Top 9 Thực phẩm tưởng chừng có hại nhưng lại tốt cho sức khỏe nếu tiêu thụ vừa phải

  1. Top 1 Khoai tây chiên
  2. Top 2 Kem
  3. Top 3 Bắp rang bơ
  4. Top 4 Sô-cô-la
  5. Top 5 Mayonnaise
  6. Top 6 Bia
  7. Top 7 Mỳ ống
  8. Top 8 Đường
  9. Top 9 Rượu mạnh

Top 9 Thực phẩm tưởng chừng có hại nhưng lại tốt cho sức khỏe nếu tiêu thụ vừa phải

Mai Ly 34 0 Báo lỗi

Đôi khi, chúng ta thường hạn chế thậm chí không bao giờ ăn một số thức ăn nhanh vì muốn đảm bảo sức khỏe . Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến khích chúng ta không ... xem thêm...

  1. Các chuyên gia dinh dưỡng từ lâu đã thêm món ngon này vào danh sách những thực phẩm có hại. Tuy nhiên, như thời gian đã chứng minh, sẽ không có gì tồi tệ xảy ra nếu bạn ăn chúng với một lượng vừa phải. Ngoài ra, khoai tây còn chứa i-ốt, vitamin B, phốt pho, một ít vitamin C và axit folic, giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

    Khoai tây chiên
    Khoai tây chiên

  2. Top 2

    Kem

    Đúng vậy, kem cũng tốt cho cả sức khỏe và vóc dáng của bạn. Canxi có trong sữa giúp đốt cháy chất béo và đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Kem sữa cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Để tránh tiêu thụ màu và phụ gia thực phẩm có hại, các bác sĩ đặc biệt khuyên bạn nên ăn kem sữa nguyên chất hay thậm chí là kem tự làm.

    Kem
    Kem
  3. Tin tốt cho những người mê xem phim: bỏng ngô bình thường hóa lượng đường trong máu và giúp loại bỏ insulin, và nó cũng giàu chất chống oxy hóa nữa. Tuy nhiên, bắp rang bơ cũng chứa khá nhiều đường hóa học nên bạn cần tiêu thụ ở mức vừa phải thôi nhé.

    Bắp rang bơ
    Bắp rang bơ
  4. Các vấn đề về da được cho là do sô-cô-la gây ra chỉ là tin đồn. Sô-cô-la nguyên chất có chứa polyphenol giúp cải thiện lưu thông máu và giữ cho làn da của chúng ta căng và mịn màng hơn. Ngoài ra, sô-cô-la còn giúp cơ thể nạp thêm năng lượng: một thanh sô-cô-la có thể thay thế một tách cà phê.

    Sô-cô-la
    Sô-cô-la
  5. Nhiều bác sĩ hiện nay khuyên bạn nên ăn salad với Mayonnaise 2-3 lần một tuần vì các loại dầu thực vật có trong đó giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Ngoài ra, vitamin E và F trung hòa giúp cơ thể tránh tác động tiêu cực của môi trường và cải thiện sự trao đổi chất. Tuy nhiên, Mayonnaise tốt nhất là sốt bạn làm ở nhà còn Mayonnaise mua ở cửa hàng sẽ không tốt cho sức khỏe bạn.

    Mayonnaise
    Mayonnaise
  6. Top 6

    Bia

    Bia đánh bại mọi thứ khi nói đến các axit hữu ích. Axit citric ngăn ngừa sỏi thận, vitamin C và axit folic tăng cường khả năng miễn dịch. Đó là lý do tại sao nhiều bác sĩ khuyên nên uống bia mỗi tuần một lần. Bạn chỉ cần nhớ là phải uống một lượng điều độ là được.

    Bia
    Bia
  7. Mì ống có chứa tinh bột, vitamin B và chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Đây có lẽ là tin vui cho những tín đồ mê loại mỳ này. Tuy nhiên, bạn cũng cần điều độ khi ăn mỳ ống nhé vì chúng là thực phẩm chứa nhiều carb và đường.

    Mỳ ống
    Mỳ ống
  8. Đường không phải là một "cái chết ngọt ngào." Từ lâu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng con người không thể sống mà không có đường, và thiếu nó có thể dẫn đến các vấn đề về não bộ như những thay đổi xơ cứng. Ngoài ra, đường là chất có tác dụng điều hòa hoạt động của gan. Tuy nhiên, bạn vẫn cần điều chỉnh lượng đường tiêu thụ hàng ngày sao cho thật điều độ.

    Đường
    Đường
  9. Uống với liều lượng nhỏ, đồ uống có cồn mạnh như rượu cognac không chỉ vô hại mà thậm chí còn rất hữu ích. Chúng làm giảm đau đầu, cải thiện tiêu hóa và giảm mức độ cholesterol. Rượu mạnh cũng có thể là một phương pháp điều trị tốt đối với các bệnh cảm cúm thông thường, và chỉ cần uống một lần cũng có thể giảm bớt căng thẳng.


    Nguồn: BRIGHTSIDE
    Rượu mạnh
    Rượu mạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy