Top 10 Thương hiệu balo được yêu thích nhất

Trúc Tiên 43886 0 Báo lỗi

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu với đa dạng các chủng loại, mẫu mã và màu sắc khác nhau đã ra đời, nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng trong cả công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Simplecarry

    SimpleCarry là thương hiệu theo tiêu chuẩn Mỹ - Nhật và được sản xuất tại Việt Nam. Nếu bạn sử dụng sản phẩm của SimpleCarry, bạn sẽ được quyền bảo hành chúng đến tận 5 năm. Đặc biệt nhất, thương hiệu này đã và đang sử dụng loại vải trượt nước nên bạn có thể yên tâm về chiếc balo của mình. Đồng thời thương hiệu này luôn là thương hiệu đi đầu xu hướng thời trang, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi chất lượng nhất nhưng không kém phần hiện đại, trang nhã. Thương hiệu Simplecarry luôn được xây dựng dựa trên các tiêu chí: "Nhanh - nhẹ - chắc chắn - linh hoạt nhưng không kém phần sang trọng".


    Ngoài sản phẩm balo, SimpleCarry còn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm khác như túi ipad, túi mang chéo, balo 1 quai. Bạn có thể yên tâm lựa chọn vì chúng đều được thiết kế đa dạng màu sắc và kiểu dáng.


    Những chiếc balo của thương hiệu này thường dao động trong khoảng từ 400.000 - 1.500.000 VNĐ.


    Link mua hàng: shopee.vn/simplecarryofficial

    Simplecarry
    Simplecarry
    Simplecarry
    Simplecarry

  2. Top 2

    Tucano

    Tucano là thương hiệu balo với những thiết kế mang đậm phong cách Ý. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như balo, túi xách laptop với kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần sáng tạo, trau chuốt, đa dạng sắc màu. Tucano có khả năng thu hút các đối tượng như doanh nhân, học sinh, sinh viên của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Ngoài ra, các sản phẩm balo và túi xách của Tucan được thương hiệu lựa chọn và sử dụng chất liệu vải tiêu chuẩn nhằm bảo vệ các đồ dùng, thiết bị bên trong một cách tốt nhất. Đặc biệt là chất liệu này có khả năng bảo vệ rất tuyệt vời, có thể chống sốc, chống va đập, thậm chí chống thấm nước cực cao. Vì thế sản phẩm thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá là vừa hợp thời trang, vừa rất tiện lợi và rất tuyệt vời.


    Các sản phẩm của thương hiệu Tucano thường nằm trong khoảng từ 600.000 - 2.000.000 VNĐ


    Link mua hàng: shopee.vn/tucano_officialstore

    Thương hiệu balo Tucano
    Thương hiệu balo Tucano
    Thương hiệu balo Tucano
    Thương hiệu balo Tucano
  3. Top 3

    Sakos

    Sakos là thương hiệu đại diện nổi tiếng đến từ Việt Nam với các mặt hàng chủ yếu là balo và vali. Đặc biệt, Sakos đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên các sản phẩm mang thương hiệu Sakos Việt sẽ sản xuất các sản phẩm theo ứng dụng được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ (Sakostyle).


    Sakos luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm cao cấp với chất liệu tốt nhất, chất lượng nhất, bảo vệ mọi thứ bên trong khỏi việc trầy xước, va đập ngoài ý muốn.


    Các sản phẩm balo của thương hiệu Sakos thường dao động trong khoảng từ 400.000 - 1.500.000 VNĐ


    Link mua hàng: shopee.vn/sakos_official_store

    Thương hiệu Sakos
    Thương hiệu Sakos
    Thương hiệu Sakos
    Thương hiệu Sakos
  4. Top 4

    Puma

    Puma là thương hiệu khá nổi tiếng trên toàn cầu, hiện đã có mặt và phân phối sản phẩm trên hơn 80 quốc gia. Chuyên sản xuất các sản phẩm mang phong cách độc đáo và riêng biệt. Ngày nay, thương hiệu Puma Sportlifestyle còn được biết đến với những thiết kế tuyệt hảo nhất, tạo ra xu hướng phong cách thời trang thể thao riêng.


    Các sản phẩm ba lô và vali kéo du lịch của Puma là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những chuyến đi xa bởi chúng có khá nhiều ngăn. Tăng không gian để đựng các đồ dùng cần thiết, bên cạnh đó, từng khoang đồ được thiết kế chắc chắn, có khả năng chống thấm nước cao.

    Link mua hàng: shopee.vn/puma.officialstore

    Thương hiệu balo Puma
    Thương hiệu balo Puma
    Thương hiệu balo Puma
    Thương hiệu balo Puma
  5. Herschel là thương hiệu balo xách tay từ Canada, thương hiệu này được ra đời vào những năm 2009 nhưng đến nay Herschel đã cung cấp các sản phẩm rộng rãi khắp nơi trên thế giới bởi Herschel rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng tại Châu Á. Đặc biệt là khách hàng Việt bởi chính các kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn mang nét trẻ trung, năng động cùng màu sắc tươi mới, nhã nhặn, có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính, sự kiện. Ngoài kiểu dáng thì chất lượng Herschel cũng rất tốt, chắc chắn trong từng đường may đều làm hài lòng tất cả khách hàng.


    Những chiếc balo thương hiệu Herschel với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt nhất là Herschel còn có các sản phẩm được thiết kế dựa theo sức khỏe của trẻ, đảm bảo kích thước đạt chuẩn, an toàn cho lưng và cột sống của các bé.


    Những chiếc balo thương hiệu Herchel thường dao động trong khoảng từ 700.000 - 2.000.000 VNĐ


    Website: https://herschel.com/

    Herschel
    Herschel
    Herschel
    Herschel
  6. Jansport là thương hiệu đến từ Mỹ và cũng là thương hiệu có chỗ đứng khá vững chắc của lĩnh vực này. Số balo Jansport bán ra mỗi năm chiếm hẳn một nửa tổng số balo được bán ra tại Hoa Kỳ. Điều này cũng cho thấy sự uy tín, tin dùng cũng như chất lượng của các sản phẩm của thương hiệu này. Jansport luôn đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và bền đẹp, chắc chắn cho các đối tượng khách hàng của mình.


    Jansport hiểu được tầm quan trọng của balo, những điều cần thiết ở balo mà các bạn trẻ cần. Vì thế họ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm linh hoạt, có chức năng đa dạng và độ bền chắc. Chúng ta có thể mang chiếc balo trong những ngày đi làm, ngày hè vui chơi hoặc các buổi đi học. Trong mọi tình huống và hoàn cảnh chiếc balo jansport chiếc balo được giới trẻ yêu thích sẽ giúp chúng ta trở nên năng động và trẻ trung hơn.


    Các sản phẩm của thương hiệu Jansport thường dao động trong khoảng từ 900.000 - 1.800.000 VNĐ


    Website: http://www.jansport.com/international.html

    Jansport
    Jansport
    Jansport
    Jansport
  7. The North Face là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, được thành lập từ những năm 1968, chuyên sản xuất các sảnphẩm phục vụ các hoạt động ngoài trời như áo khoác, áo thun, giầy, balo, lều, túi ngủ,… Vì thế rất được các bạn trẻ ưa chuộng cho các chuyến đi du lịch, đặc biệt là phượt. Thương hiệu này còn là nhà tài trợ cho nhiều vận động viên chuyên nghiệp trên toàn thế giới trong các môn thể thao vận động như leo núi, trượt tuyết,...


    Các sản phẩm của The North Face được sử dụng chất liệu chống thấm, có khả năng hạn chế những cơn mưa trong chuyến đi xa của bạn. Bên cạnh đó, balo còn được thiết kế khá thông minh với nhiều ngăn phụ giúp gia tăng không gian bên trong và các dây cố định balo trong khi bạn di chuyển.


    Các sản phẩm balo của thương hiệu The North Face thường nằm trong khoảng từ 400.000 - 1.000.000 VNĐ


    Website: https://www.thenorthface.com/

    The North face
    The North face
    The North face
    The North face
  8. Crumpler là thương hiệu đến từ Australia, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm về túi xách và balo. Crumpler được thành lập từ những năm 1995 bởi Dave Roper và Will Miller tại Melbourne. Hiện tại thương hiệu Crumpler đã cho ra đời hàng trăm thiết kế với mẫu mã khác nhau tùy theo mục đích sử dụng như đựng máy tính, laptop, máy ảnh,...


    Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Crumpler luôn hướng đến việc đặt mình vào vị trí khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề hay khó khăn thường gặp khi khách hàng sử dụng balo. Vì thế bạn không cần lo lắng về bất kì điều gì khi sử dụng sản phẩm vì mọi chi tiết sản phẩm đều được tuyển chọn rất kĩ càng. Vì thế đây cũng là thương hiệu được nhiều bạn trẻ đón nhận nhất trên toàn thế giới.


    Các sản phẩm thương hiệu Crumple thường nằm trong khoảng từ 500.000 - 2.000.000 VNĐ.


    Website: https://www.crumpler.com/au/

    Crumpler
    Crumpler
    Crumpler
    Crumpler
  9. 5.11 Tactical là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập giữa sự hợp tác của Royal Robbins - nhà leo núi vĩ đại nhấtthế giới và FBI. Ban đầu các thiết kế sản phẩm của 5.11 Tactical chỉ dùng và phục vụ trong quân đội Mỹ nhưng sau này khi FBI cho phép 5.11 đã nhanh chóng khẳng định và vươn đến gần như tất các hệ thống quân sự trên thế giới. Hiện nay 5.11 đã được mọi người biết đến hơn và đều có thể sử dụng thương hiệu này.


    Được xây dựng trên một nền tảng về độ bền, chất lượng và giá trị, các sản phẩm của 5.11 Tactical đều là những sản phẩm cao cấp, sở hữu chất lượng siêu bền, tốt. Đặc biệt, không chỉ được "chào đón" trong giới quân sự, 5.11 Tactical còn được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng trong các hoạt động ngoài trời.


    Các sản phẩm của thương hiệu 5.11 Tactical thường nằm trong khoảng từ 800.000 - 2.000.000 VNĐ


    Website: http://www.511tactical.com/

    5.11 Tactical
    5.11 Tactical
    5.11 Tactical
    5.11 Tactical
  10. Jack Wolfskin là một thương hiệu từ Đức được thành lập từ những năm 1981. Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cho các hoạt động ngoài trời như quần áo, balo, giày dép,... Tuy nhiên, Jack Wolfskin hiện đang thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn Mỹ tên BlackStone.


    Các sản phẩm của thương hiệu Jack Wolfskin vô cùng phù hợp cho các vận động viên và người tiêu dùng ưa di chuyển bởi độ bền, chắc và kiểu dáng đẹp, chúng còn có khả năng tôn lên vẻ cá tính, năng động của người sử dụng.


    Các sản phẩm balo của thương hiệu Jack Wolfskin thường dao động trong khoảng từ 700.000 - 2.000.000 VNĐ


    Website: http://www.jack-wolfskin.com/

    Thương hiệu balo Jack Wolfskin
    Thương hiệu balo Jack Wolfskin
    Thương hiệu balo Jack Wolfskin
    Thương hiệu balo Jack Wolfskin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy