Top 10 Thương hiệu băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam

  1. Top 1 Diana
  2. Top 2 Kotex
  3. Top 3 Whisper
  4. Top 4 Laurier
  5. Top 5 Doctor Care
  6. Top 6 SOFY
  7. Top 7 Belle Flora
  8. Top 8 UUCare
  9. Top 9 Watsons
  10. Top 10 Lolita

Top 10 Thương hiệu băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam

Nguyễn Thuỳ Linh 52637 1 Báo lỗi

Trước đây, phụ nữ đến kỳ thường sử dụng các vải bông vụn hoặc dệt kim có thể giặt được cho đến tận năm 1921, khi sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ được tung ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diana

    Là thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, sản phẩm băng vệ sinh Diana do công ty Diana Unicharm sản xuất và phân phối áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe của tập đoàn Unicharm. Tất cả nguồn gốc nguyên vật liệu đều đến từ các nhà cung cấp uy tín và phải trải qua quá trình kiểm định, kiểm chứng thành phần chặt chẽ trước khi nhập về để đưa vào sản xuất, sử dụng.


    Bởi vậy, xung quanh vụ lùm xùm về hạt Saps mà Diana Unicharm sử dụng, công ty cam kết sử dụng tuyệt đối an toàn và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Diana đều công bố thành phần rõ ràng trên bao bì, đạt tiêu chuẩn cơ sở để người tiêu dùng có thể nhận biết và an tâm sử dụng. Bên cạnh đó, viền êm chống tràn vì cấu trúc gập đa lớp giúp ngăn chất lỏng thấm lan sang hai bên mà vẫn thật êm mềm.


    Hiện nay, Diana cung cấp nhiều loại băng vệ sinh như:

    • Băng vệ sinh ban ngày: Diana siêu thấm, Diana Cool Fresh, Diana Sensi, Diana Mama
    • Băng vệ sinh ban đêm: Diana siêu thấm super night, Diana Sensi ban đêm, Diana Sensi băng quần, Diana Sensi Cool Fresh Night
    • Băng vệ sinh hàng ngày: Diana Sensi hàng ngày

    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-Diana-siêu-thấm-siêu-mỏng-cánh-20-miếng-gói-i.63524190.3302679551

    Băng vệ sinh Diana
    Băng vệ sinh Diana
    Băng vệ sinh Diana
    Băng vệ sinh Diana

  2. Top 2

    Kotex

    Kotex là thương hiệu chăm sóc vệ sinh phụ nữ nổi tiếng tại Hoa Kỳ từ những năm 1920. Kotex là nhãn hiệu vệ sinh phụ nữ, với các sản phẩm như Kotex maxi thấm hút nhanh, băng vệ sinh mỏng và siêu mỏng cánh, tampon, đệm lót. Kotex được sở hữu và quản lý bởi tập đoàn Kimberly Clark chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hoạt động tại hơn 80 quốc gia. Kotex Việt Nam rất được ưa chuộng và yêu mến nhờ chất lượng cao, sự thân thiện và an toàn trong chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cho phụ nữ.


    Các sản phẩm được sản xuất bằng hệ thống hiện đại và công nghệ tiên tiến, được kiểm tra chặt chẽ đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Kimberly Clark. Kotex đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng về phong cách và kích cỡ nhằm phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của phụ nữ Việt.


    Một số sản phẩm của Kotex:

    • Băng vệ sinh ban ngày: Kotex Max Cool, Kotex khô thoáng, Kotex Pro, Kotex Tampon, Kotex Minimeow
    • Băng vệ sinh ban đêm: Kotex Siêu Ban Đêm, Kotex Siêu Ban Đêm dạng quần
    • Băng vệ sinh hàng ngày: Kotex hàng ngày kháng khuẩn, Kotex hàng ngày Cool

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mới-Băng-Vệ-Sinh-Kotex-Gardenia-Deo-hương-hoa-anh-đào-mặt-bông-siêu-mỏng-cánh-gói-8-miếng-i.535487681.17782389859?xptdk

    Nhãn hiệu băng vệ sinh ban đêm của Kotex
    Nhãn hiệu băng vệ sinh ban đêm của Kotex
    Kotex
    Kotex
  3. Top 3

    Whisper

    Dù có giá nhỉnh hơn kha khá so với các dòng băng vệ sinh Kotex, Diana hay Laurier nhưng Whisper vẫn luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp và rất được nhiều chị em ưa chuộng. Whisper là nhãn hàng băng vệ sinh thuộc Tập đoàn hàng tiêu dùng P&G nổi tiếng của Mỹ. Tập đoàn được thành lập từ năm 1837 với đa dạng dòng sản phẩm phục vụ cho đời sống con người từ phòng khách, đến nhà bếp, phòng giặt, phòng tắm. Whisper hiểu được sự khác biệt của mỗi người nên đã mang đến các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mỗi bạn gái, mỗi người phụ nữ. Chỉ cần lựa chọn một loại phù hợp cho mình, bạn sẽ trải qua những “ngày đặc biệt” một cách thật nhẹ nhàng.


    Whisper được sản xuất từ chất liệu cao cấp, an toàn với vùng da nhạy cảm: vải không dệt, bông, keo, giấy không dính, được kiểm định với các tiêu chí khắt khe. Công thức giảm nhiệt, tiêu độc, kháng khuẩn giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái suốt cả ngày. Bên cạnh đó, với mùi hương thơm mát tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu hơn. Nhãn hiệu Whisper có nhiều sản phẩm để lựa chọn bao gồm Whisper Ultra Regular Wings, Whisper Ultra XL Wings, Whisper Ultra Heavy Flow Overnights Wings…


    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-Whisper-Ultra-ngày-có-cánh-(24cm)-i.89960894.3548057748

    Băng vệ sinh Whisper Ultra ngày có cánh
    Băng vệ sinh Whisper Ultra ngày có cánh
    Whisper
    Whisper
  4. Top 4

    Laurier

    Năm 1997 đánh dấu sự kiện quan trọng khi tập đoàn Kao Nhật Bản quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam với các mặt hàng chủ lực về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và em bé, đặc biệt là ngành hàng sản phẩm dành cho phụ nữ mang thương hiệu Laurier. Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Laurier luôn giữ vững phương châm hoạt động là tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì lợi ích và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm Laurier được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thật sự thoải mái.


    Băng vệ sinh cao cấp Siêu mỏng 1mm Siêu thấm 200 lần cho cảm giác thoáng nhẹ và tự tin bởi lớp thấm hút thần kỳ siêu mỏng 1mm và sau đó đem lại cho bạn cảm giác thoải mái tối đa nhẹ nhàng như không. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến dòng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người sử dụng, Laurier đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của hội bạn gái.


    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-Laurier-Siêu-mỏng-22.5cm-10-miếng-i.412741369.3057689246

    Băng vệ sinh Laurier Siêu mỏng
    Băng vệ sinh Laurier Siêu mỏng
    Laurier
    Laurier
  5. Top 5

    Doctor Care

    Sản phẩm băng vệ sinh của Doctor Care được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản sản xuât tấm ép SAP, miếng Smart Chip Doctor Care siêu thâm hút gấp 5 lần thông thường, cung cấp hiệu suất tối ưu và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Trong nhiều năm qua dòng sản phẩm cao cấp Doctor Care đã đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước, đem lại nhiều tiện dụng và lợi ích tiến bộ cho phụ nữ và trẻ em. Doctor Care sử dụng những nguyên liệu cao cấp được sản xuất bằng công nghệ cao từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn WHO và GMP như: Sợi vải cottone không dệt, Giấy Polymer công nghệ cao siêu thấm. Keo dính được chiết xuất từ nhựa cây Hồng Xiêm đảm bảo độ dính chắc, không gây tác dụng phụ...


    Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care ban ngày có cấu trúc 3D gồm 7 lớp thấm hút và kháng khuẩn nhưng vẫn giữ được kết cấu siêu mỏng, siêu nhẹ. Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care ban ngày 2 lớp chống tràn giúp bạn tự tin, thoải mái vận động cả ngày. Bên cạnh đó, bề mặt vải Cotton không dệt, mềm, mịn, dai. Đặc biệt, là thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ sản xuất bao bì tráng thiếc, Băng vệ sinh của Doctor Care ban ngày giúp bảo quản sản phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn, ẩm mốc khi không sử dụng hết.


    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-thảo-dược-Doctor-Care-ban-ngày-24cm-Combo-6-gói-i.306530173.4954885081

    Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care
    Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care
    Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care
    Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care
  6. Top 6

    SOFY

    Băng vệ sinh Sofy là nhãn hiệu thuộc tập đoàn Unicharm, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và đạt chất lượng số 1 Nhật Bản. Đúng như cái tên gọi, băng vệ sinh Sofy là dòng sản phẩm siêu êm mềm, nhẹ nhàng, êm ái, thật dễ chịu và an toàn cho làn da nhạy cảm khi tiếp xúc. Với thiết kế thông minh, mềm mại, siêu thấm hút luôn mang đến cảm giác an toàn, tự tin, thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế siêu mỏng, lõi thấm hút cải tiến, thấm hút mạnh mẽ, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng, sạch sẽ. Bề mặt cotton mới mềm mại hơn không gây kích ứng cho da.


    Băng vệ sinh siêu mềm mỏng của Sofy được thiết kế ôm sát cơ thể với bề mặt vi sợi và công nghệ thấm hút độc đáo giúp thấm hút dịch lỏng nhanh chóng, dễ dàng. Băng có bề mặt vi sợi mềm mại hơn, đem đến cảm giác nhẹ dịu cho làn da, đảm bảo không gây mẫn cảm hay kích ứng da với rãnh chống tràn giúp ngăn dịch lỏng tràn ra ở cả hai bên và phía sau, cho cảm giác an toàn tuyệt đối ngay cả khi hoạt động nhiều.


    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-siêu-mềm-mỏng-Sofy-Skin-Comfort-Ultra-Thin-29cm-có-cánh-8M-i.469064007.8081630577

    Băng vệ sinh Sofy
    Băng vệ sinh Sofy
    Băng vệ sinh Sofy
    Băng vệ sinh Sofy
  7. Top 7

    Belle Flora

    Khi nhắc đến Belle Flora thì người tiêu dùng nghĩ ngay đến thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Hiện nay, thương hiệu Belle Flora cung cấp ra thị trường đầy đủ các loại băng vệ sinh hàng ngày, ban ngày và ban đêm chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nhất, nên sẽ mang lại cảm giác tự tin và thoải mái cho chị em phụ nữ.


    Belle Flora chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo do các vi trùng gây ra như: vi khuẩn trùng roi. Fomoli là sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Belle Flora hỗ trợ diệt 90% vi khuẩn trong suốt 24 giờ, hiệu quả trong việc điều trị đau bụng kinh điều hòa kinh nguyệt. Bên cạnh đó, trị ngứa đau hôi âm đạo do các loại vi khuẩn xâm nhập gây ra huyết trắng hay các bệnh phụ khoa thông thường khác. Ngoài ra còn chống khô âm đạo do vi trùng tấn công ăn niêm mạc tử cung.


    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-hàng-ngày-Lưới-Belle-Flora-i.100493409.1944906682

    Băng vệ sinh hàng ngày Lưới Belle Flora
    Băng vệ sinh hàng ngày Lưới Belle Flora
    Băng vệ sinh hàng ngày Lưới Belle Flora
    Băng vệ sinh hàng ngày Lưới Belle Flora
  8. Top 8

    UUCare

    Là thương hiệu chăm sóc phụ nữ đến từ Singapore, thuộc Tập đoàn UUcare Group Singapore PTE Ltd. Tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dành cho phụ nữ. UUcare gồm nhiều sản phẩm như sản phẩm chăm sóc vệ sinh hàng ngày, sản phẩm chăm sóc vệ sinh ban đêm, đồ lót chuyên dụng, dung dịch vệ sinh… Ưu điểm của băng vệ sinh UUcare là tính năng kháng khuẩn tới 12 giờ nhờ bề mặt có chứa nano giúp loại bỏ mùi hôi, giảm sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ cơ thể ngay cả khi đang ngủ.


    Các sản phẩm của UUcare được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với bề mặt có thiết kế thoáng khí như ngọc trai lõm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát cho người sử dụng. Lõi thấm hút cotton thoáng khí, hạt thấm hút nhập khẩu Nhật Bản với khả năng thấm hút tức thì giúp bề mặt băng luôn khô ráo cùng bề mặt thiết kế 3D giảm thiểu tiếp xúc với bề mặt da tới 30%, mang lại cảm giác sạch sẽ thoáng mát. UUcare được chứng nhận là băng vệ sinh đạt chuẩn quốc tế và được trao giải thưởng HWB Watsons - giải thưởng cao quý nhất về chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại Singapore. Băng vệ sinh Uucare đã đạt chứng nhận ISO 9001 trong hệ thống quản lý chất lượng, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-UUcare-Crown-Antibacterial-ban-ngày-24cm-i.271955026.7242173288

    Băng vệ sinh kháng khuẩn UUCare
    Băng vệ sinh kháng khuẩn UUCare
    UUCare
    UUCare
  9. Top 9

    Watsons

    Watsons là thương hiệu được cấp bằng sáng chế về nguyên liệu đầu vào và sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thân thiện với cơ thể và môi trường. Băng Vệ Sinh Watsons Slim Soft Wing Cottony Soft 29cm Loại Mỏng Có Cánh Ngày Và Đêm 18 Miếng là một trong những sản phẩm nổi bật, có tác dụng giữ vệ sinh cho phái nữ vào những ngày đặc biệt hằng tháng.


    Với thành phần rất an toàn và thân thiện với môi trường, được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng. Bề mặt sản phẩm hấp thụ nhanh chất lỏng bảo vệ bề mặt vùng kín, giữ chất lỏng làm sạch tức thì và giúp bạn luôn khô ráo. Mặt sau cung cấp thêm khả năng bảo vệ ban đêm. Mặt trên và mặt sau thoáng khí để luôn thông thoáng. Hai rãnh được thiết kế cao cấp xung quanh giúp chống tràn. Lớp vỏ Cottony mềm mại và nhẹ nhàng phù hợp cho ngay cả làn da mỏng manh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Băng-Vệ-Sinh-Watsons-Slim-Soft-Wing-Cottony-Soft-29cm-Loại-Mỏng-Có-Cánh-Ngày-Và-Đêm-18-Miếng-i.193849872.6255856497

    Băng Vệ Sinh Watsons Slim Soft Wing Cottony Soft
    Băng Vệ Sinh Watsons Slim Soft Wing Cottony Soft
    Băng Vệ Sinh Watsons Slim Soft Wing Cottony Soft
    Băng Vệ Sinh Watsons Slim Soft Wing Cottony Soft
  10. Top 10

    Lolita

    Sản phẩm chăm sóc vệ sinh Lolita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu, là công nghệ phân bố đa chiều Random của Bicma Hygiene Technology – Đức, giúp băng vệ sinh Lolita có được những ưu điểm cải tiến vượt trội so với các sản phẩm thông thường khác. Lolita với khả năng thấm hút cực nhanh, chế độ khóa chất lỏng ưu việt, có chống tràn giúp bạn gái thoải mái, tự tin cho ngày dài năng động.


    Sản phẩm của hãng với công nghệ kháng khuẩn giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn tối đa và khử mùi hiệu quả. Có màng đẩy thoát ẩm giúp lưu thông khí, mang lại sự khô thoáng cho da. Bên cạnh đó, hệ rãnh thấm hút siêu thấm vượt trội giúp thấm hút cự nhanh, thoải mái trong mọi hoạt động. Bề mặt siêu thấm mềm mại không gây kích ứng da, tạo cảm giác êm ái, dịu nhẹ.


    Với mặt lưới chống thấm ngược theo công nghệ phân bố đa chiều RandRandom Bicma Hygiene Technology - CHLB Đức, giúp bề mặt khô thoáng tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Lolita sẽ mang lại sự êm ái tối đa cho làn da, giúp bạn cảm thấy thoải mái để cân bằng cảm xúc.


    Link mua hàng: https://lolitavietnam.com.vn/bang-ve-sinh-hang-ngay-ultra

    Băng vệ sinh DailyFresh kháng khuẩn - Lolita
    Băng vệ sinh DailyFresh kháng khuẩn - Lolita
    Thương hiệu Lolita
    Thương hiệu Lolita




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy