Top 11 Thương hiệu bút ký dành cho giới doanh nhân

Khobau Nho 2180 0 Báo lỗi

Với những doanh nhân thành đạt, một chiếc bút cao cấp gắn liền với các thương hiệu nổi tiếng có thể giúp họ thể hiện đẳng cấp của mình. Những chiếc bút dành ... xem thêm...

  1. Mont Blanc là thương hiệu bút được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng với dòng bút máy cao cấp. Bút của hãng có vẻ đẹp thuần túy, toát lên phong cách riêng, sang trọng và lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi họ sở hữu một chiếc bút của Mont Blanc. Bút Mont Blanc vượt trội so với các bút hàng hiệu khác bởi cài bút được làm bằng vàng 18k. Sản phẩm có thiết kế cầu kì, sang trọng, chất liệu sử dụng phong phú từ: gốm, mạ platin, sơn mài,... thậm chí có gắn cả đá quý. Giá trung bình một sản phẩm bút của MontBlanc khoảng 200 USD.

    Bút viết MontBlanc
    Bút viết MontBlanc
    Bút viết MontBlanc
    Bút viết MontBlanc

  2. Các mẫu bút máy thương hiệu Sailor được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1911 bởi một kỹ sư nổi tiếng người Nhật tên là Kyugoro Sakata. Dù là một công ty nhỏ nhất trong 3 công ty chuyên về bút hàng đầu của Nhật, nhưng chất lượng ngòi bút Sailor luôn được đánh giá cao nhất. Các sản phẩm của Sailor có thiết kế tinh tế và phong cách cùng với đặc điểm kỹ thuật hoàn thiện đã gây tiếng vang mạnh mẽ trong lòng công chúng.

    Bút viết Sailor
    Bút viết Sailor
    Bút viết Sailor
    Bút viết Sailor
  3. Bút Parker nổi bật với logo mũi tên với ý nghĩa biểu tượng cho chất lượng hoàn hảo. Bút của Parker có kiểu dáng đẹp, nhiều chức năng và công nghệ tiên tiến. Nổi bật nhất trong các sản phẩm của Parker là chiếc bút máy Duofold với những họa tiết hoa văn đa dạng lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc Art Deco, được chế tác thủ công đến từng chi tiết. Bút Parker luôn được những doanh nhân thành đạt cài trang trọng trên túi áo của mình.

    Bút viết Parker
    Bút viết Parker
    Bút viết Parker
    Bút viết Parker
  4. Những cây bút viết của hãng là biểu tượng của giới thượng lưu. Những nhà thiết kế của St. Dupont đã rất thành công khi kết hợp những nét đặc trưng pha trộn giữa Phương Tây và Phương Đông để tạo ra các sản phẩm đầy dấu ấn. Bút viết Dupont S.T có ngòi mực, ngòi bi và dạ bi, chúng cũng có những thiết kế mạ vàng, mạ platin, sơn mài… Mỗi chiếc bút Dupont S.T thường ở mức trên 500 USD.

    Bút viết Dupont.S.T
    Bút viết Dupont.S.T
    Bút viết Dupont.S.T
    Bút viết Dupont.S.T
  5. Những chiếc bút của Allan D'Lious mang phong thái tao nhã và thanh lịch đã trở thành hình ảnh quen thuộc trên túi áo các doanh nhân thành đạt. Những chiếc bút đẹp tinh tế này giúp họ tỏa sáng hơn trong mắt các đối tác bởi vẻ tinh tế và sang trọng của chúng. Toàn thân bút được phủ sơn mài bóng, logo dập nổi trên phần cài bút, đai bút được chạm khắc tỉ mỉ. Những chi tiết được mạ vàng như ngòi bút, đỉnh bút, cài bút… Chúng cũng được điểm xuyết thêm một số hoa văn hay những viên kim cương lấp lánh càng khiến chúng thêm vẻ sang trọng, nổi bật phong cách của doanh nhân.

    Bút viết Allan D’Lious
    Bút viết Allan D’Lious
    Bút viết Allan D’Lious
    Bút viết Allan D’Lious
  6. Thương hiệu Waterman vốn đã nổi tiếng trên toàn cầu và bản thân cây bút Waterman là một trong những sản phẩm góp phần tạo nên thành công đó. Những cây bút của Waterman được thiết kế lạ mắt và chất lượng cao đã tạo nên chữ tín hơn 120 năm của thương hiệu Waterman trên toàn thế giới.

    Bút viết Waterman
    Bút viết Waterman
    Bút viết Waterman
    Bút viết Waterman
  7. Bút Caran d'Ache là sự kết hợp giữa bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân và kỹ thuật sản xuất hiện đại. Có một sự thật thú vị là năm 1929, Caran d'Ache giới thiệu chiếc bút kỹ thuật đầu tiên do Carl Schmid phát minh (bút chì kim chúng ta dùng ngày nay chính là hậu duệ của chiếc bút này). Chiếc bút mang lại tính cách mạng này lập tức được Caran d'Ache đăng ký độc quyền. Mỗi sản phẩm của hãng đều được chế tạo thủ công tại nhà máy ở Geneva. Bút viết của Caran d'Ache mang chất lượng có thể miêu tả bằng cụm từ “Swiss made".

    Bút viết Caran d’Ache
    Bút viết Caran d’Ache
    Bút viết Caran d’Ache
    Bút viết Caran d’Ache
  8. Sheaffer đã trải qua hàng thế kỷ hình thành và phát triển. Hãng đem đến cho người dùng những cây bút thời trang với độ tin cậy cao. Bút Sheaffer trân trọng bởi những vị khách trung thành trên khắp thế giới – những người luôn đề cao sự sang trọng và đẳng cấp đích thực. Sẽ không thể sản xuất ra những cây bút Sheaffer với chất lượng cao mỗi ngày mà thiếu đi truyền thống thủ công và sự cải tiến. Với chiếc bút ký cao cấp Sheaffer, chữ ký của bạn sẽ cho thế giới biết đâu là sức mạnh thật sự.

    Bút viết Sheaffer
    Bút viết Sheaffer
    Bút viết Sheaffer
    Bút viết Sheaffer
  9. Lamy phát triển từ một xưởng sản xuất bút nhỏ ở Heidelberg, và trở thành một thương hiệu toàn cầu cùng sự ra đời của bộ phận thiết kế Lamy Design của công ty. Các sản phẩm của Lamy luôn được khách hàng tin dùng với những mẫu thiết kế đẹp mắt, tinh tế; vô cùng chất lượng.

    Bút viết Lamy
    Bút viết Lamy
    Bút viết Lamy
    Bút viết Lamy
  10. Crocodile là hãng bút cao cấp được sáng lập bởi Rene Lacoste – nhà thiết kế và vận động viên quần vợt người Pháp đã xây dựng nên thương hiệu Lacoste nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách, nước hoa, phụ kiện…Và với dòng sản phẩm bút viết cao cấp này cũng đã thành công lẫy lừng.


    Những chiếc bút Crocodile được thiết kế tinh tế, sang trọng, không rườm rà phức tạp nhưng tạo nên sức hút kỳ lạ. Cũng như nhiều sản phẩm khác của Lacoste, các mẫu bút Crocodile đều được khéo léo khắc hình ảnh cá sấu đặc trưng lên vị trí nào đó của bút, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và cũng để khẳng định thương hiệu của mình.

    Bút viết Crocodile
    Bút viết Crocodile
    Bút viết Crocodile
    Bút viết Crocodile
  11. Bút Picasso là thương hiệu bút cao cấp được lấy theo tên danh họa nổi tiếng Thế Giới Picasso. Thương hiệu bút Picasso được gia đình danh họa Pablo Picasso đăng ký tại Pháp từ năm 1988. Đến năm 2002 công ty America Picasso Innovation đã phát triển và đưa thương hiệu bút cao cấp Picasso ra thị trường toàn Thế Giới.


    Những dòng bút trong thương hiệu bút cao cấp Picasso không chỉ là cây bút viết cao cấp đơn thuần mà nó được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ chính cuộc đời và các kiệt tác của danh họa Picasso. Do đó mỗi cây bút picasso có chất lượng cao với nghệ thuật tao nhã và không kém phần sang trọng. Mỗi cây bút mang những niềm cảm hứng cho người cầm bút bằng vẻ đẹp, sự tinh tế nét quyến rũ trong từng đường nét thiết kế.

    Bút viết Picasso
    Bút viết Picasso
    Bút viết Picasso
    Bút viết Picasso




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy