Top 10 Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Hà Nội

  1. Top 1 UNIQLO
  2. Top 2 Canifa
  3. Top 3 GUMAC
  4. Top 4 Zara
  5. Top 5 Adore Dress
  6. Top 6 Seven.AM
  7. Top 7 Eva de Eva
  8. Top 8 May Boutique
  9. Top 9 Elise
  10. Top 10 YODY SHOP

Top 10 Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Hà Nội

Vân Như 7795 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hà Nội muốn mua đồ nhưng không biết nên mua thương hiệu nào? Hãy để Toplist liệt kê ra danh sách thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Hà Nội, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    UNIQLO

    UNIQLO có thể sản xuất số lượng sản phẩm độc đáo đáng kinh ngạc như vậy bởi vì mô hình kinh doanh của công ty thống nhất toàn bộ quy trình sản xuất quần áo - từ lập kế hoạch và thiết kế đến sản xuất, phân phối và bán lẻ. Thị phần của UNIQLO đang mở rộng trên toàn thế giới khi tổ chức này phát triển các vật liệu mới cấp tiến cùng với các nhà đổi mới công nghệ vải tốt nhất thế giới và tạo ra các thiết kế cơ bản sử dụng các vật liệu tự nhiên cao cấp.


    UNIQLO LifeWear là quần áo sáng tạo, chất lượng cao, phổ biến về thiết kế và sự thoải mái. Nó được tạo ra cho tất cả mọi người, ở mọi nơi. UNIQLO tận dụng thế giới kỹ thuật số ngày càng tăng hiện nay để giao tiếp trực tiếp với khách hàng và nhanh chóng chuyển đổi mong muốn của họ thành sản phẩm thực tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Vinhomes Metropolis Liễu Giai, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://map.uniqlo.com/vn/vi/
    Website: www.uniqlo.com/vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 - 22:00
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 09:30 - 22:00
    UNIQLO
    UNIQLO
    UNIQLO
    UNIQLO

  2. Top 2

    Canifa

    Gọi điện

    Là thương hiệu thời trang được ra đời từ năm 2001, Canifa đem đến cho người dùng những sản phẩm về len, dạng sợi với mẫu mã đa dạng và phong phú. Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng, ưa chuộng dùng trong gia đình, với hàng loạt lựa chọn từ mùa hè đến mùa đông. Mùa đông thì ưa chuộng những mẫu len sợi, dệt ấm áp. Mùa hè với chất liệu kaki, cotton thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn thoáng mát, đem lại sự thoải mái và năng động cho người mặc. Với những ưu điểm vượt trội, Canifa đã làm vừa lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn là những khách hàng ở nhiều lĩnh vực khó tính như: Úc, Mỹ, Đài Loan,...


    Canifa mang đến không gian gia đình cho những gia đình có sở thích mặc đồng nhau. Ngoài ra, Canifa hướng đến một hình ảnh hiện đại, năng động phù hợp cho các lứa tuổi từ 10 tuổi đến khoảng 40 tuổi. Về giá cả, người dùng có thể yên tâm bởi "tiền nào của nấy", giá một chiếc áo phông hay một bộ ngủ hoặc các loại quần áo khác dao động từ 100.000đ đến khoảng 500.000đ cho một thứ đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • F3-A02 & F3-C06 tầng 3, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội3
    • 35 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: canifa.com
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  3. Top 3

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2015, nnhưng đến hiện tại đã trở thành thương hiệu thời trang thuộc top đầu của Việt Nam với hơn 2 triệu khách hàng thân thiết. GUMAC được khách hàng yêu quý bởi sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam.GUMAC luôn đồng hành, thấu hiểu và yêu thương mọi phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập quyết định hạnh phúc cuộc đời mình. Với tần suất ra mắt bộ sưu tập mới mỗi tháng 1 lần, mỗi lần dao động từ 50 - 70 mã sản phẩm, GUMAC tạo nên sự phong phú về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.


    GUMAC cung cấp đầy đủ các mẫu đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo thun, áo vest... tạo cho chị em thêm nhiều để lựa chọn, mua sắm. Với mẫu mã đơn giản, thời thượng, mức giá dao động từ 250.000 – 450.000 đồng.


    GUMAC cam kết với khách hàng:

    • Hỗ trợ đổi hàng trong 7 ngày
    • Giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng.
    • Hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 193 Đường Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội - 0976 663 069‬ & 0912 177 236
    • Gian Hàng L2-05-06, tầng 2, Vincom Mega Mall Ocean Park, Kiêu Kỵ, KĐT Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0975 947 355

    Hotline: 1800 6013

    Email: cskh@gumac.vn

    Facebook: www.facebook.com/gumacfashion

    Website: gumac.vn

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  4. Top 4

    Zara

    Gọi điện

    Zara là một thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với những mẫu áo nỉ nam sang trọng và phong cách.Các sản phẩm áo nỉ nam của Zara được chế tác từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái cho người mặc. Với các thiết kế đa dạng và độc đáo, Zara mang đến cho quý ông những lựa chọn hàng đầu để thể hiện phong cách cá nhân.


    Áo nỉ Zara nam được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và phong cách trẻ trung, hợp thời trang với xu hướng hiện đại. Mang trong mình sự tinh tế từ các chi tiết như cổ áo, tay áo và bo viền, áo nỉ Zara nam tạo nét lịch lãm và tự tin cho người mặc. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, Zara mang đến cho quý ông nhiều sự lựa chọn để phù hợp với các hoạt động và sự kiện khác nhau. Có thể kết hợp áo nỉ Zara nam với quần jeans, quần âu hoặc quần kaki để tạo nên những trang phục thời trang và phong cách.


    Với sự chất lượng hàng đầu và giá trị thương hiệu, áo nỉ Zara nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông muốn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Hãy khám phá bộ sưu tập áo nỉ Zara nam tại cửa hàng hoặc trang web của Zara ngay hôm nay để có được những mẫu thiết kế đẳng cấp và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 4458 1693

    Website: www.zara.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/Zara

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 – 22:00
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 09:30 – 22:00
      Gọi điện
      Zara
      Zara
    • Top 5

      Adore Dress

      Gọi điện

      Trang phục không chỉ đơn thuần là bộ quần áo khoác lên người, nó là tiếng nói thể hiện cá tính và phong cách của chính mình một cách chân thật và đậm nét nhất. Và Adore Dress đem đến điều đó trong từng sản phẩm của mình để gửi đến khách hàng.


      Adore Dress thiết kế ra những bộ trang phục phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại, bên cạnh đó, những bộ cánh mà Adore Dress đem đến cho quý khách hàng của mình một sự khác biệt để những ai khi diện trang phục của Adore Dress điều là một sự đặc biệt nhất. Các thiết kế của ADORE DRESS đều có điểm chung là vẫn hướng đến sự dịu dàng và nữ tính của phụ nữ.


      Adore Dress còn thường xuyên giảm giá cũng như là đưa ra các tips làm đẹp, các mẹo phối đồ để những nàng đam mê thời trang có thể thuận tiện phối ra những set đồ từng những item quen thuộc trong tử đồ của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 67 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Gian hàng B2-R3-34, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội
      • ...
      • https://adoredress.com/pages/stores

      Điện thoại: 1800 6951 & 1800 6952

      Email: marketing.adoredress@gmail.com

      Website: adoredress.com

      Fanpage: www.facebook.com/AdoreDressDesign

      Gọi điện
      Adore Dress
      Adore Dress
      Adore Dress
      Adore Dress
    • Top 6

      Seven.AM

      Gọi điện

      Seven.AM là thương hiệu đưa đến cho khách hàng của mình với phong cách đẳng cấp. Những thiết kế thời trang của Seven.AM đem đến cho người mặc sự thanh lịch và nhẹ nhàng nhưng lại tỏa ra được khí chất trên người phụ nữ.


      Những thiết kế của Seven.AM đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng từ váy, đầm, áo quần, chân váy, jumsuit,... Và Seven.AM cũng rất thường xuyên tung ra nhiều mẫu thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng trong sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang.


      Bên cạnh đó, Seven.AM cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi nhằm tạo ra sự thu hút với khách hàng mới và là món quà đến với quý khách hàng thân thiết của Seven.AM. Ngoài ra, Seven.AM cungx thường xuyên có các tip làm đẹp để chị em có thể nâng cao hiểu biết của mình trong việc làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Thành phố Hà Nội - 024 3732 6677
      • 135 Trần Phú, Hà Đông, Thành phố Hà Nội - 024 3311 3779

      Điện thoại: 1900 633 694

      Email: info@sevenam.vn

      Website: sevenam.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Style.Seven.AM


      Gọi điện
      Seven.AM
      Seven.AM
      Seven.AM
      Seven.AM
    • Top 7

      Eva de Eva

      Gọi điện

      Nói về thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hà Nội thì Eva de Eva là môt thương hiệu không thể thiếu khi nói về danh sách này. Eva de Eva được sáng tạo từ cảm hứng thời trang mới cho những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại, tinh tế.


      Eva de Eva là thương hiệu thời trang cao cấp, mang lại phong cách trẻ trung và thanh lịch cho những người phụ nữ hiện đại và phong cách đại diện cho một mẫu người phụ nữ tự tin và làm chủ hiện nay. Eva de Eva được thành lập từ năm 2007 và sau hơn 13 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu thời trang Eva de Eva đã tạo được nhiều danh tiếng trên thị trường thời trang hiện tại.


      Đội ngũ nhân viên của Eva De Eva luôn chia sẻ với nhau về đam mê với trang ohục dành cho phụ nữ và sự quan tâm đến các chi tiết của sản phẩm là một trong những điều đem thương hiệu Eva de Eva ngày một đến gần hơn với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 133 Thái Hà, Đống Đa - 0971 312 466
      • Vincom 2, Tầng 2, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - 0968 057 126
      • ...
      • https://evadeeva.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang
      Điện thoại: 1800 1731
      Email: online.evadeeva@gmail.com
      Website: evadeeva.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn
      Gọi điện
      Eva de Eva
      Eva de Eva
      Eva de Eva
      Eva de Eva
    • Top 8

      May Boutique

      Gọi điện

      Được biết đến bởi nhiều tín đồ thời trang nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch. Được thành lập từ năm 2011, tuy mới có 5 năm chinh chiến, nhưng May đã đem đến cho các cô gái niềm hứng thú mua sắm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng là những điểm cộng hàng đầu dành cho May.


      May đã vươn lên với 13 showroom trên địa bàn Hà Nội là luôn xứng tầm là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Những cô gái từ 18 đến 30 đều có thể chọn May là điểm đến shopping vì những ưu điểm vượt trội mà May đem đến. Chỉ tập trung vào một đối tượng khách hàng nhất định thế nên, May luôn cập nhật mẫu mã mới và hợp thời trang.

      Tung ra thị trường với mặt hàng chủ yếu dành cho sinh viên và giới trẻ yêu thích thời trang, May cũng chiều lòng túi tiền của chị em với hàng loạt sản phẩm không phải "quá chát". Chỉ dao động khoảng từ 100.000đ đến 400.000đ là bạn đã thoải mái mua sắm rồi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 65 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 04 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0981 933 439

      Email: mkt.mayboutique@gmail.com

      Website: mayboutique.vn

      Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official



      Gọi điện
      May
      May
      May
      May
    • Top 9

      Elise

      Gọi điện

      Elise là một trong những thương hiệu thời trang lớn và đây cũng là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng tại Hà Nội. Những thiết kế của Elise đem đến cho người mặc cảm giác của sự nữ tính, sang trọng và thanh lịch. Rất hợp với phong cách của những người phụ nữ hiện đại.


      Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


      Các thiết kế của Elise được tạo ra bởi sự kết hợp giữa các nhà thiết kế thời trang của Ý cùng các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam tạo ra những sản phẩm đẳng cấp nhất từ form dáng cho đến những đường cắt may tinh tế và đậc đáo tạo nên chất lượng trong từng sản phẩm của Elise. Có thể nói, thành công rực rỡ của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn đồng nhất và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - 024 7109 3688
      • Số 27-29 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2990
      • ...
      • https://elise.vn/maplist
      Điện thoại: 1800 2091 & 1900 3060
      Email: pr@elise.vn
      Website: elise.vn
      Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam
      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Top 10

      YODY SHOP

      Gọi điện

      YODY là một cửa hàng chuyên cung cấp quần áo nỉ nam cao cấp. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, YODY mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phong cách.


      Cửa hàng YODY là địa chỉ tin cậy cho các quý ông muốn sở hữu những chiếc quần áp nỉ đẳng cấp. Với đội ngũ thiết kế tài năng, nhân viên tận tâm và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, YODY cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự thoải mái và sang trọng.


      Quần áp nỉ nam YODY được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, mềm mịn, giữ ấm tốt và thoáng khí. Sản phẩm không nhăn, chống co rút, giúp quý ông tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động. Các mẫu mã đa dạng và phong phú, từ những chiếc quần áp nỉ cổ điển đến những thiết kế hiện đại và thời trang, YODY đáp ứng được các xu hướng và phong cách khác nhau.


      Ngoài ra, YODY cũng luôn đảm bảo giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Cửa hàng thường xuyên có các vài tròi giảm giá và khuyến mại để khách hàng có thể mua sắm với giá tốt hơn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 207 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 187 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 024 9998 6999 & 0888 783 258

      Email: chamsockhachhang@yody.vn

      Website: yody.vn

      Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy