Top 4 Trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 926 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa dẫn đến thành công ở thời đại hiện nay, vì thế có khá nhiều trung tâm tiếng Anh hoạt động để đáp ứng nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh ngữ Hoàng Gia

    Gọi điện

    Anh ngữ Hoàng Gia với môi trường học quốc tế bởi mỗi phòng học đều được trang bị máy chiếu và điều hòa nhằm tạo không gian thoải mái để học sinh dễ dàng tiếp thu bài học. Ngoài ra, Anh ngữ Hoàng Gia luôn tạo điều kiện thuận lợi để người học được hòa mình vào môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này sẽ giúp bạn hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh thường xuyên và tăng khả năng phản xạ trong mọi tình huống giao tiếp.


    Điểm nổi bật tại Anh ngữ Hoàng Gia là sử dụng phương pháp giảng dạy N.I.M (phản xạ giao tiếp), chú trọng phát triển kỹ năng nghe nói tự nhiên, phương pháp học này loại bỏ quan niệm cầm sách để ghi nhớ từ vựng tổng quát mà thay vào đó trở thành hình thức học tập sống động thông qua hình ảnh và tình huống thực tế. Bứt phá tiếng Anh nhờ chất lượng giáo viên, đội ngũ giảng dạy của Anh Ngữ Hoàng Gia gồm các giáo viên có trình độ chuyên môn cao về giảng dạy tiếng Anh. Giáo viên Việt Nam và nước ngoài đều được trung tâm tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm giúp người học tiến bộ nhanh chóng và tự tin về khả năng tiếng Anh của mình. Và đặc biệt tại đây còn có nhiều hoạt động khuyến học hỗ trợ học phí.


    Trung tâm đào tạo và giảng dạy cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, giúp các bé thích nghi và làm quen với ngôn ngữ từ khi còn nhỏ sẽ tăng độ ghi nhớ hơn so với độ tuổi trưởng thành. Ngày nay việc cho trẻ tham gia việc học tiếng anh sớm không còn là xa lạ với nhiều gia đình, cha mẹ dần chú trọng về việc cần thiết của ngôn ngữ toàn cầu này cho tương lai con trẻ. Chính vì thế ngay ngày hôm nay hãy đăng kí cho con em mình tham gia học để ngày càng phát triển hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu ĐG02, Đường Phủ Quốc, Thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0966 490 088

    Email: royalavenue.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoanggiaEnglishcenter/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

  2. Là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín chất lượng nhất Quốc Oai với nhiều năm hoạt động, trung tâm Anh ngữ Smart English luôn cam kết mang lại những giá trị và lợi ích tốt nhất cho trẻ:


    • Dạy tiếng anh cho trẻ từ 3-15 tuổi.
    • Học với 100% Giáo viên Châu Âu- US.
    • Giáo trình điện tử tiên tiến- thiết bị dạy học thông minh.
    • Phương pháp học trực quan sinh động- học thông qua trò chơi, hình ảnh.
    • Chương trình học theo tiêu chuẩn Quốc tế- Đánh giá đầu ra theo chứng chỉ Quốc tế Cambridge, là chứng chỉ uy tín, giá trị vô thời hạn do hội đồng Khảo thí trường Đại học Cambridge – Vương Quốc Anh cấp. Giúp đánh giá toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của con bao gồm: Nghe – Nói – Đọc – Viết.


    Đến với Trung tâm anh ngữ Smart trẻ sẽ được thỏa sức vận động và học tập với rất nhiều hoạt động ngoại khóa các em sẽ được trải nghiệm môi trường "học mà chơi, chơi mà học" qua nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích với những chủ đề hấp dẫn khác nhau. Đây không chỉ là những sân chơi lành mạnh giúp trẻ phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn là cơ hội để các em có thể cạnh tranh trong 1 môi trường học thuật đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Bắc Nam, Xã Thạch Thán, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 274 221
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Smart English
    Trung tâm Anh ngữ Smart English
    Trung tâm Anh ngữ Smart English
    Trung tâm Anh ngữ Smart English
  3. Top 3

    Nam Anh English Quốc Oai

    Gọi điện

    Nam Anh English hoạt động trong các lĩnh vực: Đào tạo Tiếng Anh trẻ em, người lớn và ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh. Các sản phẩm nổi bật như: Kids Phonics, English World, SAT, IELTS. Với 17 năm hình thành và phát triển, Nam Anh English đã và đang đào tạo hơn 13000 học sinh, tiếp tục mở rộng phạm vi cơ sở trên khắp địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.


    Hiện nay, 100% đội ngũ giáo viên của Nam Anh English có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, phát âm chuẩn bản ngữ và có niềm đam mê giúp đỡ học sinh yếu Tiếng Anh cải thiện khả năng ngôn ngữ. Đối với Nam Anh English, trung tâm luôn có những phương pháp giảng dạy đặc biệt, giúp các em dễ dàng nắm bắt được kiến thức trên lớp mà không bị đè nặng vào bài tập.


    Với phương châm: “Trao tình yêu nhận kiến thức”, Nam Anh English luôn tự hào là nơi mang đến chương trình tiếng Anh hiệu quả cho học sinh với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Trung tâm với sứ mệnh mang đến các chương trình đào tạo chuyên biệt, giúp cho học sinh nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ trong học tập, nghiên cứu trong nước và quốc tế; giúp học sinh Việt Nam trở thành công dân toàn cầu với tầm nhìn trở thành một tổ chức đào tạo tiếng Anh chuyên biệt, uy tín nhất tại Việt Nam.

    Các chương trình đào tạo của Nam Anh English dành cho lứa tuổi từ mầm non đến các chương trình học thuật như: Tiếng Anh trẻ em (Pre-Kids Phonics; Kids Phonics; English World…), Tiếng Anh học thuật; Luyện thi các chứng chỉ quốc tế SAT, IELTS, ITEP…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • BT04, N10, Sunny Garden CEO, Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    • Số 5 Hoàng Xá - Ngã ba Thị Trấn Quốc Oai (Trong khuôn viên trường Mầm non Mặt trời tỏa sáng), Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0983 430 007

    Fanpage: https://www.facebook.com/namanhenglishquocoai?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nam Anh English Quốc Oai
    Nam Anh English Quốc Oai
    Nam Anh English Quốc Oai
    Nam Anh English Quốc Oai
  4. Mimori là một trong những trung tâm bồi dưỡng rất nhiều các môn văn hóa như toán, lý, hóa, anh... với đội ngũ giáo viên nhiệt tình tâm huyết và đầy chuyên môn nghiệp vụ. Đây cũng là một trong những môi trường đào tạo tiếng anh chất lượng nhất cho học sinh hiện nay. Đa phần giáo viên đều tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm, đến với Mimori các e không chỉ được học ngữ pháp mà còn luyện kỹ năng chính như giao tiếp giúp các e tự tin hơn với môn ngoại ngữ này.


    Mimori là bước đệm tốt nhất giúp các em phát triển hoàn thiện hơn với tư duy trong việc học một ngôn ngữ mới. Đến đây các bạn sẽ được học tập trong môi trường với mục tiêu chính của trung tâm là tiên phong trong việc áp dụng công nghệ và phương pháp hiện đại vào giảng dạy, giúp các bạn sử dụng ngôn ngữ thứ 2 như tiếng mẹ đẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Phú Mỹ, Xã Ngọc Mỹ, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0332 028 155

    Email: mimoricentre@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mimoricenter/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy