Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất Phú Yên

  1. Top 1 Tiva Studio
  2. Top 2 XINH House
  3. Top 3 Nhà Chang
  4. Top 4 An An - Cho Thuê Trang Phục Phụ Kiện Du Lịch & Tiệc Phú Yên

Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất Phú Yên

Trương Mỹ Diệp 73 0 Báo lỗi

Đến Phú Yên du lịch nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn outfit nào cho phù hợp mà vẫn tiết kiệm chi phí ư? Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiva Studio

    Gọi điện

    Tiva Studio là một cửa hàng cho thuê trang phục và phụ kiện theo concept. Tiva có đa dạng các loại đồ như: Maxi, nàng thơ, boho, đồ Thái, đồ đôi, Áo Dài, áo Nhật Bình, áo yếm chụp sen, áo tấc, đồ đi tiệc. Mỗi thiết kế tại Tiva đều rất chỉn chu và tạo được ấn tượng, đồng thời giúp người mặc trở nên thật nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. Nhìn vào từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm là khách hàng đủ hiểu được chất lượng của các mẫu áo quần tại Tiva Studio. Không những thế, shop cũng đáp ứng tiêu chí "đổi mới sản phẩm liên tục" với mong muốn đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Tiva có rất nhiều concept cho dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh và trong phòng studio. Dịch vụ studio gồm có: chụp ảnh theo concept sinh nhật, nàng thơ, ảnh đôi, chụp ảnh ngoại cảnh... Tiva còn nhận chụp ảnh nội thành và ngoại thành kết hợp dẫn tham các địa điểm du lịch miễn phí. Với đa dạng các dịch vụ kể trên thì Tiva Studio quả thật là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225A Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0382 828 409
    Email: contact@tivastudio.com
    Website: https://tivastudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiva.studio.py
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiva Studio
    Tiva Studio
    Tiva Studio
    Tiva Studio

  2. Top 2

    XINH House

    Gọi điện

    Giống như cái tên của mình, XINH House ra đời với sứ mệnh giúp cho chị em trở nên thật xinh đẹp trong những bộ trang phục hấp dẫn và thu hút. Đầu tiên, khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng, phong phú của áo quần nơi đây. Các mẫu đầm được sắp xếp theo phong cách và màu sắc để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Bên cạnh các sản phẩm đi tiệc thì cửa hàng cũng có vô vàn những mẫu đầm váy để chị em mang khi đi du lịch nữa đấy.


    Dạo quanh một vòng cửa hàng, chắc hẳn bạn sẽ phải say đắm trước các thiết kế maxi, boho, bikini hay set áo của XINH House. Đây là những mẫu thiết kế rất được ưa chuộng và trở thành những mẫu không thể thiếu trên các sào hàng của tiệm. Đặc biệt, với số lượng sản phẩm sẵn có rất nhiều như vậy thì bạn không cần phải lo là không lựa chọn được đồ phù hợp cho chuyến đi. Ngoài ra, các chính sách thuê đơn giản của tiệm cũng là một điểm cộng lớn giúp XINH House ngày càng thu hút được nhiều khách hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Nguyễn Tất Thành, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0344 549 452 & 0797 252 525

    Email: dduy860@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuedodulichphuyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    XINH House
    XINH House
    XINH House
    XINH House
  3. Top 3

    Nhà Chang

    Gọi điện

    Nhà Chang là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Nơi đây chuyên cho thuê váy, đầm dự tiệc, du lịch, vest, áo dài,… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và đầy đủ size để khách có thể lựa chọn được một chiếc váy phù hợp với mình. Tiệm luôn cố gắng bắt kịp xu thế và liên tục nhập nhiều hàng mới với nhiều kiểu dáng trẻ trung, năng động để chị em có thể lựa chọn. Nhân viên tại cửa hàng cũng luôn kiểm tra, tỉ mỉ, giặt ủi sạch sẽ, thơm tho và treo trên kệ ngay ngắn.


    Ngoài ra, Tiệm còn cho thuê phụ kiện đi kèm với set váy như: bông tai, dây chuyền, vòng đội đầu,… với mức giá rẻ. Chính vì thế, bạn có thể đến với tiệm và thuê đầy đủ mọi thứ để trông thật xinh đẹp trong chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, Nhà Chang còn có nhận chụp hình ngoại cảnh, trang điểm, làm tóc cho khách với giá bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê váy vóc và phụ kiện du lịch thì Nhà Chang chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0967 598 895

    Fanpage: www.facebook.com/nhachangphuyen

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Chang
    Nhà Chang
    Nhà Chang
    Nhà Chang
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để cho thuê đầm và váy du lịch tại Phú Yên, thì Shop An An chính là điểm đến hoàn hảo. Với phong cách thiết kế độc đáo và phương châm phục vụ chuyên nghiệp, Shop An An sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình khám phá và du ngoạn của bạn.


    Tại Shop An An, bạn sẽ bắt gặp một thế giới đầy màu sắc với hàng ngàn lựa chọn từ những bộ váy dạo chơi nhẹ nhàng đến những bộ cánh quyến rũ. Không kể bạn đang lên kế hoạch tận hưởng nắng biển hay tham quan di tích văn hóa, Shop An An đều có sẵn trang phục phù hợp để bạn tự tin tỏa sáng.


    Đặc biệt, nếu bạn thuê trang phục và trả trong ngày thì còn được giảm giá 10% nữa đấy. Bên cạnh đó, nếu quá hạn 3 ngày nhưng bạn vẫn chưa sắp xếp để mang đồ đến trả cho shop thì hãy liên hệ ngay với shop để không bị phụ thu thêm phí bạn nhé. Toplist tin rằng shop An An sẽ là một sự lựa chọn thật tuyệt vời cho bạn trong chuyến đi Phú Yên của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Huệ , Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0944 203 291

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083921851065

    Gọi điện
    An An - Cho Thuê Trang Phục Phụ Kiện Du Lịch & Tiệc Phú Yên
    An An - Cho Thuê Trang Phục Phụ Kiện Du Lịch & Tiệc Phú Yên
    An An - Cho Thuê Trang Phục Phụ Kiện Du Lịch & Tiệc Phú Yên
    An An - Cho Thuê Trang Phục Phụ Kiện Du Lịch & Tiệc Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy