Top 4 Trung tâm điện máy uy tín nhất TP. Bạc Liêu

Lưu Thái Sơn 147 0 Báo lỗi

Hiện nay, với sự xuất hiện của các siêu thị điện máy, người dùng đã mở nhiều cơ hội tiết kiệm và mua sắm các sản phẩm có chất lượng cao một cách tối đa. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Điện máy XANH

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã mở rộng ra với 1798 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên. Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện…


    Hiện nay, Điện máy Xanh có lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Nếu bận đang có nhu cầu càn mua sắm các sản phẩm máy móc, đồ gia dụng trong gia đình thì đây chi hs là địa điểm lý tưởng giành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Trần Huỳnh, Khóm 2, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • Số F23, TTTM Bạc Liêu, Đường Võ Thị Sáu, Khóm 1, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 & 02839 486 789

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy XANH
    Siêu thị Điện máy XANH
    Siêu thị Điện máy XANH
    Siêu thị Điện máy XANH

  2. Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc. Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn có hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea… đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Sự ra đời của Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

    Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 135a/10 Trần Phú nối dài, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 1900 2638 & 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
  3. Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim được thành lập từ năm 1992 từ cửa hàng điện tử, phát triển thành trung tâm điện máy lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996, đến năm 2001 đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim. Trong thời gian qua, Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí là cửa hàng bán lẻ điện máy lớn nhất Việt Nam, được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn. Nguyễn Kim đã khẳng định tên tuổi và uy tín của mình bằng tổ chức mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong, Nguyễn Kim là hệ thống bán lẻ điện và gia dụng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


    Năm 2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


    Với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux…Nguyễn Kim chính là nơi lý tưởng nhất cho bạn mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến. Đặt biệt có nhiều chương trình khuyến lớn trong năm vào những dịp lễ tết, nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiêm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 109 Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
  4. Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng được coi là siêu thị điện máy đầu tiên tại TP. Bạc Liêu và đã có lịch sử hoạt động hơn 10 năm tại trường này. Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ của người dùng với chất lượng sản phẩm và chuyên môn của hệ thống nhân viên khi phục vụ khách hàng.


    Trong nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng luôn là thương hiệu tiêu biểu, không chỉ trong lĩnh vực phân phối điện máy bán lẻ mà còn có sự đa dạng về sản phẩm cũng như Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng được vinh dự nằm trong danh sách của các nhà bán lẻ lớn.


    Với những nỗ lực không ngừng các khách hàng đã mua sắm tại Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng đều khá hài lòng và mong muốn được mua sắm lần sau. Đơn vị ngày càng khẳng định vị thế của cửa hàng trong lĩnh vực điện máy tại TP. Bạc Liêu. Nơi đây được khách hàng đánh giá rất tích cực và nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng với nhiều chế độ bảo hành, khuyến mãi thì có thể tham khảo về Hải Đăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 216 Đường 23/8, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 02913 929 666 & 0907 890 575

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Điện-Máy-Hải-Đăng-Bạc-Liêu-130144334266406/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng
    Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng
    Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng
    Trung Tâm Điện Máy Hải Đăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy