Top 6 Thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Ariston
  2. Top 2 Ferroli
  3. Top 3 Panasonic
  4. Top 4 Electrolux
  5. Top 5 Kangaroo
  6. Top 6 Sơn Hà

Top 6 Thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 33343 0 Báo lỗi

Mùa đông sắp đến, và bạn có ý định mua bình nóng lạnh để sử dụng trong gia đình mà không biết nên mua loại bình nóng lạnh nào tốt? Nếu bạn đang phân vân không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ariston

    Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.


    Ưu điểm:

    • Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có thời gian bảo hành là 2 năm, còn loại gián tiếp bảo hành tới 7 năm.
    • Bình nóng lạnh Ariston có các loại dung tích bình chứa 15L, 20L, 30L và 50L. Một số mẫu mã bình nóng lạnh Ariston có thể bạn sẽ quan tâm là Ariston AN 30 R 2.5 FE – MT, AN15RS 15L, SL 30 QH 2,5 FE -MT 30L, Star N30 R2.5 FE và ARISTON IM- 452.
    • Bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
    • Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hệ thống ELCB, một hệ thống an toàn có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện ra sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải.
    • Qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, công nghệ giúp bình nước nóng Ariston cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.


    Hiện nay bình nóng lạnh Ariston khá đa dạng mẫu mã và phân khúc giá để bạn chọn lựa, Các dòng máy được khách hàng săn đón nhiều nhất hiện nay của hãng này như Ariston 15L, Ariston 20L, Ariston 30L…với thời gian bảo hành trung bình 12 tháng.


    Website: https://www.ariston.com/vi-vn/

    Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30 ST
    Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30 ST
    Bình nóng lạnh Ariston
    Bình nóng lạnh Ariston

  2. Top 2

    Ferroli

    Nhắc đến bình tắm nóng lạnh thì chắc chắn thương hiệu Ferroli là một trong những thương hiệu không thể không nhắc tới với chất lượng đun nước nóng tốt, cùng việc được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc sản xuất các dòng bình tắm nóng lạnh của mình. Ferroli là thương hiệu của Italia. Ferroli là một tập đoàn lớn mạnh khắp toàn cầu bắt nguồn từ San Bonifacio, Italia. Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ về nhiệt.

    Ưu điểm:

    • Điểm nổi bật về thiết kế của bình nóng Ferroli so với các hãng sản phẩm khác đó là đều sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến Titan giúp bảo vệ ruột bình một cách tối đa nhất, tránh tình trạng gỉ sét khiến máy móc trở nên nhanh hỏng và tốn điện hơn.
    • Sử dụng thanh đốt được làm từ đồng, giúp lọc nước tốt, đem lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng.
    • Có thời gian bảo hành 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất.
    • Những điểm nổi bật của hãng này là ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất.
    • Có rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ bình trên 80 độ C giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn cũng như tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.
    • Sử dụng lớp cách điện không chứ CFC được cấu tạo từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane giúp bạn giảm được lượng nhiệt thất thoát.
    • Tiết kiệm điện vượt trội với mức công suất tiêu thụ điện thấp.

    Bình nóng lạnh Ferroli gây ấn tượng với những tính năng vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng ngành. Điều đầu tiên thu hút khách hàng là thiết kế nổi bật và tinh xảo. Hầu hết các đồng hồ đo do Ferroli cung cấp đều có dung tích lớn. Công ty luôn áp dụng dây chuyền sản xuất mới nhất của Ý vào tất cả các sản phẩm của mình. Thương hiệu cố gắng tạo ra giá trị với chất lượng hoàn hảo cho khách hàng của mình.


    Website: https://ferroli.com.vn/

    Bình nóng lạnh Ferroli
    Bình nóng lạnh Ferroli
    Bình nóng lạnh Ferroli
    Bình nóng lạnh Ferroli
  3. Top 3

    Panasonic

    Là thương hiệu bình nước nóng đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Panasonic tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaisia, bình nóng lạnh Panasonic là một trong những dòng bình nóng lạnh được khá nhiều người yêu thích sử dụng, không những có được thiết kế hiện đại mà những dòng bình nóng lạnh Panasonic còn có được khả năng đun nước nóng nhanh chóng, và an toàn.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế hiện đại, tinh tế: các dòng bình nóng lạnh Panasonic vốn nổi tiếng trên thị trường vì thiết kế hết sức đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng.
    • Đặc biệt các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau.
    • Bình nóng lạnh Panasonic gián tiếp còn đi kèm với những vòi sen thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn.
    • Chỉ khoảng từ 5 – 10 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic bạn có thể tắm ngay mà không cần cắm điện trước đó.
    • Với công nghệ hiện đại, bình nước nóng lạnh Panasonic cho khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công suất đun nước với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W.
    • Không chỉ có ưu thế về chất lượng mà mức giá cả của bình nóng lạnh Panasonic cũng rẻ hơn nhiều dòng bình nóng lạnh nhập khẩu từ châu Âu.

    Nhìn chung, có khá nhiều các dòng bình nóng lạnh Panasonic với nhiều mức giá khác nhau, nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được loại bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH
    Bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH
    Bình nóng lạnh Panasonic
    Bình nóng lạnh Panasonic
  4. Top 4

    Electrolux

    Là thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng quốc tế từ Thụy Điển, các dòng bình nóng lạnh Electrolux vừa có được khả năng đun nước nhanh chóng, an toàn mà còn rất tiết kiệm điện. Nhắc đến bình nóng lạnh không thể không nhắc đến bình nóng lạnh Electrolux – một thương hiệu bình nóng lạnh uy tín đến từ châu Âu, được nhiều người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia hoặc Thái Lan, chính vì thế không những có được chất lượng, với chi phí sản xuất thấp nên giá bình nóng lạnh Electrolux cũng khá rẻ.
    • Bình nước nóng lạnh Electrolux với dòng bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị bình nước nóng với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau, ngoài ra, thanh đun nước nóng công suất cao, chỉ sau 10 phút bạn đã có đủ nước để tắm cho cả gia đình.
    • Không chỉ thế, với khả năng cách nhiệt tốt, sau 3-4 ngày đun nước nóng bạn vẫn có nước nóng để tắm, rất tiện lợi mỗi khi mất điện.
    • Đối với bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux, sự ấn tượng trong khả năng đun nước nóng liên tục cũng giúp người dùng hài lòng về dòng bình nóng lạnh này.
    • Về sự an toàn trong quá trình sử dụng: tất cả các dòng bình tắm nóng lạnh Electrolux đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, giúp phát hiện nhanh chóng và ngắt điện ngay lập tức sau khi phát hiện sự cố dò rỉ điện.
    • Không chỉ thế, với các dòng bình nóng lạnh Electrolux gián tiếp, với việc các thanh đun được trang bị hệ thống cách điện, cùng thanh magie kích thước lớn giúp tăng cường tuổi thọ hệ thống cách nhiệt, cũng giúp cho các dòng bình nóng gián tiếp Electrolux an toàn hơn.
    • Các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux còn được trang bị hệ thống cảm biến tự ngắt khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá ngưỡng cho phép (50 độ C), giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp.

    Về thiết kế của bình nóng lạnh Electrlux: bình nóng lạnh Electrolux có được thiết kế hiện đại, tinh tế từ châu Âu do đó phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bên cạnh đó, lớp vỏ bề ngoài của bình nóng lạnh Electrolux vừa được tráng men cao cấp, vừa được phủ lớp chống tia cực tím nên giúp tăng độ bền cho lớp vỏ của bình nóng lạnh Electrolux. Không những có được thiết kế hiện đại, tinh tế các dòng bình nóng lạnh Electrolux cũng có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường. Do đó nếu như bạn đang muốn sở hữu một bình nóng lạnh tiết kiệm điện thì Electrolux là thương hiệu cho bạn.

      Website: https://www.electrolux.vn/

      Bình nóng lạnh Electrolux
      Bình nóng lạnh Electrolux
      Bình tắm nóng lạnh Electrolux
      Bình tắm nóng lạnh Electrolux
    1. Top 5

      Kangaroo

      Bình nóng lạnh Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin tưởng chọn lựa bởi mẫu mã đẹp và những tính năng ưu việt mà không phải hãng bình nóng lạnh nào cũng có, bình nóng lạnh Kangaroo được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt dành cho người sử dụng.


      Ưu điểm:

      • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: bình nóng lạnh Kangaroo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.
      • Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa thông thường.
      • Ruột bình được tráng kim cương nhân tạo, rất bền: là loại bình duy nhất hiện nay có ruột được tráng bằng kim cương nhân tạo, tránh bị ăn mòn ruột bình nên có độ bề vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.
      • Bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn: ngoài chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình, người dùng còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình để phù hợp với thời tiết, sức khỏe,…. với tính năng vô cùng thông minh này, người dùng không cần phải căn chỉnh thời gian bật bình hay tắt bình nữa, việc này giúp người dùng tiết kiệm điện năng 1 cách tối ưu.
      • Bình được trang bị chế độ an toàn đa cấp, nhiều chức năng: hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng thông thường khác không có.
      • Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

      Bình tắm nóng lạnh của Kangaroo sử dụng công nghệ tráng phủ kim cương cho khả năng giữ nhiệt cực tốt. Và quan trọng nhất, bình nước nóng Kangaroo là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng.


      Website: https://kangaroo.vn/

      Bình nóng lạnh Kangaroo
      Bình nóng lạnh Kangaroo
      Bình nóng lạnh Kangaroo
      Bình nóng lạnh Kangaroo
    2. Top 6

      Sơn Hà

      Bình nóng lạnh Sơn Hà là một trong những sản phẩm lâu năm của tập đoàn Sơn Hà, được thiết kế theo phong cách Italia sang trọng, hiện đại, tinh tế. Với dây chuyền công nghệ của Ý cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tâm huyết, Sơn Hà đã thành công phát triển nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh khác nhau với những công nghệ ưu việt như: Khả năng tiết kiệm điện năng cao với thanh đốt làm bằng vật liệu Inox 316L, incoloy tráng men, hệ thống an toàn điện tích hợp ELCB...


      Ưu điểm:

      • Các sản phẩm bình nước nóng đang được Sơn Hà phát triển theo hướng: chất lượng tốt, bền bỉ, an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu lớn từ nước ngoài cùng chế độ bảo hành chu đáo, nhiều năm nay, bình nước nóng Sơn Hà vẫn luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng, cạnh tranh được với các thương hiệu lớn đến từ nước ngoài mặc dù không hề được quảng cáo rầm rộ.
      • Các sản phẩm bình nóng lạnh Sơn Hà được thiết kế theo phong cách Ý hướng đến sự sang trọng, tinh tế vì vậy thường có một tông trắng làm chủ đạo đi kèm với những tông màu khác nhau.
      • Trong lòng bình được phủ một lớp bảo ôn làm bằng vật liệu Polyurethane (PU) có độ dày theo tiêu chuẩn quốc tế về giữ nhiệt giúp nước trong bình nóng lâu hơn, giảm thiểu lượng nhiệt thất thoát ra môi trường trong quá trình đun nóng cũng như sử dụng.
      • Bình chứa sản xuất theo công nghệ của Italy giúp tăng tính chịu nhiệt độ và áp lực cao, không bị bong tróc, chống ăn mòn của mọi nguồn nước, đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.
      • Đặc biệt tráng men Titanium giúp bình giữ nhiệt lâu hơn, chống rò rỉ điện năng, nâng cao chất lượng nước, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
      • Bình nóng lạnh Sơn Hà được đánh giá không hề thua kém những đối thủ cùng phân khúc khi được trang bị một loạt các tính năng an toàn cao cấp: hệ thống kiểm soát an toàn điện, chống giật tích hợp theo tiêu chuẩn châu Âu (ELCB) chống chạm mát và rò rỉ điện, tự động đóng ngắt khi dòng điện lớn hơn hoặc bằng 30mA, thời gian đóng ngắt dưới 0,32 ms.
      • Rơ le nhiệt với hệ thống cảm biến nhiệt thông minh 2 chức năng: tự động ngắt nguồn điện theo nhiệt độ cài đặt và chế độ ngắt an toàn khi quá nhiệt; an toàn cho cả máy và người sử dụng.
      • Ruột bình sử dụng chất liệu cao cấp, chống va đập, được thiết kế có khả năng chịu áp lực cao.
      • Hệ thống van một chiều điều áp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả khi áp lực nước cao.


      Về công suất và dung tích: Khi chọn mua bình nóng lạnh, khả năng làm nóng nhanh, công suất tiêu thụ điện… là các yếu tố mà người dùng thường xuyên quan tâm. Các sản phẩm bình nóng lạnh Sơn Hà được vận hành với công suất tiêu chuẩn 2500W, khả năng tăng nhiệt độ nhanh chóng nhờ thanh đốt kép 316L chất liệu incoloy 840 tráng men siêu bền với công suất lớn, giúp nước nóng nhanh hơn, tối ưu lượng điện tiêu thụ cũng như thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, chất liệu hợp kim incoloy 840 có khả năng chống đóng cặn, tăng tuổi thọ cho cọc đốt.


      Về dịch vụ hậu mãi: Với lợi thế là một nhãn hàng “Made in Vietnam”, dịch vụ hậu mãi, bảo hành của Sơn Hà được đánh giá là vô cùng chu đáo với hệ thống các trung tâm bảo hành lớn trên khắp cả nước. Bình nước nóng Sơn Hà luôn được bảo hành từ 5 - 7 năm cho bình chứa và 1-2 năm cho các linh kiện điện tử, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng hoàn toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


      Website:
      https://bonnuocsonha.com.vn/

      Bình nước nóng lạnh Sơn Hà
      Bình nước nóng lạnh Sơn Hà
      Bình nóng lạnh Sơn Hà
      Bình nóng lạnh Sơn Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy