Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tân Châu, An Giang

Phương Trinh 4759 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Ngày cưới là ngày trọng đại, 1 lần duy nhất trong đời, bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp nhất, rạng ngời nhất. Bất cứ một sơ sót nào trong việc makeup cũng khiến cho ngày trọng đại thiếu đi phần hoàn hảo. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Áo Cưới Loan Huynh, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Tân Châu, An Giang.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì chuyên viên tại Áo Cưới Loan Huynh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.

    Hơn thế nữa, chuyên viên cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Nguyễn Tri Phương, P.Long Thạnh, TX Tân Châu, An Giang

    Số điện thoại: 0833 233 878 & 0846 201 589

    Facebook: https://www.facebook.com/loanhuynhMakeup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Loan Huynh
    Áo Cưới Loan Huynh
    Áo Cưới Loan Huynh
    Áo Cưới Loan Huynh

  2. Không chỉ có váy cưới, mà cách trang điểm cùng kiểu tóc cũng là những yếu tố rất quan trọng làm nên hình ảnh rạng ngời sang trọng cho cô dâu trong ngày trọng đại. Nói đến trang điểm cưới và làm tóc, cô dâu nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô gái luôn muốn có được vẻ đẹp lộng lẫy, rạng ngời, khác biệt trong ngày cưới nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên vốn có của từng người và tất cả những điều này sẽ được chuyên viên tại MON studio giúp bạn thực hiện, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tân Châu, An Giang.

    Mỗi dâu có thể lo lắng vì khuyết điểm của bản thân, nào là mụn, là đôi mắt không được to tròn như những người khác. Nhưng đừng lo lắng, một khi đã lựa chọn MON studio, thì chuyên viên makeup sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm đó để thật lung linh trong ngày trọng đại! Không nói quá khi chú rể nào cũng phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi ngắm nàng thơ của mình biến hoá thành cô công chúa rạng rỡ ngay tại MON studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Âu Cơ, Tân Châu, An Giang

    Sô điện thoại: 0917 271 818

    Facebook: https://www.facebook.com/henrytapiu

    Facebook: https://www.facebook.com/MONstudio9

    Gọi điện
    MON studio
    MON studio
    MON studio
    MON studio
  3. Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Trần Thành Make up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến tại Tân Châu, An Giang.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Trần Thành Make up sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    Không cần phép màu, chỉ cần tới với Trần Thành Make up mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp ! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều Trần Thành Make up muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 36 Tôn Đức Thắng, TX Tân Châu, An Giang

    Số điện thoại: 0975 155 553

    Facebook: https://www.facebook.com/thanh.tran.33483

    Fanpage: https://www.facebook.com/gag3ra

    Gọi điện
    Trần Thành Make up
    Trần Thành Make up
    Trần Thành Make up
    Trần Thành Make up
  4. Xu hướng make up trong trẻo nhẹ nhàng luôn làm cô dâu trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bất kì tone make up nào. Lớp nền căng bóng mỏng mịn thật tự nhiên bền bỉ suốt nhiều giờ. Vừa trẻ trung và sang trọng nữa. Tại sao bạn không chọn nhỉ?


    Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Ngọc Long makeup, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Tân Châu, An Giang.


    Cô dâu đến với Ngọc Long makeup đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Ngọc Long hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại.

    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Ngọc Long makeup bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Châu, An Giang

    Số điện thoại: 0366 756 594

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoclong.nguyenthi

    Gọi điện
    Ngọc Long makeup
    Ngọc Long makeup
    Ngọc Long makeup
    Ngọc Long makeup
  5. Trong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật, để có được điều này các cô dâu cần lựa chọn một cách trang điểm phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt mình.

    Mỗi cô dâu thích hướng đến một vẻ đẹp khác nhau trong ngày cười, người thích vẻ đẹp trong sáng thuần khiết nhưng cũng có cô dâu lại thích vẻ đẹp quyễn rũ cuốn hút để tôn lên vẻ đẹp hình thể và phong cách mà mình đang hướng tới. Song điều quan trọng hơn cả là bạn cần tìm đến một tay thợ makeup chuyên nghiệp để có thể "trao mặt gửi vàng" và tại Tân Châu, An Giang thì Nguyễn Trung Hy makeup cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn.


    Nguyễn Trung Hy makeup sẽ giúp bạn tôn vinh nét đẹp vốn có, không những thế luôn đưa ra các tư vấn tích cực giúp cô dâu tự tin trẻ trung hơn, xinh đẹp trong mắt mọi người, luôn rạng ngời vẻ đẹp hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Châu, An Giang

    Số điện thoại: 0948 685 422

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008781373027

    Gọi điện
    Nguyễn Trung Hy makeup
    Nguyễn Trung Hy makeup
    Nguyễn Trung Hy makeup
    Nguyễn Trung Hy makeup
  6. Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Naila Makeup, một trong những địa chỉ makeup rất được yêu thích tại Tân Châu, An Giang giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi Cô Dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Naila Makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Naila Makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Julia makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

    Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời. Còn bạn, nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Naila Makeup sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lạc Long Quân,Long Thạnh C, Tân Châu, An Giang.
    Hotline:
    0901 397 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/giau67h1

    Gọi điện
    Naila Makeup
    Naila Makeup
    Naila Makeup
    Naila Makeup
  7. Có thể thấy, ngoài việc lựa chọn váy cưới ra, thì chọn makeup sao cho phù hợp khuôn mặt mình cũng quan trọng không kém. Xu hướng thẩm mỹ trong makeup cô dâu được thay đổi liên tục, có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau, nhưng quy chung, các cô dâu vẫn rất chuộng lối makeup nhẹ nhàng tự nhiên và sắc sảo tinh tế.

    Với tỉ lệ khuôn mặt cũng sẽ có các kiểu tạo điểm nhấn makeup, các cô dâu đa số đều sẽ rất mê với kỹ thuật đánh khối sao cho khuôn mặt mình trông gợi cảm nhất. Sẽ có một số nàng lại thích đánh một chút má hồng, kẻ mắt nhẹ, giúp khuôn mặt trẻ hơn đôi phần. Nếu các nàng đang thắc mắc “look” makeup nào sẽ hợp với mình nhất, thì hãy đến với Bee Makeup để nhận được tư vấn nhé!

    Một trong những lý do thu hút các cô dâu đến với Bee Makeup chính là phong cách makeup theo đúng xu hướng nhẹ nhàng, trong trẻo, đơn giản nhưng vẫn sang trọng và trẻ trung, hoàn thiện vẻ đẹp cho các nàng tinh tế nhất.

    Cô dâu sẽ thật sự xinh đẹp khi là chính mình, makeup cô dâu điều quan trọng nhất là lớp nền căng mọng, mọng nhẹ và bền. Rồi sau đó là tone make phù hợp hài hoà với tổng thể đường nét để khuôn mặt trở lên rạng rỡ tự nhiên trong trẻo nhất. Bee Makeup không dùng makeup để biến cô dâu của mình trở thành người khác... mà chỉ giúp nàng trở lên đẹp hơn với chính nét riêng của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện UBND Xã Long An, Tân Châu, An Giang

    Hotline: 0822 299 881

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073990634232

    Gọi điện
    Bee Makeup
    Bee Makeup
    Bee Makeup
    Bee Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy