Top 9 Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Samsung
  2. Top 2 Electrolux
  3. Top 3 LG
  4. Top 4 Sharp
  5. Top 5 Panasonic
  6. Top 6 Hitachi
  7. Top 7 Mitsubishi
  8. Top 8 Toshiba
  9. Top 9 Beko

Top 9 Thương hiệu tủ lạnh tốt nhất hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 17049 0 Báo lỗi

Hiện nay, đời sống của người dân ngày càng cao kéo theo nhiều nhu cầu khác cho cuộc sống. Đặc biệt những sản phẩm công nghệ như máy giặt hay tủ lạnh là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Samsung

    Samsung là cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta. Tủ lạnh Samsung có thiết kế vô cũng trang nhã, tinh tế với tông màu kim loại sang trọng. Không những vậy, các dòng sản phẩm này còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như ngăn đông mềm, công nghệ làm lạnh vòm, làm lạnh đa chiều, công nghệ inverter, hệ thống dàn lạnh độc lập, công nghệ khử mùi kháng khuẩn, bộ lọc than hoạt tính, hệ hống lấy nước và đá ngoài, bảng điều khiển cảm ứng thông minh,…

    Ưu điểm:

    • Ngăn showcase nằm phía ngoài giúp thuận tiện cho việc lấy thực phẩm.
    • Các ngăn chứa rộng thoáng, có kích thước lớn.
    • Trang bị 2 dàn lạnh độc lập giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh nhanh và đều.
    • Sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều All-Around Cooling.
    • Với 5 tính năng chuyển đổi linh hoạt: Chế độ thông thường, vacation, tiết kiệm năng lượng, ngăn mát toàn phần và ngăn mát mini.
    • Máy nén Digital Inverter giúp hoạt động bền tốt hơn, giảm ồn hiệu quả.
    • Sử dụng khay kính có tác dụng chịu lực tốt.

    Samsung hiện được xem là hãng tủ lạnh tốt nhất với khả năng làm lạnh tối ưu và giữ ẩm thực phẩm hiệu quả cùng kiểu dáng sang trọng và đầy tinh tế. Dòng sản phẩm tủ lạnh của Samsung hiện đang được sử dụng các tính năng tiên tiến đem đến chất lượng cuộc sống tuyệt vời cho gia đình bạn.


      Website: https://www.samsung.com/vn/

      Samsung
      Samsung
      Samsung
      Samsung

    • Top 2

      Electrolux

      Với thiết kế tông màu chủ đạo là màu bạc bóng bẩy, rất đẳng cấp và phong cách, những chiếc tủ lạnh Electrolux sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu những cái tên trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy tham khảo thêm các dòng sản phẩm của Electrolux. Tủ lạnh Electrolux của thương hiệu Electrolux (Thụy Điển) mang kiểu dáng sang trọng, tinh tế với tông màu bạc và đen chủ đạo.


      Thiết bị có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ. Nền tảng công nghệ thông minh giúp tủ lạnh Electrolux hoạt động hiệu quả như công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, hệ thống khử mùi Deo Fresh, ngăn chứa rau củ Market Fresh Crisper có thể điều chỉnh độ ẩm, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm từ 30 - 50% điện năng.

      Ưu điểm:

      • Tầm giá phù hợp với mọi nhu cầu của các gia đình.
      • Dung tích lớn cho bạn thoải mái sử dụng.
      • Thiết kế đẹp mắt và hiện đại rất phù hợp với những không gian sống trẻ trung, năng động.
      • Sử dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều hiện đại.
      • Sử dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến.
      • Tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

      Hãng Electrolux là một thương hiệu đồ điện gia dụng đã rất nổi tiếng từ nhiều năm nay. Các sản phẩm gia dụng của hãng Electrolux luôn được rất nhiều người chọn mua và tin dùng. Tủ lạnh Electrolux dung tích lớn với khả năng làm lạnh nhanh, cách nhiệt tốt và các tính năng đa dạng, mẫu mã phong phú. Sản phẩm không chỉ mang đến chất lượng tốt mà ngay cả hình thức cũng rất nổi bật. Nếu bạn thích sự thời trang, hiện đại và sang trọng thì các dòng tủ lạnh của Electrolux là hoàn toàn phù hợp cho căn bếp nhà mình.


      Website: https://www.electrolux.vn/

      Hãng tủ lạnh Electrolux
      Hãng tủ lạnh Electrolux
      Tủ lạnh Electrolux
      Tủ lạnh Electrolux
    • Top 3

      LG

      Với công nghệ tối tân và thiết kế độc đáo cùng với màu sắc sang trọng, các loại tủ lạnh của LG luôn giữ thực phẩm được tươi ngon và đem đến cho gia đình bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Tủ lạnh LG sử dụng được tối đa cho việc lưu trữ và tiết kiệm diện tích sử dụng cho căn hộ của gia đình bạn.

      Các sản phẩm tủ lạnh LG hầu hết đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp người sử dụng không còn quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng. Giá thành của LG dao động từ khoảng 7 – 15 triệu đồng, đây là một mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Sở hữu không gian rộng rãi kết hợp với phong cách cao cấp, tủ lạnh LG được trang bị những công nghệ cách tân mới nhất và với nhiều phong cách đa dạng.


      Ưu điểm:

      • Tủ lạnh side - by - side: phong cách phổ biến nhất của LG được trang bị công nghệ làm lạnh và giữ tươi mới nhất. Không gian cất trữ thuận tiện và kiểu dáng phù hợp cho mọi gian bếp.
      • Tủ lạnh ngăn đá trên: sở hữu các tính năng tiên tiến và phong cách thanh lịch góp phần làm đẹp cho mọi nội thất nhà bếp.
      • Tủ lạnh ngăn đá dưới: với phong cách này, tủ lạnh sẽ nằm ở ngang tầm mắt thuận lợi cho việc sử dụng.
      • Tủ lạnh Door - in - DoorTM: có sự cách tân về không gian cất trữ và giảm mức độ hao hụt không khí lạnh đến 47%.
      • Chất lượng sản phẩm: tủ lạnh LG có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phát tán đều đến mọi vị trí trong tủ lạnh, thực phẩm dù ở những vị trí khuất cũng không lo thiếu lạnh, thực phẩm sẽ tươi ngon lâu hơn mang đến cho bạn một nội thất tuyệt vời cho việc lưu trữ thức ăn, góp phần làm phong phú cho nhiều món ăn hấp dẫn.

      LG là một trong những tập đoàn công nghệ lớn và có uy tín trên thế giới đến từ xứ sở Hàn Quốc. Được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các công nghệ vượt bật và chất lượng tốt, tủ lạnh LG chính là dòng tủ lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên cân nhắc.


      Website: https://www.lg.com/vn

      Hãng tủ lạnh LG
      Hãng tủ lạnh LG
      Hãng tủ lạnh LG
      Hãng tủ lạnh LG
    • Top 4

      Sharp

      Sharp là một thương hiệu điện tử gia dụng vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Tủ lạnh Sharp khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, độ bền cao và tiết kiệm điện. Các công nghệ được tích hợp trên dòng tủ lạnh này cũng được đánh giá khá cao, chẳng hạn như công nghệ J-tech Inverter, chế độ Extra Eco giúp tiết kiệm điện; công nghệ PCI, công nghệ Nano Bạc, Nano Bạc Đồng khử mùi, diệt khuẩn; hệ thống làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh và đều,…


      Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Tủ lạnh Sharp sử dụng hệ thống đèn LED trắng giúp tủ lạnh tiết kiệm tới 90% điện năng và ánh sáng đèn led làm căn bếp gia đình bạn trở nên dễ chịu hơn. Tủ lạnh Sharp là một niềm tự hào của gia đình bạn.


      Ưu điểm:

      • Chức năng làm đá cực nhanh.
      • Trang bị bộ lọc kháng khử mùi bằng phân tử Ag+ giúp lọc sạch vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi.
      • Thiết kế hệ thống đèn LED bên trong tủ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng.
      • Có các khay kính được làm bằng chất liệu kính chịu được vật nặng tốt.

      Hãng Sharp là một thương hiệu tủ lạnh bán chạy nhất tại Nhật và được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Tủ lạnh Sharp được sử dụng công nghệ đột phá bền và tốt lại còn có giá cả phù hợp với mọi gia đình cùng với những đường nét thiết kế thanh lịch và màu sắc sang trọng, làm nổ bật thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.


      Website: https://vn.sharp/

      Hãng tủ lạnh Sharp
      Hãng tủ lạnh Sharp
      Tủ lạnh Sharp
      Tủ lạnh Sharp
    • Top 5

      Panasonic

      Trong danh sách top những tủ lạnh tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu cái tên Panasonic. Điều đầu tiên mà người ta đánh giá cao về tủ lạnh Panasonic chính là sự đa dạng về chủng loại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Panasonic các dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên, tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới, tủ lạnh 3 cánh, tủ lạnh multi door 6 cửa hay các dòng tủ lạnh side by side sang trọng.


      Tủ lạnh Panasonic có khả năng bảo quản thực phẩm cực tốt nhờ được trang bị những công nghệ độc quyền hiện đại bậc nhất hiện nay như công nghệ Panorama, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều giúp làm lạnh tối ưu; công nghệ Ag Clean, công nghệ Hygiene Active, bộ lọc không khí tráng bạc, đèn Led xanh có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn; công nghệ inverter, cảm biến Econavi giúp tiết kiệm tối đa điệ năng tiêu thụ,…


      Hãng sản xuất Panasonic không ngừng cho nghiên cứu và phát triển nhiều công nghệ làm lạnh ứng dụng trên tủ lạnh Panasonic như: công nghệ Panorama, công nghệ Econavi, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều...giúp người sử dụng bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Đồng thời, với thiết kế hiện đại, độ bền cao và mức giá thành phong phú.

      Ưu điểm:

      • Hệ thống làm lạnh nhanh và hiệu quả.
      • Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả.
      • Các ngăn chứa lớn để bạn bảo quản thực phẩm được nhiều hơn.
      • Đèn LED cao cấp giúp tăng độ sáng, ít tỏa nhiệt và giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

      Panasonic là một thương hiệu đã và đang mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tủ lạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiết kiệm điện năng tối đa cho ngôi nhà của bạn. Tủ lạnh Panasonic nổi trội khi được sở hữu hệ thống khử mùi, khử khuẩn và không đóng tuyết. Panasonic chính là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín mà bạn nên lựa chọn.


      Website: https://www.panasonic.com/vn/

      Hãng tủ lạnh Panasonic
      Hãng tủ lạnh Panasonic
      Tủ lạnh Panasonic
      Tủ lạnh Panasonic
    • Top 6

      Hitachi

      Những sản phẩm của thương hiệu Hitachi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Tủ lạnh Hitachi được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao với những ưu điểm như mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh, hiện đại và độ bền cao.

      Một số công nghệ tiêu biểu được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh của Hitachi như công nghệ làm lạnh Air Jet, công nghệ Minus Zero, công nghệ Frost Recycling, hệ thống quạt kép giúp làm lạn nhanh, đều; công nghệ Inverter, cảm biến Eco, công nghệ tái tạo luồng không khí lạnh, tấm cách nhiệt chân không VIP giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, công nghệ Nano Titanium và màng lọc 3 tác đông giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả,…

      Tủ lạnh Hitachi được xem là một trong những dòng sản phẩm đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp nhưng hãng này lại tập trung khá nhiều ở phân khúc giá cao từ trên 10 triệu - 100 triệu. Gồm 2 dòng tủ lạnh đặc trưng: tủ lạnh Side by side (6 cửa, 5 cửa, 3 cửa, 2 cửa) và tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên. Có thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất. Cửa tủ lạnh Hitachi thường làm bằng thủy tinh hoặc gương cao cấp với nhiều ưu điểm như: chịu lực cao, chống trầy xước, bề mặt sáng bóng và dễ dàng lau chùi…


      Ưu điểm:

      • Thiết kế sang trọng và thanh lịch.
      • Màng lọc Nano Titanium giúp diệt sạch vi khuẩn.
      • Tủ lạnh có khả năng chống nấm mốc hiệu quả.
      • Khay kệ thủy tinh có khả năng chịu lực.
      • Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling giúp khí lạnh có thể luân chuyển đều.
      • Giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả với Inverter.
      • Sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt Eco.

      Hitachi là một trong những hãng tủ lạnh tốt nhất của Nhật Bản mang nhiều ý tưởng cải tiến mới nhất về: Công nghệ làm lạnh hay kháng khuẩn và thiết kế độc đáo…Hiện đang là hãng tủ lạnh rất được ưa chuộng tại Việt Nam.


      Website: https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/

      Hãng tủ lạnh Hitachi
      Hãng tủ lạnh Hitachi
      Tủ lạnh Hitachi
      Tủ lạnh Hitachi
    • Top 7

      Mitsubishi

      Hãng tủ lạnh Mitsubishi đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm với thiết kế sang trọng là điểm nhấn làm tô thêm cho vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Sự ra đời của tủ lạnh đã giúp cho việc bảo quản thực phẩm ngày ở mỗi gia đình càng hiệu quả hơn. Có xuất xứ từ Nhật Bản, những chiếc tủ lạnh Mitsubishi không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên mà nó còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.


      Công nghệ Neuro Inverter: được mệnh danh là "bộ não" của tủ lạnh, giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bên trong, tiết kiệm lên đến 45% điện năng tiêu thụ. Với ngăn chứa chuyên biệt có khả năng giúp rau củ tiếp tục quang hợp, tạo vitamin, tủ lạnh Mitsubishi sẽ góp phần cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho bạn và gia đình.

      Ưu điểm:

      • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng từ 30-50%.
      • Dung tích lớn cho bạn thoải mái sử dụng.
      • Hệ thống tích hợp các công nghệ hiện đại như: làm lạnh và kháng khuẩn, Panorama, Air Jet Flow, luồng khí lạnh đa chiều, Tia cực tím, Nano Titanium…
      • Tủ lạnh không bị đóng tuyết.
      • Có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn.
      • Chế độ bảo hành lên đến 5 năm.
      • Thiết kế 3 ngăn riêng biệt: giúp bảo quản các loại thực phẩm khác nhau ở nhiệt độ khác nhau, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn và không bị lẫn mùi vào nhau.
      • Làm lạnh thực phẩm ở nhiệt độ thấp mà không bị đông đá, giúp bạn tiết kiệm thời gian ra đông khi nấu nướng, đồng thời bảo toàn dinh dưỡng cho thực phẩm.

      Mang thiết kế đẳng cấp cùng những công nghệ tiên tiến, các dòng tủ lạnh Mitsubishi có giá thành nhỉnh hơn chút so với các thương hiệu khác, dao động từ 10-18 triệu, các dòng cao cấp có giá thành lên đến hơn 30-70 triệu. Nếu gia đình bạn có "hầu bao" khá thoải mái thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh Mitsubishi là hoàn toàn xứng đáng giữa giá thành và chất lượng.


      Website: https://www.mitsubishi-electric.vn/

      Hãng tủ lạnh Mitsubishi
      Hãng tủ lạnh Mitsubishi
      Hãng cập nhật nhiều tính năng hiện đại
      Hãng cập nhật nhiều tính năng hiện đại
    • Top 8

      Toshiba

      Toshiba được không ít người đánh giá là một trong những dòng tủ lạnh tốt nhất hiện nay. Tủ lạnh Toshiba mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn nhờ sự đa dạng về chủng loại. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và bền bỉ. Các công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm của Toshiba không hề thua kém bất kỳ cái tên nào trên thị trường hiện nay.


      Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System mang đến khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lên đến 40 - 50% điện năng tiêu thụ; hệ thống Ag Bio, Hybrid Bio, Led Hybrid, hệ thống khửi mùi kép Double Deodorize giúp khử mùi diệt khuẩn; công nghệ cấp đông mềm Ultra Cooling Zone giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn,…


      Hãng tủ lạnh Toshiba được thiết kế theo phong cách trang nhã với hệ thống làm đá tự động. Đặc biệt là hệ thống tích hợp hộp tiện ích đa năng, kháng khuẩn Ag+ kết hợp với chế độ Eco có thể tiết kiệm điện lên đến 40%, đây chính là một điểm rất quan trọng trong cuộc sống. Tủ lạnh Toshiba hiện đang sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn Led Hybrid mới cùng với hệ thống diệt khuẩn hiệu quả giúp loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả các vi khuẩn gây mùi, gây hại, luôn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.


      Ưu điểm:

      • Hệ thống làm đá tự động cực nhanh.
      • Hộp chứa đa năng có nắp đậy tránh lẫn mùi với các loại thực phẩm phẩm khác.
      • Thiết kế trang nhã, mặt cửa tủ bằng kính cho không gian nội thất sang trọng.
      • Công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm đến 40% điện năng cho gia đình.

      Toshiba hiện đang là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, ti vi... rất được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng.


      Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

      Hãng tủ lạnh Toshiba
      Hãng tủ lạnh Toshiba
      Tủ lạnh Toshiba
      Tủ lạnh Toshiba
    • Top 9

      Beko

      Ra mắt người tiêu dùng với những mẫu tủ lạnh sang trọng, bắt mắt trên thị trường, thương hiệu Beko đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm. Thương hiệu Beko ra đời vào năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trải qua 60 năm, các sản phẩm mang thương hiệu Beko trở nên nổi tiếng và có tốc độ phát triển hàng đầu tại châu Âu.

      Hợp tác chính thức cùng câu lạc bộ bóng đá Barcelona - một đội bóng có lối chơi đẹp và được yêu thích nhất trên thế giới, Beko đã và đang góp phần hiện thực hóa thông điệp trên toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”. Bảo quản tối ưu vitamin C, A trong rau quả với công nghệ Ánh Sáng 3 Màu HarvestFresh. Tương tự như sáng xanh Active Blue Light, công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh, mô phỏng ánh sáng theo chu kì trong ngày của mặt trời, giúp bảo quản tối ưu rau củ quả trong tủ lạnh, giữ được các vitamin A và vitamin C trong thực phẩm được lâu hơn và hiệu quả hơn.


      Ưu điểm:

      • Tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường, đồng thời ngăn chặn nguy cơ lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát, bảo đảm cho thực phẩm của bạn được tươi ngon.
      • Mang đến khả năng vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định gấp 4 lần so với máy nén thông thường. Tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu nhất.
      • Cung cấp đầy đủ lượng hơi ẩm lý tưởng, cho rau củ luôn tươi và mọng nước lên đến 30 ngày bảo quản. Nhờ khả năng sản sản xinh ra các ion âm tự nhiên, bộ tạo Ion sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.
      • Eco-Fuzzy là tính năng tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, cụ thể khi cửa tủ lạnh không được mở trong 6 giờ liền và không có thay đổi nào trong thiết lập, Eco-Fuzzy sẽ tự động đưa tủ lạnh vào chế độ tiết kiệm năng lượng, giảm việc sử dụng điện và ít gây tổn hại đến môi trường.

      Ngày nay, Beko đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng khi có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới. Với ánh sáng xanh Active Blue Light giả lập theo ánh sáng mặt trời, ngăn rau củ của tủ lạnh Beko sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để rau củ tiếp tục quang hợp, sản sinh ra các vitamin trong quá trình bảo quản, giúp rau củ giữ được độ tươi mới lâu hơn, đồng thời cung cấp thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.


      Website: https://www.beko.com/vn-vi

      Beko
      Beko
      Tủ lạnh Beko
      Tủ lạnh Beko



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy