Top 10 Thương hiệu rượu ngoại đẳng cấp, ý nghĩa làm quà Tết

Phương Trinh 1929 0 Báo lỗi

Biếu quà Tết cho người thân là một truyền thống đáng trân trọng của Việt Nam. Bạn đang phân vân không biết dùng món quà nào để thể hiện tấm lòng của mình. Vậy ... xem thêm...

  1. Remy Martin XO là sản phẩm tốt nhất của Cognac XO, nổi bật với nét thiết kế độc đáo , kết cấu của nó phức tạp và phong phú, êm ái hơn và cân bằng hoàn hảo. Cognac tuyệt vời này là dành cho những người có yêu cầu thưởng thức tốt nhất trong cuộc sống. Đây là một "Bản giao hưởng" của hơn 300 loại rượu chưng cất từ 10 cho đến 37 tuổi. Nhờ đó đã tạo nên vô số các hương vị hảo hạng với một kết cấu phức tạp, độc đáo và phong phú. Remy Martin XO có hương thơm của các loại hoa trắng (đặc biệt là hoa nhài) kết hợp với mùi vị của quả mận ngọt, quả sung chín, cam tây, quế nghiền và quả phỉ mang đến dư vị mượt mà, phong phú và dài lâu.


    Để thưởng thức hương thơm phong phú độc đáo của Remy Martin XO, hãy thưởng thức nó trên những tảng đá cùng với các loại thực phẩm đẳng cấp như: Gan ngỗng, món tráng miệng Sôcôla,…. Rượu Remy Martin XO - Hộp quà tết Quý Mão 2023 là nhãn hiệu Cognac sang trọng, biểu tượng cho sự tao nhã và tinh tế. Nổi bật với nét thiết kế vỏ chai độc đáo, với hương vị ngọt ngào nồng nàn, êm ái. Đối với những người sành điệu thì Remy Martin XO luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

    Rượu Remy Martin XO
    có thành phần nguyên liệu là 2/3 rượu nguyên chất được chưng cất từ Grande Champagne (tuổi đời từ 8 - 20 năm). Mẫu hộp quà tết Quý Mão 2023 với chai đơn và túi xách đính kèm.


    Link tham khảo: https://www.remymartin.com/collection/xo/

    Remy Martin XO
    Remy Martin XO
    Remy Martin XO

  2. Top 2

    Chivas

    Hãng rượu Chivas Brothers với niềm đam mê và tham vọng lớn đã tạo ra huyền thoại rượu Chivas Regal , là loại rượu Whisky được ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau, được chưng cất từ nhiều vùng trải khắp đất nước Scotland. Mỗi loại rượu Chivas đều có một công thức duy nhất để pha trộn và là sự lựa chọn kỹ lưỡng của nhiều loại Whisky để phối trộn ăn ý với nhau để đưa đến sự khác biệt về hương vị, độ êm mượt và độ cân bằng cho từng loại rượu. Công thức pha trộn này chính là bí quyết gia truyền của nhà Chivas được truyền lại cho các chuyên gia pha trộn kế nghiệp mỗi đời.


    Royal Salute 21 năm ( còn gọi là rượu Chivas 21 năm) - Hộp quà tết Quý Mão 2023, Chivas 21 là thương hiệu hạng sang của hãng Chivas Brothers cho giới quý tộc và những người sành rượu trên khắp thế giới. Chính sự định hướng này mà các dòng sản phẩm có độ tuổi thấp nhất là 21 năm. Đây là dòng whisky tuyệt hảo của xứ Scotland và dân sành rượu toàn thế giới cũng là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam, dành cho biếu tặng, thưởng thức vào những dịp đặc biệt. Đặc biệt Tết Quý Mão 2023, hãng áp dụng mã QR code trên chai nhằm chống hàng giả, quý khách có thể quét mã này sẽ có đường link kết nối tới website của hãng để chứng thực sản phẩm.


    Link tham khảo: https://www.chivas.com/vi-VN/our-collection

    Chivas
    Chivas
    Chivas
  3. Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng đến từ đất nước Scotland xinh đẹp Macallan mang đến cho người tiêu dùng những chai rượu Single Malt Whisky hảo hạng. Rượu Macallan với nổi tiếng được ủ trong các thùng gỗ sồi thủ công để tạo ra những giọt rượu tinh tế, đậm vị và sở hữu màu sắc đẹp mắt.


    Được thành lập vào năm 1824, rượu Macallan thuộc top 3 thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới về dòng whisky single malt với số lượng lên đến hơn 500.000 thùng/năm.Rượu Macallan được chia thành nhiều dòng với hương vị đặc trưng riêng biệt. Một số dòng rượu nổi tiếng của Macallan có thể kể đến là: Sherry Oak, Double Cask, Fine Oak, Triple Cask, Macallan 12, 15, 18, 21, Macallan Rare Cask…


    The Macallan là dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất của Scotland (Single Malt Scotch Whisky). Nó là loại Whisky đặc biệt được sản xuất từ một loại Malt duy nhất ( Mạch nha ), từ lò chưng cất rượu ở “Thánh địa The Macallan” và được trưởng thành trong các thùng gỗ Sồi Mỹ , Châu Âu và Tây ban nha được làm thủ công. Chính sự trưởng thành trong những thùng gỗ sồi này đã làm cho rượu Macallan có mầu sắc đặc trưng cùng sự êm mượt tuyệt vời , phảng phất với hương vị phong phú đa chiều.

    Trái ngược với một số rượu Mạch nha đơn cất khác, The Macallan luôn giữ mầu sắc tự nhiên của rượu khi đóng chai . Sự tương tác giữa rượu và thùng gỗ Sồi đã tạo ra sự phong phú về mầu sắc và hương vị cho dòng Single Malt tốt nhất Thế giới này.


    Link tham khảo: https://www.themacallan.com/vi-vn

    Macallan
    Macallan
    Macallan
  4. Thương hiệu Moet & Chandon được thành lập từ năm 1743 bởi Claude Monet và hiện nay đang sở hữu hơn 1.000 ha vườn Nho. Mỗi năm Moet & Chandon cho ra đời khoảng 24 triệu chai Champagne.Tên của loại rượu Champagne này được đặt để kỉ niệm tình hữu nghị giữa Jean Remy Moet và Hoàng đế Napoleon Bonaparte – người đã duy trì mối quan hệ đặc biệt với các công ty Moet và thăm Jean Remy Moet mỗi khi ông có dịp đến thăm vùng đất Champagne.

    Chuẩn bị cho Tết 2023, thương hiệu Moet & Chandon cung cấp đầy đủ các loại rượu của hãng tại thị trường Việt Nam. Đa dạng về hương vị của nhiều loại quả khác nhau hòa quyện trong hơi men nồng nàn là những lời mô tả về thương hiệu này. Có thể kể đến đó là rượu Champagne Moet & Chandon Brut Imperial Rose với mùi hương vô cùng nồng nàn và quyến rũ, là tổng hợp sống động của các loại dâu đỏ mùa hè: dâu tây, mâm xôi và phúc bồn đỏ điểm xuyết cùng hương hoa cỏ, và phảng phất hương tiêu nhẹ nhàng. Hương vị phong phú, kết hợp độ nồng đậm, mở đầu là vị dày và mỏng, kế đến là độ chắc của các loại quả có hạt.


    Link tham khảo: https://www.moet.com/en-gb

    Một số sản phẩm của Moet & Chandon
    Một số sản phẩm của Moet & Chandon
    Moet & Chandon
  5. Giống như Macallan, Glenfiddich cũng là thương hiệu đến từ Scotland nổi tiếng thế giới về dòng rượu Single Malt Whisky. Là dòng whisky mạch nha bán chạy nhất thế giới, những chai rượu Glenfiddich sử dụng nguồn nước đến từ dòng suối Robbie Dhu và là dòng whisky nguyên chất duy nhất được chưng cất, ủ và đóng chai tại một nhà máy. Sau hơn 120 năm thành lập và phát triển, Glenfiddich nhận được hàng trăm những giải thưởng danh giá về rượu.


    Trong đó rượu Glenfiddich 12 là dòng rượu ngoại ngon và nổi tiếng nhất của hãng khi đạt được giải thưởng Single Malt Whisky ngon trên thế giới.Bên cạnh đó, Glenfiddich còn có các dòng rượu nổi bật khác như: Glenfiddich 15, Glenfiddich 18, Glenfiddich 21…


    Rượu Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2023 là sản phẩm được ra mắt dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường cùng với văn hoá quà biếu tặng tết nguyên đán của người dân Việt Nam trong tết nguyên đán 2021 nhà Glenfiddich đã cho ra mắt sản phẩm rượu thích hợp cho nhu cầu biếu tặng như một lời chúc cho năm mới an khang và thịnh vượng.


    Rượu Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2023 được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ và Châu Âu (Sherry Cask) trong ít nhất 12 năm cho hương vị ngọt ngào và phảng phất hượng vị của gỗ sồi. Rượu Glenfiddich 12 có vị kem kéo dài và êm dịu khi kết thúc, loại rượu Glenfiddich 12 năm tuổi là hoàn hảo để đại diện cho rượu Whisky của vùng Speyside và được cho rằng đây là loại rượu 12 năm tuổi tốt nhất tại đây.


    Link tham khảo: https://www.glenfiddich.com/en-gb/12-year-old

    Glenfiddich
    Glenfiddich
    Glenfiddich
  6. Rượu ROYAL RICH XO được tạo nên từ rượu brandy 15 năm nhập khẩu độc quyền trực tiếp tại nhà máy rượu quốc tế Slaur Sardet ở thành phố Le Harve, Pháp, đóng chai tại nhà máy ISC Bình Dương với thiết kế riêng độc đáo. Thành lập vào năm 1972 từ sự sát nhập của những công ty rượu lâu đời, Slaur ngày nay đã trở thành một trong những công ty sản xuất rượu hàng đầu tại Pháp. Mỗi năm, Slaur xuất đi khoảng 1400 container rượu tới 110 nước trên khắp thế giới.


    Ở thị trường Việt Nam Royal Rich XO được thiết kế rất độc đáo với hình tượng 12 con giáp, ứng với một mảnh ghép văn hóa Việt nói riêng và văn hóa Châu Á nói chung. Rượu Linh Vật Mèo 2023 có thiết kế vỏ chai chạm khắc hình ảnh những chiếc lá trầu mạ vàng tinh xảo bởi những nghệ nhân Việt Nam với chất rượu Brandy XO được chứng nhận nhập khẩu từ tập đoàn Slaur Sardet danh tiếng của Pháp kết hợp với vảy vàng 23K nhập khẩu từ Đức được kiểm định gắt gao để tạo nên sản phẩm Rượu Linh Vật Mèo vàng Qúy Mão 2023 độc đáo và sang trọng.


    “ Thời khắc Giao Thừa,Tân Xuân nghinh Cát” ROYAL RICH XO Gold 23K với câu chuyện chú Mèo và chiếc lá trầu rơi trên đầu thật mộc mạc, thật gần gũi là món quà TẾT đặc biệt với ý nghĩa cầu chúc sự tài lộc thịnh vượng, may mắn an yên cho người nhận.


    Link tham khảo: https://ruoudoha.com/ruou-meo-vang-thuy-tinh-dung-quy-mao-2023-royal-rich-xo-gold-23k-750ml-ttdh01.html

    Rượu linh vật ROYAL RICH XO
    Rượu linh vật ROYAL RICH XO
    Rượu linh vật ROYAL RICH XO
  7. Sau hơn 200 năm tồn tại và phát triển, Thương hiệu rượu Hennessy đã làm nức lòng cả thế giới sành rượu cũng như người tiêu dùng trên khắp các Châu lục. Hennessy được biết là hãng sản xuất rượu hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho cũng như chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Hiện nay, một năm công ty bán khoảng 50 triệu chai rượu Hennessy.


    Rượu Hennessy là một loại rượu mạnh được sản xuất tại vùng Cognac (Pháp), được chưng cất cẩn thận từ loại rượu nhẹ sản sinh trong quá trình lên men quả nho. Rượu Hennessy thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, làm quà biếu cho người thân, bạn bè và đối tác làm ăn.


    Rượu Hennessy XO & Ice - Tết 2023, là phiên bản giới hạn hãng mới phát hành nhân dịp tết. Hennessy XO & Ice là phiên bản mà hãng nhằm mang đến một trải nghiệm mới là uống với đá, bên cạnh cách thưởng thức truyền thống của sản phẩm này. Với các nước có nhiệt độ nóng thì thưởng thức rượu Cognac thường dùng chung với đá mà hãng Hennessy đã làm ra chai Hennessy XO & Ice để phù hợp với cách thưởng thức đó.


    Link tham khảo: https://www.hennessy.com/en-us

    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy
  8. Thương hiệu Johnnie Walker là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu Whisky trên toàn Thế giới. Năm 1908, Giám đốc điều hành James Stevenson đổi tên hãng là Johnnie Walker, cùng lúc đó hình tượng Người đàn ông chống gậy đang sải bước được thiết kế bởi họa sỹ Tom Bowne được chuyển thành Logo chính thức của hãng rượu Johnnie Walker. Đây là thương hiệu rượu Whisky pha trộn phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới, được biết ở hầu khắp các quốc gia với sản lượng bán ra trên 130 triệu chai / Năm.


    Tại thị trường Việt nam, rượu Johnnie Walker được tập đoàn đồ uống khổng lồ Diageo của Anh nhập khẩu và phân phối thông qua các cửa hàng giới thiệu sản phẩm và các đại lý chính thức của mình. Rượu Johnnie Walker có hình dáng chai vuông, dán nhãn dốc, dùng màu sắc để phân biệt các sản phẩm và Logo in hình ông già chống gậy đang sải bước đã quá quen thuộc với dân "Sành" tại Việt Nam.

    Link tham khảo:
    https://www.johnniewalker.com/en/

    Johnnie Walker
    Johnnie Walker
    Johnnie Walker
  9. Ballantines là thương hiệu rượu Whisky pha trộn của đất nước Scotland. Nó là kết quả của sự lựa chọn và pha trộn một cách tỷ mỷ các loại rượu Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau được chưng cất từ nhiều vùng khắp đất nước Scotland. Mỗi loại rượu Ballantin đều có một công thức pha trộn riêng. Rượu Ballantines là sản phẩm hội tụ đầy đủ nét đặc trưng thuần túy nhất của Scotland. Nó có màu nước vàng sáng cùng hương vị phong phú, tinh tế và tao nhã. Đây được coi là hương vị thỏa mãn những ai có phong cách sống trẻ trung và hiện đại.


    Rượu Ballantine’s Finest hộp quà tết 2023 là dòng whisky phức hợp, tinh tế và trang nhã. Màu vàng sáng, hương vị cân bằng và hương hoa cỏ đến từ hỗ hợp 50 loại whisky lúa mạch được ủ ít nhất 3 năm và nhiều loại ủ lâu hơn. Mùi hương thơm của gia vị và gỗ sồi phảng phất, dư vị thanh thoát hương chanh – mật ong, theo sau cùng là một chút ấm nóng trong vòm miệng.

    Rượu Ballantine’s Finest là sản phẩm rượu Whisky ra đời dựa trên sự thấu hiểu thị trường và văn hóa quà biếu tặng của người dân Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về cần một món quà để tri ân bạn bè người và những người đã giúp đỡ chúng ta trong một năm làm việc.


    Link tham khảo: https://www.ballantines.com/en/

    Ballantines
    Ballantines
    Ballantines
  10. Absolut Vodka là một thương hiệu vodka đến từ Thụy Điển, thuộc sở hữu của tập đoàn V&S và được sản xuất tại nhà máy ở gần Ahus, Scania, phía Nam Thụy Điển. Với hơn 400 năm truyền thống sản xuất, Absolut được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1879 bởi nhà sản xuất Lars Olsson Smith. Absolut chính là thương hiệu lớn thứ ba trên thế giới của dòng rượu này, chỉ sau Barcadi và Smirnoff. Absolut đã có mặt ở hơn 126 quốc gia trên thế giới.

    Để chào đón Tết 2023, Absolut Vodka được phân phối tại Việt Nam với nhiều hương vị đáp ứng nhu cầu biếu tặng của người dân. Absolut có hương thơm vô cùng thanh nhã của lúa mì và mạch nha quyện với mùi trái cây khô rất hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức Absolut Vodka với khá nhiều vị khác nhau, từ ngọt ngào, dịu nhẹ với orangina cho đến mạnh mẽ, nồng nàn với tonic và sprite. Loại rượu này được sử dụng nhiều nhất theo cách uống thẳng truyền thống, ngoài ra còn dùng để pha cocktail nhưng khá ít.


    Những năm gần đây Absolut Vodka còn được người tiêu dùng Việt sáng tạo hơn là dùng để ngâm các loại thuốc dân tộc. Trong khi mọi người quá bận rộn và không có thời gian để mua được loại rượu nấu chuẩn ở quê nhà thì họ đã chọn Absolut Vodka, bởi đây là một loại rượu vodka khá nặng mà hương vodka lại khá chuẩn để có thể ngâm thành các loại rượu thuốc dân tộc.


    Link tham khảo: https://www.absolut.com/en/

    Absolut Vodka có khá nhiều hương vị để lựa chọn
    Absolut Vodka có khá nhiều hương vị để lựa chọn
    Absolut Vodka




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy