Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm Drugstore tốt nhất

Biện Trân 1607 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người vừa bắt đầu tập trang điểm nhưng không biết lựa chọn nào là hợp lí giữa bạt ngàn các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Nếu bạn là người ưa thích ... xem thêm...

  1. La Roche-Posay còn có tên đầy đủ là La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, chính thức ra mắt vào 1975 bởi dược sĩ Rene Levayer, thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu L’Oréal.vào năm 1989. Thương hiệu này được đặt theo tên một ngôi làng La Roche-Posay tại Vienne nước Pháp, tại đây có một nguồn suối nước khoáng nổi tiếng và là nguyên liệu chính trong các sản phẩm của thương hiệu này.


    La Roche-Posay ngay từ ban đầu đã đặt ra phương châm “A better life for sensitive skin” và tuân theo phương châm này trong suốt thời gian phát triển, tất cả các sản phẩm của La Roche - Posay đều chứa những thành phần dịu nhẹ và lành tính nhất cho những làn da nhạy cảm. Qua nhiều năm phát triển và nghiên cứu, La Roche - Posay đã ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, đồng thời nó cũng được được niềm tin đông đảo khách hàng và của hơn 25.000 bác sĩ da liễu tin dùng. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm này đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2007.


    Những sản phẩm tiêu biểu:

    • Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
    • Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream
    • Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid
    • La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
    • ...

    Website: larocheposay.vn

      La Roche Posay
      La Roche Posay
      La Roche Posay
      La Roche Posay

    • Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm trang điểm giá bình dân được thành lập tại Mỹ vào năm 1915. Bằng cách phối hợp 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó. Maybelline là công ty con của tập đoàn L’Oréal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.


      Các dòng sản phẩm của Maybelline mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiến tiến nhất, mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo. Maybelline được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân. Maybelline chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2007 và tới nay đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất thị trường ở Việt Nam. Các sản phẩm của Maybelline có mặt ở khắp mọi nơi từ siêu thị, cửa hàng làm đẹp, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa…


      Những sản phẩm tiêu biểu:

      • Kem nền mịn nhẹ, kiềm dầu, chống nắng Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
      • Mascara làm dài mi và cong mi Maybelline New York Hyper Curl Waterproof
      • Kem lót mịn da che khuyết điểm Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser Primer
      • Son kem lì Maybelline New York Super Stay Matte Ink City Edition Lipstick
      • ...

      Website: maybelline.vn

        Maybelline
        Maybelline
        Maybelline
        Maybelline
      • Bourjois là thương hiệu đến từ Pháp và thuộc tập đoàn thương hiệu cùng tên có hành trình phát triển lâu đời đáng kinh ngạc – được sáng lập từ những năm 1863. Khởi đầu từ thương hiệu mỹ phẩm bắt đầu là những dòng nước hoa cao cấp với lời khẳng định “je ne sais quoi” – sự lan tỏa tinh thần khác biệt, đầy lôi cuốn và quyến rũ của những cô nàng xứ Paris và cho đến năm 1950.


        Son là dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất của thương hiệu. Vốn mang tinh thần của xứ Paris, những thỏi son Bourjois cũng đánh vào tâm lý của những người phụ nữ yêu cái đẹp toàn vẹn và đưa vào trong thiết kế packaging hộp son, vỏ son lẫn đầu cọ son có shape nhọn vừa phải. Nhìn chung, son Bourjois là dòng son ổn định về mặt giá cả lẫn chất lượng drug-store. Mỗi bộ sưu tập son Bourjois đều nhắm vào đối tượng là các quý cô thanh lịch, yêu chuộng nét đẹp chuẩn Paris, do đó, chất liệu màu son được Bourjois đầu tư cực kỹ lưỡng. Những bộ sưu tập son Bourjois được ra mắt lần đầu, nhanh chóng mở rộng ra thị trường thế giới, hơn 78 quốc gia và Việt Nam cũng là nơi tiêu thụ son Bourjois nhiều nhất theo hãng.


        Những sản phẩm tiêu biểu:

        • Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation
        • Son lì dạng kem Bourjois Rouge Edition Velvet Lipstick
        • Phấn phủ dạng nén Bourjois Compact Powder
        • ...

        Website: bourjois.com/es

        Bourjois
        Bourjois
        Bourjois
        Bourjois
      • Top o

        NYX

        NYX Professional Makeup với tên gọi trước đây là NYX, một thương hiệu đến từ Mỹ, thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal. Người ta biết đến L’Oreal là một ông lớn trong ngành mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp sở hữu cho mình là các công nghệ độc quyền và bảng thành phần được nghiên cứu kĩ lưõng nhằm cải thiện làn da một cách tốt nhất và khoa học nhất.


        NYX đa dạng trong với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ các dòng trang điểm cho mặt, cho mắt đến môi và còn có cả dụng cụ chuyên dùng như cọ trang điểm, mút tán kem nền được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chất lượng. Được sự kiểm nghiệm chặt chẽ không chứa chất gây hại như chì, dầu khoáng, chất tạo màu đảm bảo an toàn cùng giá thành bình dân nên NYX luôn là lựa chọn mỗi khi nhắc đến trong việc makeup. Với phương châm đi theo hướng thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng các hóa chất độc hại như chì, paraben, dầu khoáng, phẩm màu hay chất tạo màu nhân tạo có hại cho da tất cả đều được loại bỏ trong NYX.


        Những sản phẩm tiêu biểu:

        • Strobe Of Genius
        • Bút chì son môi Slide On Lip Pencil
        • Chì Kẻ Mắt NYX Jumbo Eye Pencil
        • Chì Kẻ Mày NYX Micro Brow Pencil
        • ...

        Website: nyxcosmetics.com

          NYX
          NYX
          NYX
          NYX
        • L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1909 do Eugène Schueller - kỹ sư Pháp là người sáng lập. Sản phẩm đầu L'Oreal tiếp cận thị trường là thuốc nhuộm tóc. Sau hơn 100 năm hoạt động, L'Oreal đang ngày càng phát triển và trở thành 1 trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Theo báo cáo, doanh thu mỗi năm của L'Oreal lên đến gần 23 tỉ Euro với đội ngũ nhân viên lên đến 77.000 người.


          Mỹ phẩm L’Oreal đánh vào đối tượng chính là nữ giới với câu slogan “Because I’m worth it” – Vì bạn xứng đáng, góp phần nâng cao giá trị của người sử dụng khi cầm trên tay sản phẩm của L’Oreal. Tập đoàn L’Oréal Paris mở rộng thị trường ở các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Năm 2007, L'Oreal quyết định mở công ty chi nhánh ở Việt Nam và xác định đây là một thị trường tiềm năng. Ngoài các dòng sản phẩm mang thương hiệu L'Oreal, L’Oréal Paris còn mang đến các sản phẩm khác của 28 thương hiệu quốc tế thuộc sở hữu của L’Oréal Paris đến Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, L’Oréal Paris đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đánh giá cao.


          Những sản phẩm tiêu biểu:

          • Serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%
          • Nước tẩy trang mỹ phẩm L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin
          • Kem chống nắng mỹ phẩm L'Oreal Defender Matte & Fresh UV Serum Protector 50ml
          • Kem đêm dưỡng sáng mờ thâm nám mỹ phẩm L'Oreal Paris Glycolic (AHA) Bright
          • ...

          Website: loreal.com/vi-vn/vietnam/

          L’Oreal
          L’Oreal
          L’Oreal
          L’Oreal
        • Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp được thành lập và phát triển đầu tiên bởi Jean-Noel Thorel từ năm 1970. Bằng sự hỗ trợ của những chuyên gia da liễu hàng đầu, Jean-Noel Thorel đã đưa các thành phần sinh học hoàn hảo vào các sản phẩm Bioderma, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu bền của thương hiệu Bioderma.


          Bioderma áp dụng các nguyên tắc an toàn sinh học giúp cải thiện khả năng dung nạp và tăng cường sức đề kháng cho da hiệu quả. Hơn nữa, mỗi dòng sản phẩm đều được thử nghiệm lâm sàng trước khi cung cấp ra thị trường. Hiện nay Bioderma đã phủ sóng và có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới và được sự công nhận, khuyên dùng của trên 33 nghìn chuyên gia da liễu khắp thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các dòng hóa mỹ phẩm thương hiệu Bioderma như: Kem chống nắng, xịt khoáng, nước hoa hồng, sữa rửa mặt, tẩy trang, dầu gội đầu… Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bioderma đã có mặt trong nhiều spa, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc trên toàn quốc.


          Những sản phẩm tiêu biểu:

          • Nước tẩy trang Bioderma
          • Nước hoa hồng dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Tonique
          • Kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+
          • Kem dưỡng ẩm, phục hồi da Bioderma Sebium Hydra
          • ...

          Website: bioderma.com.vn

          Bioderma
          Bioderma
          Bioderma
          Bioderma
        • Top o

          Vichy

          Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới, trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Từ khi mới thành lập vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và tiến sĩ Haller, Vichy đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để làm tăng cường sức sống và làm dịu làn da.


          Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát triển, Vichy đã và đang mang đến cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới làn da đẹp mỗi ngày với phương châm: “Health is beautiful” (Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh). Đó là lý do các sản phẩm Vichy ứng dụng tinh túy của các nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên với phương pháp làm đẹp an toàn. Các sản phẩm của Vichy được đánh giá rất cao về độ lành tính, kể cả khi dùng cho những làn da nhạy cảm. Hầu hết các sản phẩm Vichy đều chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào, những thành phần tự nhiên vốn có bên trong nước khoáng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu ngày hôm nay.


          Những sản phẩm tiêu biểu:

          • Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water
          • Kem chống nắng Vichy Capital Ideal Soleil SPF50+
          • Kem dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care
          • Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying
          • ...

          Website: vichy.com.vn

              Vichy
              Vichy
              Vichy
              Vichy
            • The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho (người Hàn Quốc) và mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2003 tại khu phố Myeodong, là một công ty bán lẻ, sản xuất những mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp từ thiên nhiên. Sau hai năm thành lập, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn Quốc. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

              Ngay từ những ngày đầu phát triển The Face shop luôn đặt cam kết rằng: “Nguồn năng lượng thiên nhiên trong The Face shop luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào làn da một cách tuyệt vời mà không làm tổn hại đến làn da của bạn. Hãy để The Face shop mang đến thiên nhiên cho làn da của bạn”. The Face Shop được nhận biết rộng rãi trên thị trường làm đẹp hiện nay, không chỉ về chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ từ đầu đến chân. Đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu giúp cải thiện nhiều vấn đề về da một cách hiệu quả và an toàn.Một trong những điểm giúp The Face Shop chiếm được tình cảm của nhiều người đó là mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú.


              Những sản phẩm tiêu biểu:

              • Dầu tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Light Oil
              • Sáp tẩy trang The Face Shop Herb Day Cleansing Cream
              • Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Foaming Cleanser
              • Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Rice
              • ...

              Website: thefaceshop.com.vn

                  The Face Shop
                  The Face Shop
                  The Face Shop
                  The Face Shop
                • Top o

                  Bioré

                  Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO, cũng là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Bioré là thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác.


                  Các sản phẩm của Bioré luôn được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng một cách tinh tế nhất, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt cam kết “ Yoki-Monozukuri” (Tạo ra các sản phẩm tuyệt hảo). Sứ mệnh Bioré đặt ra cho mình là mang lại cho người tiêu dùng niềm vui và sự hứng khởi mỗi ngày đến từ làn da đẹp tự nhiên bừng sức sống. Các sản phẩm của Bioré rất đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang đến sản phẩm chống nắng, miếng dán mũi lột mụn. Nhờ vậy Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp. Bên cạnh đó, Bioré cũng quan tâm và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da dành cho phái mạnh.


                  Những sản phẩm tiêu biểu:

                  • Dầu tẩy trang làm sạch sâu Biore Cleansing Oil
                  • Sữa tắm dưỡng ẩm hương sữa Biore Body Foam Pure Mild
                  • Bọt rửa mặt Biore Marshmallow
                  • Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk
                  • ...

                  Website: biorevietnam.vn

                  Bioré
                  Bioré
                  Bioré
                  Bioré
                • Thương hiệu Neutrogena được thành lập năm 1930 bởi Emanuel Stolaroff. Sau khi được Bộ y tế công nhận về sự an toàn tuyệt đối cho làn da vào năm 1962 thì sản phẩm Neutrogena mới được phổ biến và rộng rãi trên khắp thế giới bởi chất lượng được Hiệp hội da liễu Mỹ và các bác sĩ da liễu đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt và an toàn nhất. Sau đó vào năm 1994, thương hiệu Neutrogena được Johnson & Johnson mua lại.


                  Neutrogena được sản xuất từ nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không chứa dầu, thích hợp với mọi loại da mà không gây kích ứng hay phản tác dụng. Hiện tại, mỹ phẩm Neutrogena được sử dụng tại 70 quốc gia và được bán ở nhiều nơi như bệnh viện, siêu thị, nhà thuốc. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng và mọi loại da bởi sự an toàn của nó. Tại Việt Nam, Neutrogena cũng được nhập về rất nhiều bởi giá thành vừa phải cùng với công dụng tuyệt vời của nó, khiến chị em không thể nào bỏ qua được.


                  Những sản phẩm tiêu biểu:

                  • Kem dưỡng cấp ẩm cho da Neutrogena Hydro Boost Water Gel
                  • Kem chống nắng bảo vệ da Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70
                  • Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash
                  • Kem chống nắng Clear Face Broad Spectrum SPF 55
                  • ...

                  Website: neutrogena.com

                  Neutrogena
                  Neutrogena
                  Neutrogena
                  Neutrogena




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy