bỏ qua
  11. Thành phố Vilnius là thủ đô đồng thời cũng là thành phố có diện tích lớn nhất của Cộng hòa Litva, Vilnius vẫn còn nguyên những bản sắc riêng biệt của một vùng lãnh thổ biển Baltic. Đó là yếu tố quan trọng để thành phố Vilnius xinh đẹp và cổ kính trở thành “Thủ đô văn hóa châu Âu”. Đến với Vilnius du khách sẽ được sống trong một thị trấn cổ thơ mộng, kiến trúc cổ với lịch sử đa dạng. Chi phí đi lại từ sân bay đến trung tâm thành phố chỉ mất 1,75 Bảng Anh. Với 70 Bảng Anh, du khách sẽ ở tại khách sạn 3 sao hai ngày một đêm dành cho 2 người. Tổng chi phí ăn ở ước tính chỉ có 147.35 Bảng trong 2 ngày cuối tuần.

    Vilnius, Lithuania
  12. Ostrava là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Séc và cũng là nơi thu hút rất nhiều du khách thập phương ghé thăm. Đây không chỉ là nơi giúp bạn có thể thăm thú thiên nhiên, tìm hiểu nét văn hóa hay những phong tục tập quán, lễ hội đặc sắc mà còn có những món ăn ngon hấp dẫn. Tới đây 4 bạn sẽ có dịp ghé thăm 4 dòng sông tuyệt đẹp: Ostravice, Oder, Lucina và Opava, khám phá những ngôi làng truyền thống hết sức thơ mộng hay tham quan ngôi trường đại học kỹ thuật Ostrava – ngôi trường lớn thứ 3 cả nước với khuôn viên đẹp. Tuy là một trong những thành phố phồn hoa và sôi động bậc nhất trên thế giới nhưng thành phố này lại được xếp vào danh sách điểm đến có mức phí rẻ nhất châu Âu với tổng chi phí: 91, 5 USD/ngày.

    Thành phố Ostrava, Cộng hòa Séc
  13. Ngoài Budapest thì Debrecen cũng là một thành phố rất đáng ghé thăm khi đến du lịch tại Hungary. Đến đây bạn sẽ phải bất ngờ bởi Debrecen có khá nhiều điểm để tham quan, chiêm ngưỡng. Tiêu biểu trong đó có nhà thờ Great Church – nhà thờ đạo Tin Lành rộng lớn nhất cả nước, có quán rượu Roncsbar,… hay cơ hội được tham gia vào cuộc diễu hành hoa đường phố,… Thêm một lý do nữa mà bạn nên chọn điểm đến này cho hành trình của mình là thành phố có mức phí du lịch thấp, tầm 126,29 USD/ngày.

    Thành phố Debrecen, Hungary
  14. Rhodes là một trong những địa điểm du lịch ở Hy Lạp đáng tham quan nhất. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp văn hóa, lịch sử lâu đời, cùng với đó là nét duyên dáng của hàng ngàn bông hoa khoe sắc hiện diện khắp nơi. Ngoài ra, ở Rhodes còn có bãi cát đẹp, nước biển sạch, trong vắt cùng nhiều điểm đến nổi tiếng khác như:Thung lũng của các loài bướm, Tượng thần Mặt trời. Tất cả những điều này bạn sẽ trải nghiệm trong chuyến du lịch châu Âu của mình. Đừng lo về chi phí, bởi Rhodes cũng là điểm đến có mức giá khá rẻ, khoảng 158, 59 USD/ngày thôi.

    Rhodes, Hy Lạp
  15. Antalya là một trong những thành phố phát triển mạnh mẽ của Thổ Nhĩ Kỳ. Du lịch ở Antalya là sự pha trộn giữa bờ biển đầy nắng và văn hóa đặc sắc. Bạn sẽ được khám phá khu phố cổ với các con đường nhỏ hẹp nhưng thanh bình, khám phá nhà hát Termessos cổ xưa bình lặng, cô độc, được đến thăm Pamukkale đẹp như tranh vẽ 3D và cả bảo tàng cổ Antalya, nếm thử ẩm thực Antalya,… với một mức phí rất mềm 91,37 USD/ ngày.

    Thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ
  16. Praha – Thủ đô Cộng hòa Séc là một điều kì diệu rất khó tin. Đó là sự trường tồn về lịch sử và những di sản cổ kính của Praha cổ, qua ngàn năm thế giới bị chiến tranh tàn phá khắp mọi nơi, riêng Praha vẫn gần như nguyên vẹn, mang lại cho du khách những cung bậc cảm xúc thật khó diễn tả. Thủ đô Praha có những điểm tham quan nổi tiếng như lâu đài Praha, quảng trường Wenceslas, khu phố cổ và đồng hồ thiên văn, cầu Charles… Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đi trước cho biết thì chi phí cho thuê phòng khách sạn, ăn uống và tham quan trong ngày ở Praha chỉ dao động trong khoảng 40 USD. Đây là mức chi phí tương đối hợp lý cho một ngày du lịch châu Âu.


    Praha không chỉ nổi tiếng là một trung tâm công nghiệp lớn và phát triển mạnh mẽ, đây còn là thủ đô của những kiến trúc cổ kính, độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau từ Roman, Gothic, Baroque, Rococo, Neoclasical cho đến kiến trúc hiện đại. Praha được mệnh danh là “thành phố vàng”, hay “thành phố cổ kính nguyên vẹn nhất châu Âu”, “thành phố trăm tháp” vì có tới 347 ngọn tháp. Các công trình kiến trúc này đều xây bằng đá hoa cương và được chạm khắc rất nghệ thuật như: Lâu đài Praha, Cung điện Benvidơ, Quảng trường Staromestske namesti, Thành cổ Praha, Cầu Charles…

    Thủ đô Praha (Prague), Cộng hòa Séc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy