Top 6 Trung tâm đào tạo nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Laa Lee 21070 0 Báo lỗi

Giới trẻ ngày nay được tiếp cận nhiều hơn với nghệ thuật nhiếp ảnh và quay phim. Để đáp ứng nhu cầu học tập và đam mê của các bạn trẻ, nhiều trung tâm tiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Arena Multimedia

    Gọi điện

    Arena Multimedia là đơn vị đào tạo chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện số 1 tại châu Á. Với kinh nghiệm của mình, Arena Multimedia đã có hàng trăm nghìn học viên từ rất nhiều khóa đào tạo của mình. Arena Multimedia cung cấp chương trình đào tạo cập nhật và toàn diện, bao quát tất cả các lĩnh vực của mỹ thuật đa phương tiện, bám sát các ứng dụng thực tế và yêu cầu thiết yếu của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí.


    Arena Multimedia có nhiều khóa học về nhiếp ảnh, quay phim phù hợp với nhu cầu của người học, từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đối với những bạn có đam mê nhiếp ảnh, quay phim, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, thì có thể hoàn toàn yên tâm đến với Arena Multimedia, bởi vì trung tâm sẽ đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp, bảo đảm trang bị đầy đủ tất cả các kỹ năng cho học viên. Hiện tại, Arena Multimedia có nhiều cơ sở với những khóa đào tạo nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp dành cho học viên nhiều độ tuổi, có khóa ngắn hạn lẫn dài hạn. Không gian học tập hiện đại và thường xuyên tổ chức các buổi chụp ảnh , quay phim ngoại khóa để học viên thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, TP.HCM - 1800 1525
    • 43R/12 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - 1800 6325
    • 6 Tân Kỳ Tân Quý, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM -1800 2074
    • Hệ thống Arena Multimedia: http://www.arena-multimedia.vn

    Email: arena@aprotrain.com

    Website: http://www.arena-multimedia.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn

    Gọi điện
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia

  2. Top 2

    Học viện Lavender Việt Nam

    Gọi điện

    Học viện Nhiếp ảnh Lavender Việt Nam tiền thân là Lavender Studio, được thành lập tại Hà Nội năm 2010 bởi nhiếp ảnh gia Mạnh Nguyễn. Tại TP.HCM, đây là học viện đào tạo chuyên nghiệp các lĩnh vực về nghệ thuật nhiếp ảnh, thiết kế ảnh,… với chương trình kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành. Đúng như tên gọi, Học viện Nhiếp ảnh Lavender Việt Nam chuyên đào tạo về lĩnh vực nhiếp ảnh: đào tạo nhiếp ảnh cơ bản và nâng cao, thiết kế đồ họa – xử lý hình ảnh cơ bản và nâng cao, dào tạo quay phim.


    Học viện luôn cung cấp các điều kiện về cơ sở vật chất, giáo trình, các hoạt động ngoại khóa với các giảng viên giàu kinh nghiệm. Tài liệu học phát miễn phí, máy chiếu, wifi và nhiều ưu đãi về các dịch vụ chụp quay hình từ Học viện Lavender Việt Nam. Đặc biệt hơn, sau khi kết thúc khóa học nhiếp ảnh, quay phim chuyên nghiệp tại Học viện Lavender Việt Nam, học viên có cơ hội được trung tâm giới thiệu cộng tác làm việc với các đài, tạp chí nhiếp ảnh như: Tạp chí Truyền hình; Tạp chí Đẹp; Tạp chí 2!Đẹp; Her World…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0838 866 623 & 0912 797 887

    Email: info.saigon@lavender.com.vn

    Website: https://lavender.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daotaonhiepanhlavender/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Học viện Lavender Việt Nam
    Học viện Lavender Việt Nam
    Học viện Lavender Việt Nam
    Học viện Lavender Việt Nam
  3. Top 3

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu là đơn vị uy tín thường xuyên mở ra các khóa học thuộc ngành Digital Marketing, Quản lý sản xuất truyền thông, Chăm sóc sắc đẹp, Âm nhạc, bếp,... với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại Hướng nghiệp Á Âu, những bạn đam mê nhiếp ảnh, có định hướng phát triển công việc với kỹ năng này có thể tham khảo khóa học nhiếp ảnh thương mại. Chi phí toàn khóa sẽ khoảng 21 triệu, bao gồm cả lý thuyết và thực hàng, có cấp chứng chỉ khi kết thúc khóa học.


    Theo học chụp ảnh tại Hướng nghiệp Á Âu, bạn sẽ được học trong những phòng học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị như máy ảnh, đèn chiếu, thiết bị phụ trợ… Trường có các phòng studio được thiết kế mô phỏng theo môi trường làm việc thực tế của ngành. Học viên sẽ được tiếp cận với các dòng máy tiên tiến như Sony, Canon… với các loại ống kính thường dùng cùng những dụng cụ, phụ kiện, đèn chiếu thích hợp để phục vụ cho công tác dạy và học. Chương trình học sẽ đa dạng kiến thức: cách phân biệt và lựa chọn các loại máy ảnh, ống kính phù hợp, cách sử dụng phụ kiện, các kỹ thuật chụp, bố cục của bức ảnh, đo sáng, phác thảo moodboard… giúp bạn có đủ năng lực làm việc trong lĩnh vực liên quan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 259B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • 131 Hòa Hưng, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 593 Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống Hướng nghiệp Á Âu : https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6148
    Website: https://www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau/

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
  4. Green Academy là đơn vị có hơn 30 năm hoạt động với nhiều chi nhánh tại các nước, trong đó có Việt Nam. Trung tâm luôn đề cao tính ứng dụng thực tế các kỹ năng làm việc hướng đến mỗi học viên, thế nên tất cả các khóa học tại Green Academy đều chú trọng thực hành. Hơn nữa học viên sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, chứng chỉ, chất lượng dịch vụ... được chứng nhận theo chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, Green Academy có chính sách hỗ trợ trả góp học phí theo tháng với 0% lãi suất.

    Đối với nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, trường có nhiều khóa ngắn hạn và dài hạn để đáp ứng tốt nhu cầu của người học. Nội dung khóa học tập trung đào tạo, trang bị những kiến thức nền tảng và chuyên sâu, giúp học viên vận dụng vào các dự án và công việc của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra, Green Academy Vietnam cũng tạo điều kiện để học viên được học cùng những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh thực tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4C Cao Thắng, phường 4, Quận 3, TP.HCM
    • 31/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 866 883
    Website: www.greenacademy.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/greenacademy.edu.vn

    Gọi điện
    Green Academy Vietnam
    Green Academy Vietnam
    Green Academy Vietnam
    Green Academy Vietnam
  5. Top 5

    Keyframe Multimedia School

    Gọi điện
    Một trong những đơn vị uy tín có đào tạo nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp tại TP.HCM chính là Keyframe Multimedia School. Thấu hiểu những cơ hội lớn đến từ lĩnh vực nhiếp ảnh và quay phim cộng với nhu cầu học ngày càng cao, Keyframe Multimedia School đã tổ chức những khóa học dài hạn, ngắn hạn đào tạo kỹ năng này. Keyframe Multimedia School quy tụ nhiều giảng viên chuyên môn cao, với kinh nghiệm thực tiễn phong phú để truyền tải những kiến thức quý báu cho học viên. Thông tin về khóa học, giảng viên cũng sẽ được cung cấp đầy đủ tại website để người học tìm hiểu trước khi đăng ký.

    Học tại Keyframe Multimedia School bạn sẽ được dạy kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên hiểu rõ và có thể ứng dụng những gì được học để tạo nên các bức ảnh chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân, khách hàng. Ngoài lý thuyết, học viên của Keyframe Multimedia School cũng sẽ được thực hành với nhiều hạng mục: chụp ngoại cảnh, chụp sản phẩm, quay phim ngắn, quay TVC,... từng bài học được sắp xếp một cách hợp lý nhằm trang bị cho người học đầy đủ kỹ năng khi làm việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 478 568
    Website: https://keyframe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KeyframeMultimediaSchool
    Gọi điện
    Keyframe Multimedia School
    Keyframe Multimedia School
    Keyframe Multimedia School
    Keyframe Multimedia School
  6. Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent thuộc Kent International College (KIC) có mặt tại Việt Nam năm 2000. Tính đến thời điểm này Kent đã có nhiều khóa học viên tốt nghiệp được đánh giá cao. Môi trường học tập vô cùng năng động, phù hợp cho những bạn có đam mê nhiếp ảnh, quay phim. Học nhiếp ảnh, quay phim chuyên nghiệp tại trung tâm này, học viên sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy cụ thể, hiệu quả, được đào tạo kỹ càng các kĩ năng năng cứng, kỹ năng mềm.


    Đã có hơn 200 học viên tốt nghiệp tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent đang làm việc tại các công ty truyền thông, đài truyền hình. Học tập tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent, học viên được trải nghiệm trong môi trường học đúng chuẩn quốc tế nhưng học phí lại vừa túi tiền. Trung tâm có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp học viên có thể ôn lại bài học rất hiệu quả. Và đặc biệt là bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn nghề nghiệp miễn phí suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 523 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0937 483 969

    Email: tuvan@kent.vn

    Website: https://kent.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamKent/

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy