Top 10 Tủ lạnh chất lượng nhất của hãng Samsung

Mai Tuyet Nguyen 311 0 Báo lỗi

Hiện nay, tủ lạnh của thương hiệu Samsung khá phổ biến trong căn bếp Việt bởi những tính năng hữu ích. Cùng Toplist tìm hiểu những tủ lạnh chất lượng nhất của ... xem thêm...

  1. Cuộc sống ngày càng bận rộn, áp lực thì những giây phút quay quần bên gia đình trong những bữa cơm tối là những giây phút thoải mái, dễ chịu, đầm ấm nhất. Để việc chuẩn bị những bữa ăn trở nên đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn cho các bà nội trở thì tủ lạnh là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện nay để bảo quản lưu trữ thức ăn tươi mát lâu này. Không phải là thương hiệu điện gia dụng tiên phong trong việc sản xuất tủ lạnh, nhưng Samsung vẫn luôn là thương hiệu được nhiều bà nội trợ nghĩ đến đầu tiên khi mua sắm tủ lạnh cho gia đình mình. Và hiện nay, dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX rất được ưa chuộng tại Việt Nam


    Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX hiện sở hữu công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng với 7 cấp độ linh hoạt. Nhờ đó, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy. Động cơ bảo hành lên đến 10 năm sử dụng cho bạn và gia đình thoải mái sử dụng. Tủ lạnh được trang bị bộ lọc khử mùi tự nhiên được tích hợp giữ không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, không gây ám mùi khó chịu cho thực phẩm và tủ lạnh khi lưu trữ trong thời gian dài. Đặc biệt mùi khó chịu sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khi đi qua bộ lọc than hoạt tính, không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm khi sử dụng. Khi sử dụng các sản phẩm tủ lạnh thông thường khác trên thị trường, việc lấy thực phẩm trong tủ lạnh đôi khi gặp trở ngại, nhưng với khay linh hoạt được nhà sản xuất đặt trên thanh trượt, bạn có thể kéo ra dễ dàng, lưu trữ, sắp xếp gọn gàng và lấy thức ăn nhanh chóng đồng thời tiếp cận được những thực phẩm ở sâu bên trong.

    Các cánh tủ của Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX được thiết kế sâu hơn, rộng hơn, không những chứa đủ những bình sữa, nước trái cây lớn ở ngay ngăn cửa, bạn còn có thế đựng các loại đồ uống đóng chai với thể tích lên đến 2 lít giúp giải nhiệt ngày hè với những thức uống mát lạnh ngay tại nhà bạn. Tủ lạnh còn được trang bị hệ thống khay đựng làm bằng kính cường lực chắc chắn có thể chịu được khối lượng lên đến 150kg dễ dàng chứa nhiều loại trái cây yêu thích và bình chứa nặng mà không sợ ảnh hưởng đến độ bền của kệ. Như vậy, chỉ với giá thành chưa đến 7 triệu đồng, bạn và gia đình đã sở hữu cho mình một sản phẩm tủ lạnh không thua kém bất kỳ thương hiệu điện nào khác mà tính năng vô cùng hiện đại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-lạnh-hai-cửa-Samsung-Digital-Inverter-236L-RT22M4040DX-Miễn-phí-lắp-đặt-i.65589552.18567256662?

    Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX
    Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX
    Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX
    Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 236 lít RT22M4040DX

  2. Bao quát bởi tông màu xám bạc cực kỳ sang trọng, tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ không gian nội thất nào. Có khả năng điều khiển hoạt động của máy nén để tránh những lãng phí không cần thiết, công nghệ Digital Inverter giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% điện năng tiêu thụ hằng tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ.


    Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số tủ lạnh 2 cửa của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào. Tủ lạnh Samsung này được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đồng thời, bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon.


    Tủ lạnh Samsung inverter trang bị hộc rau củ giữ ẩm có tác dụng duy trì hơi mát và độ ẩm tối ưu, hạn chế sự mất nước của thực phẩm. Nhờ vậy, rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng như vừa mới mua về. Tủ lạnh Samsung 208 lít RT19M300BGS/SV trang bị khay kính với sức chịu nặng lên đến 150 kg, bạn có thể thoải mái để đặt thực phẩm mà không lo vỡ kính. Bên cạnh đó, khay kính chịu lực còn được thiết kế trong suốt, cực kỳ sang trọng và tiện cho việc vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng lau chùi khay kệ mà không sợ để lại vết trầy hay kính vỡ.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Tủ-lạnh-hai-cửa-Samsung-Digital-Inverter-208L-RT19M300BGS-SV-Miễn-phí-lắp-đặt-K19-i.530865886.19477832867?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
  3. Chỉ với giá thành chưa đến 10 triệu đồng cho một chiếc máy lạnh hai cánh được trang bị công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng mà tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn đã nghĩ đến sản phẩm tủ lạnh nào chưa? Nếu chưa nghĩ ra, để Toplist giới thiệu cho bạn em tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus 300 lít RT29K5532BU/SV mới này nhé, đảm bảo không gây thất vọng cho bạn đâu.


    Tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV với 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™ ở ngăn đông và ngăn mát, có khả năng giữ độ ẩm gấp 3 lần so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường. Giờ đây, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn, không bị khô héo mà hàm lượng các chất dinh dưỡng vẫn đảm bảo nguyên vẹn khi lưu trữ. Đồng thời, cũng với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™ này ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới. Với hai dàn lạnh độc lập, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát, thêm không gian lưu trữ thực phẩm trong những dịp lễ tết khi nhu cầu cất trữ thực phẩm tăng cao hơn ngày thường.


    Chỉ với một nút chạm, chế độ làm lạnh nhanh sẽ làm lạnh, cấp đông thực phẩm hay làm đá trong khoảng thời gian ngắn với 7 cấp độ tuỳ chỉnh phù hợp giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn. Hệ thống đèn Led nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng của tủ lạnh Samsung hoạt động hiệu quả hơn so với hệ thống chiếu sáng thông thường. Được bố trí ở trên và bên hông tủ, chiếu sáng rực mọi ngóc ngách tủ lạnh, để bạn có thể nhìn thấy thực phẩm dễ dàng khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Nhập-ELSSBK7-Giảm-20-Đơn-Từ-5TR-Tủ-lạnh-hai-cửa-Twin-Cooling-Plus-300L-(RT29K5532BU-SV)-Đen-i.65589552.16341263041?

    Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus 300 lít RT29K5532BU/SV
    Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus 300 lít RT29K5532BU/SV
    Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus 300 lít RT29K5532BU/SV
    Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus 300 lít RT29K5532BU/SV
  4. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV được trang bị 2 dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn lạnh, ngăn luồng khí lạnh xâm nhập lẫn nhau và cho phép điều chỉnh nhiệt tại hai ngăn riêng biệt, mang đến độ ẩm phù hợp và giữ trọn vẹn hương vị, dưỡng chất của thực phẩm. Nhờ công nghệ No Frost khí lạnh được lưu thông và tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ, loại bỏ khả năng làm đông thực phẩm mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt. Đồng thời, giúp tiêu thụ điện năng ổn định.


    Tủ lạnh Samsung Inverter có chế độ Power Cool sẽ thổi các luồng khí lạnh mạnh mẽ để làm lạnh nhanh thực phẩm và đồ uống có trong tủ. Chế độ Power Freeze giúp việc cấp đông thực phẩm và tạo ra các viên đá trở nên nhanh chóng do luồng khí lạnh được thổi trực tiếp vào ngăn đông. Bộ lọc than hoạt tính sẽ loại bỏ triệt để các mùi hôi, nấm mốc và các vi khuẩn do thực phẩm lâu ngày để trong tủ gây ra, giữ lại không khí trong lành để bảo quản sự tươi ngon của thực phẩm và đảm bảo an toàn cho người dùng. Rau củ được duy trì độ tươi ngon và bảo toàn dưỡng chất nhờ để trong ngăn rau củ FreshZone với thiết kế có nắp đậy kín và tự động kiểm soát độ ẩm phù hợp với thực phẩm. Với thiết kế 2 ngăn, người dùng thoải mái lưu trữ lượng thực phẩm mình muốn.


    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter có thể tự điều chỉnh tốc độ máy nén phù hợp với nhu cầu làm lạnh, giúp tủ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ động cơ. Thiết kế với 4 cửa và bề mặt cửa tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, không lưu dấu vân tay, mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho căn bếp. Đặc biệt, không gian lưu trữ bên trong rộng và các cửa tủ được thiết kế đóng mở độc lập, dễ dàng tìm kiếm thực phẩm yêu thích.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-lạnh-Samsung-Multidoor-4-cánh-RF48A4000B4-SV-i.235618420.5893742968?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV
  5. Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV có thiết kế kiểu tủ lạnh side by side đẳng cấp, đi cùng gam màu bạc sang trọng, thời thượng, tủ lạnh sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại. Với tổng dung tích sử dụng lên đến 647 lít, chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có không gian sống rộng rãi, cùng số thành viên trên 5 người. Không chỉ vậy, công nghệ SpaceMax với thiết kế viền siêu mỏng của tủ lạnh này giúp tăng cường dung tích mà không thay đổi kích thước ngoài. Từ đó không gian lưu trữ được rộng rãi hơn, cho bạn thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm.


    Mặc dù là một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn nhưng tủ lạnh 2 cửa này lại có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Digital Inverter. Với công nghệ này, tủ lạnh Samsung Inverter sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng tủ lạnh dung tích lớn. Không chỉ vậy, Samsung còn ưu ái hơn cho khách hàng của mình khi có chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén Inverter. Trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh sẽ mang đến luồng khí lạnh dạng vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm không chỉ được làm lạnh nhanh chóng mà chúng còn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp để tươi ngon lâu hơn trong quá trình bảo quản.


    Sở hữu bộ lọc khử mùi than hoạt tính, tủ lạnh Samsung có khả năng loại bỏ đi các mùi hôi khó chịu do thực phẩm hoặc vi khuẩn gây ra, trả lại bầu không gian trong lành bên trong tủ, giúp bạn không còn khó chịu bởi mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh, cũng như giúp cho những món thực phẩm của bạn duy trì được độ thơm ngon, góp phần đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn có lỡ quên đóng cửa, tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng chuông thông báo cho bạn kịp thời nhận biết và đóng cửa lại, tránh thất thoát hơi lạnh gây hư hỏng thực phẩm cũng như lãng phí điện năng vô ích.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-lạnh-Samsung-side-by-side-RS62R5001M9-SV-i.235618420.5455992221?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV
  6. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi khó chịu với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, các nấm mốc và vi khuẩn phát sinh bên trong tủ, để không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát và thực phẩm trọn vị tươi ngon. Khi mất điện, tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr.Coolpack sẽ giúp duy trì hơi lạnh trong tủ lên đến 12 giờ, đảm bảo thực phẩm vẫn được đông lạnh, không bị hư hỏng hay bị tan chảy. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên tủ lạnh Samsung.


    Công nghệ Digital Inverter của tủ lạnh giúp tủ hoạt động bền bỉ, làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Samsung Inverter cho luồng khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh, đảm bảo tất cả thực phẩm trữ trong tủ nhận được đầy đủ hơi lạnh và giữ được độ tươi ngon nhất. Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm có khả năng duy trì độ ẩm tốt nhất, bảo quản hiệu quả rau củ, trái cây, giúp chúng tươi ngon lâu hơn. Khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, ngăn sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm lên quá cao hơn mức bình thường, ngăn sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm.


    Tủ lạnh sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vững chắc cùng với sắc đen sang trọng nổi bật trong không gian bếp của bạn. Thiết kế tủ lạnh Samsung ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, tiện lợi cho quá trình sử dụng của bạn. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV với nhiều tiện ích hiện đại như làm lạnh đa chiều, bộ lọc than hoạt tính, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả,... là một lựa chọn thích hợp đáng cân nhắc tới cho ý định mua sắm một chiếc tủ lạnh mới của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-lạnh-Samsung-Inverter-208-lít-RT20HAR8DBU-SV-i.862597430.23242806067?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
  7. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001B4/SV là một chiếc tủ lạnh mang gam màu đen đẳng cấp, thời thượng, đi cùng kiểu dáng tủ lạnh side by side 2 cửa mở rộng sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm.


    Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu. Hơn nữa, chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp bạn dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Samsung Inverter 655 lít RS62R5001B4/SV được trang bị công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh sẽ tỏa ra bên trong tủ lạnh theo dạng vòng cung, cho thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng, đảm bảo được độ tươi ngon lâu, mà không gây ra tình trạng bám mùi hôi khó chịu.


    Đặc biệt với thiết kế thông minh, nếu cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm. Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV với dung tích 655 lít này là sản phẩm đáng thử đấy nhé!


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-lạnh-Samsung-Inverter-655-lít-RS62R5001B4-SV-i.862597430.19078160763?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001B4/SV
  8. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV có ngăn đông mềm thực phẩm ở nhiệt độ -1°C của tủ lạnh giúp thịt cá luôn tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng do chúng không bị đông đá, giúp bạn có thể chế biến thực phẩm nhanh chóng không cần rã đông. Bạn nên sử dụng ngăn này đối với thực phẩm sẽ chế biến trong ngày, nếu muốn trữ lâu hơn, bạn hãy dùng ngăn đông để bảo quản được tốt nhất. Ngăn rau củ giữ ẩm Big box có dung tích lớn giúp bạn có không gian lưu trữ rộng hơn, trữ được thực phẩm nhiều hơn mà vẫn tươi ngon, mọng nước.


    Công nghệ làm lạnh vòm làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đưa không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp thực phẩm ở từng ngăn tủ đều tươi ngon trong thời gian lâu hơn. Công nghệ Digital Inverter giúp cho tủ lạnh Samsung của bạn vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vừa vận hành thật êm ái và bền bỉ. Bộ lọc than hoạt tính giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu cho lớp không khí trong lành, tươi mát, giữ thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị. Nâng tầm không gian bếp nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng với thiết kế tối giản, giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng từ tủ lạnh Samsung Inverter.


    Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV là một lựa chọn khá hợp lý cho căn bếp của bạn với nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh,... Những công nghệ thế hệ mới hiện đại này sẽ đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Tủ-lạnh-Samsung-Inverter-236-lít-RT22M4032BY-SV-i.522620559.15733162002?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV
  9. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV sử dụng công nghệ hiện đại nên trong quá trình hoạt động mọi ngóc ngách của tủ được làm lạnh nhanh chóng, nên thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV được thiết kế với dạng Multi Doo nhiều cửa nên có thể lấy thực phẩm ở những ngăn riêng tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài. Rau củ sẽ được bảo quản lạnh tốt và luôn tươi ngon hơn khi để trong ngăn rau quả. Bởi ngăn này luôn giữ độ ẩm phù hợp với rau củ có trong ngăn.


    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV được trang bị tiện ích lấy nước ngay bên ngoài mà không cần mở cánh tủ, tránh làm khí lạnh thoát ra ngoài lãng phí. Tủ lạnh Samsung Inverter này có trang bị công nghệ Digital hiện dại, nên tiêu tốn ít điện năng trong quá trình hoạt động. Đặc biệt là luôn vận hành êm ái tạo sự thoải mái cho không gian vì không gây tiếng ồn. Chiếc tủ lạnh Samsung sử dụng nguyên liệu bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có khả năng loại bỏ mùi hôi có trong tủ, mang đến sự tươi mới và an toàn thực phẩm cho người dùng.


    Điều đặc biệt mà sản phẩm này mang lại là có ngăn đá là 159 lít và ngăn lạnh là 329 lít chứa được nhiều loại thực phẩm. Có thế phù hợp cho gi đình có 4 - 5 thành viên. Đây là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, phục vụ cho một cuộc sống hiện đại. Những tính năng mà tủ lạnh mang lại như giữ lạnh tốt, bảng điều khiển ngoài, ngăn rau củ rộng, sử dụng ít điện năng nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon mang đến cuộc sống tiện nghi. Nếu gia đình bạn có thói quen thường xuyên mua nhiều thực phẩm thì đây là lựa chọn dành cho bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Tủ-Lạnh-SAMSUNG-INVERTER-488L-RF48A4010M9-SV-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-Hành-24-Tháng-i.152179638.19057766865?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV
  10. Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV là một chiếc tủ lạnh mang gam màu đen đẳng cấp, thời thượng. Đi cùng kiểu dáng tủ lạnh side by Side 2 cửa mở rộng sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm. Nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên hoặc bạn hay người thân có thói quen mua nhiều thực phẩm về dùng dần thì chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side với dùng tích 647 lít này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

    Không chỉ vậy, kết hợp cùng công nghệ SpaceMax, tủ lạnh 2 cửa này có thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu.

    Hơn nữa, Samsung còn đặc biệt dành cho chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nhờ công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh sẽ tỏa ra bên trong tủ lạnh theo dạng vòng cung, cho thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng. Góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu cho những món thực phẩm của bạn. Nỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hoàn toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung. Nhờ bộ lọc này, các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, nâng cao độ thơm ngon, trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Tủ-Lạnh-Inverter-Samsung-647L-RS62R5001B4-SV-Bảo-Hành-Chính-Hãng-24-Tháng-i.152179638.6991791668?

    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV
    Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy