Top 10 Trung tâm huấn luyện viên cá nhân, PT tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 6251 0 Báo lỗi

Bạn đã từng lao vào luyện tập nhiều giờ liền mỗi ngày, bạn đã từng nhịn ăn, sử dụng các thực phẩm đốt mỡ với mục tiêu sở hữu một thân hình quyến rũ, nhưng bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga Centers

    Gọi điện

    Luyện tập cùng huấn luyện viên thể hình sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn tự tập một mình, đây là một hệ thống đã được chứng minh để cải thiện cuộc sống của bạn và đảm bảo bạn đạt đến kết quả cao nhất của chương trình tập. Huấn luyện viên thể hình cá nhân đánh giá các chỉ số cơ thể và xác định những gì bạn cần để phục hồi thể lực và cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của bạn. Hệ thống California Fitness & Yoga Centers được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn thường ngày, giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất sau mỗi buổi tập.


    Chương trình tập luyện 1 kèm 1 sẽ giúp bạn đạt được thân hình mơ ước một cách dễ dàng hơn. Được cấp chứng nhận theo chương trình NASM Sport & Fitness từ Hoa Kì, các huấn luyện viên thể hình cá nhân tại California Fitness & Yoga Centers sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn. Chương trình tập luyện này là sự kết hợp việc luyện tập thể dục vào một lối sống bận rộn để bạn có được kết quả tốt hơn, nhanh hơn.


    PT California Fitness & Yoga Centers đều trải qua quá trình đào tạo nghiêm khắc, những kỳ sát hạch chuyên môn Quốc tế và bài kiểm tra gắt gao để có thể đủ tiêu chuẩn phục vụ các Hội viên. Thế nên, bạn không phải lo gì khi đi tập cùng PT cả. Các PT sẽ giúp bạn sắp xếp lịch tập cũng như lựa chọn bài tập phù hợp với tình trạng sức khoẻ và mục tiêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Goldview, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
    • SC VivoCity, tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 3, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

    Hotline: 1800 6995

    Email: memberrelations@cali.vn

    Website: cali.vn

    Fanpage: facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    CitiGym

    Gọi điện

    CITIGYM - Hệ thống phòng tập đẳng cấp nhất Việt Nam, với trang thiết bị của Technogym, Life Fitness, LesMills. Hệ thống phòng tập gym và yoga của CITIGYM có mặt khắp các quận TPHCM giúp bạn dễ dàng lựa chọn phòng tập gần bạn nhất để có thể tập luyện dễ dàng và tiết kiệm thời gian.


    Tập luyện cùng Huấn luận viên cá nhân tại đây với chương trình được thiết kế riêng tùy thể trạng người tập là cách nhanh và hiệu quả nhất để bạn đạt được mục tiêu sức khoẻ và hình thể của mình. Đội ngũ HLV sẽ đồng hành suốt quá trình tập luyện của bạn, tư vấn các bài tập, cách ăn uống, đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn cho hội viên.


    Tập luyện với Huấn luyện viên cá nhân theo hình thức 1 kèm 1, được thiết kế đặc biệt phù hợp với thể trạng và mục tiêu thể hình riêng của bạn. Thay vì tập một mình, Huấn luận viên cá nhân sẽ thiết lập những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, lên kế hoạch các bài tập, động viên học viên, cùng thực hiện với họ. Huấn luyện viên sẽ giúp bạn mang lại những kết quả tối ưu nhất cho các mục tiêu hình thể cá nhân, đảm bảo những giờ tập luyện thể thao an toàn, đúng cách và hiệu quả. Ngoài ra huấn luyện viên còn gợi ý chế độ ăn uống kết hợp với tập luyện dựa theo mục tiêu khách hàng để khách hàng đạt kết quả nhanh nhất. HLV sẽ theo dõi quá trình tập luyện, tiếp nhận phản hồi từ học viên và giúp họ vượt qua thử thách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Thành Thái, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    • 119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://citigym.com.vn/clb

    Điện thoại: 1900 633 638
    Website:
    citigym.com.vn
    Fanpage:
    facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CitiGym
    CitiGym
    CitiGym
    CitiGym
  3. Top 3

    Advance Fitness & Gym

    Gọi điện

    Một thực trạng đang diễn ra tại các phòng tập là sự hướng dẫn các bài tập theo kinh nghiệm tập luyện đơn thuần từ trước, hoặc các bạn cùng tập chung, dẫn đến sự sai lệch về cách tập luyện. Chính vì vậy huấn luyện viên cá nhân, những người sở hữu chuyên môn tập luyện, dinh dưỡng sẽ giúp bạn những bài tập đúng cách, một yếu tố rất cần thiết cho các bạn tại các phòng tập. Và trong số các trung tâm huấn luyện viên cá nhân, PT tốt nhất tại Tp. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay thì Advance Fitness & Gym cũng là một cái tên nổi bật.


    Hệ thống Advance Fitness & Gym - nơi chuyên cung cấp những PT chuyên nghiệp cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp cho việc tập luyện của bạn nâng tầm hiệu quả cao.


    Tại đây, bạn sẽ được bộ phận huấn luyện viên phân tích chỉ số cơ thể miễn phí nhầm đánh giá thể chất ( lượng cơ, lượng mỡ, trọng lượng cơ thể, chỉ số lý tưởng…) để cùng đưa ra lộ trình tập luyện hợp lý và chuẩn xác nhất. Ngoài ra, khi bạn đăng ký tập gói PT 1:1, bạn sẽ được tham gia các lớp chuyên biệt như Yoga, Zumba, Combat Fit… để trải nghiệm sự thú vị và đa dạng các bài tập cùng những trainer đầy kinh nghiệm và tận tâm của Advance Fitness & Gym bên cạnh việc tập luyện với tạ cùng huấn luyện viên. Bạn sẽ được hổ trợ thêm Diet Food: Khoai, Trứng, Chuối sau mỗi lần tập luyện.


    • Không gian rộng thoáng– thiết kế hiện đại – truyền cảm hứng cho mỗi buổi tập.
    • Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế.
    • Đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp - tận tâm
    • Không gian thư giãn tuyệt vời tại các phòng tắm, phòng Sauna cao cấp chất lượng.
    • Hệ thống locker thông minh giúp học viên yên tâm tập luyện, không lo ngại bất kì vấn đề nào về an ninh tại phòng tập.


    Sau tất cả, Advance Fitness & Gym chắc chắn sẽ đem đến cho người tập trải nghiệm tuyệt vời với phòng tập đẳng cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 157, Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • SD 2-3-4-5-6 khu D, Imperia An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 633 531
    Email: marketing@advancegym.vn
    Fanpage: facebook.com/advancegymvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
  4. Urbanfit là mô hình Personal Training Studio cung cấp 100% các gói tập cùng Huấn Luyện Viên Cá Nhân, bảo đảm trải nghiệm và hiệu quả tập luyện của bạn 1 cách tốt nhất. Nơi đây sở hữu đội ngũ HLV cá nhân theo tiêu chuẩn quốc tế với bằng HLV chuyên nghiệp và chứng chỉ sơ cấp cứu sẽ giúp bạn không phải lo âu vì tập sai cách trong việc luyện tập chinh phục mục tiêu và vóc dáng mơ ước của mình.


    Dù bạn có ở độ tuổi nào thì các HLV tại Urbanfit cũng sẽ lên được kế hoạch luyện tập phù hợp nhất dành riêng cho bạn. Các bài tập tại Urbanfit sẽ được biên soạn dựa trên các yếu tố: điều kiện sức khỏe, nhu cầu, và thời gian luyện tập của bạn. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, và các dịch vụ miễn phí hàng đầu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Được biết, đây cũng là phòng tập đầu tiên triển khai các gói luyện tập cùng Huấn luyện viên cá nhân theo các gói – packages. Với hình thức này, ví tiền của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy “dễ chịu” hơn bao giờ hết, khi bạn chỉ cần chi trả một khoản vừa nhỏ mà vẫn có đầy đủ 1 HLV chuyên nghiệp, một giáo án của riêng bạn, một dây đeo “thần thánh” kiểm tra sức khỏe.


    Các dịch vụ cao cấp dành riêng cho khách hàng khi tập cùng Huấn luyện viên cá nhân:

    • Thức ăn nhẹ sau buổi tập.
    • Khăn tập cao cấp.
    • Tủ locker đựng vật dụng cá nhân.
    • Hỗ trợ theo dõi các chỉ số sức khỏe liên tục bằng dây đeo MyZone và máy đo Inbody.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Urbanfit - Personal Training Studio?

    • Đa dạng gói tập phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Trang thiết bị hiện đại, tân tiến.
    • Tập thử MIỄN PHÍ trước khi đăng ký


    Với tất cả những điều này, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm luyện tập chăm sóc và cải thiện tình trạng sức khỏe thì đừng bỏ qua nơi đây. Sức khỏe là tài sản lớn nhất của một con người, vì thế đừng ngần ngại đăng ký luyện tập ngay hôm nay tại Urbanfit - Personal Training Studio để tích lũy tài sản lớn nhất cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: OO8 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0937 532 188

    Fanpage: facebook.com/urbanfitvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Urbanfit - Personal Training Studio
    Urbanfit - Personal Training Studio
    Urbanfit - Personal Training Studio
    Urbanfit - Personal Training Studio
  5. Top 5

    Gym One

    Gọi điện

    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Gym One tự hào là phòng tập 24h đầu tiên tại Việt Nam, nơi đây có bác sĩ thể thao và đội ngũ PT chuyên nghiệp. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt và những giải pháp để đạt được mục tiêu hình thể và sức khỏe mà họ mong muốn. Định vị là một phòng tập sang trọng với không gian rộng rãi, khuôn viên bao phủ bởi cây xanh, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế và nhiều dụng cụ tập luyện theo xu hướng Fitness trên thế giới, Gym One mang đến cho khách hàng trải nghiệm về sự riêng tư, thoải mái và hòa hợp với thiên nhiên trong lành.

    Với phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho mỗi cá nhân, đội ngũ PT của Gym One sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao nhất và sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng bạn bứt phá những giới hạn. Bên cạnh đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp cung cấp cho Quý hội viên lộ trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng mục tiêu và tình trạng thể chất, Gym One luôn định kì kiểm tra và theo dõi tình hình sức khỏe của Hội viên với mong muốn đáp ứng tốt kì vọng của khách hàng.


    Tại Gym One, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả loại hình luyện tập đi kèm với các dịch vụ cao cấp, sang trọng như:

    • Tập luyện với dụng cụ mới, chuẩn Fitness
    • Tập luyện không giới hạn từ 6h - 23h hằng ngày
    • Bãi xe rộng rãi và giữ xe miễn phí
    • Tủ locker và khăn bông cao cấp
    • Tắm hơi, xông hơi, sauna miễn phí
    • Phòng vệ sinh cao cấp được trang bị máy sấy tóc và bàn trang điểm
    • Đo chỉ số cơ thể miễn phí mỗi 2 - 3 tuần/lần
    • Quầy máy tính để bàn phục vụ các công việc khẩn cấp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh (26A Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 930 0222

    Website: gymone.vn

    Fanpage: facebook.com/gymone.center

    Gọi điện
    Gym One
    Gym One
    Gym One
    Gym One
  6. Top 6

    PHẠM HY GYM

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2012 và sau 9 năm hoạt động, Phạm Hy Gym đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy của các tín đồ yêu thích tập luyện, nâng cao thế chất. Sở hữu phòng tập đầy đủ tiện nghi, có không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích gần 500m2, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và hứng khởi. Để xây dựng một môi trường tập luyện đẳng cấp, tại đây còn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất với sàn tập đạt chuẩn, hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, các dòng máy ngoại nhập chất lượng cao bao gồm: 60 máy móc thiết bị các loại tập đầy đủ cho các nhóm cơ.


    Điểm nổi bật của phòng Gym chính là việc đáp ứng thị hiếu của người tập thông qua các bài tập đơn giản, mang đến hiệu quả cao. Đó chính là các giáo án, chế độ dinh dưỡng để phái đẹp tăng kích thước vòng 3 và giúp các quý ông đánh bay phần mỡ bụng cứng đầu chỉ trong vòng 3 tháng. Và để đáp ứng các yêu cầu nay, HLV-VĐV Phạm Hy đã nhập về rất nhiều máy móc phù hợp với thể trạng người Việt Nam.


    Phát triển phòng gym theo mô hình chuyên nghiệp, HLV Phạm Hy cùng các đồng sự đã dày công nghiên cứu các giáo án từ ngắn hạn đến dài hạn, thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng. Chính vì thế, các học viên đến tập luyện rất yên tâm với những chuyên gia, HLV, vận động viên đã có bề dày nghiên cứu và kinh nghiệm.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Phạm Hy Gym?

    • HLV Phạm Hy huy chương vàng sân chơi Quốc Tế.
    • Đội ngũ PT được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp.
    • Phòng Gym chuẩn 4 SAO
    • Đa dạng các bộ môn: Yoga, Kick Boxing, Zumba, Aerobic, Sauna


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q,7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0796 663 168

    Website: phamhygym.vn

    Fanpage: facebook.com/PhamHyGym

    Gọi điện
    PHẠM HY GYM
    PHẠM HY GYM
    PHẠM HY GYM
    PHẠM HY GYM
  7. Top 7

    AHA GYM

    Gọi điện

    AHA Gym là phòng gym với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, kết hợp với các lớp chuyên đề yoga, zumba... Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm. Các Lớp Chuyên Đề Yoga, Zumba, Kickboxing,...Phòng locker, phòng tắm cho nam và nữ, phòng xông hơi dành cho hội viên.


    Bạn là người mới tập hoặc đã từng luyện tập nhưng không đạt được mục tiêu tập luyện của mình có thể do bạn chưa luyện tập đúng cách và chưa theo đúng lộ trình phù hợp. Giải pháp tập luyện 1-1 cùng huấn luyện viên cá nhân sẽ giúp bạn có chế độ luyện tập khoa học và đạt được mục tiêu tập luyện nhanh nhất. Một huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lên lộ trình luyện tập phù hợp, bạn không cần phải lo lắng phải tập gì, tập như thế nào, ăn uống ra sao nữa. Đến với AHA Gym có đội ngũ huấn luyên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn.


    PT cá nhân sẽ theo sát quá trình luyện tập, nhiệt tình thúc đẩy bạn tiến lên trong quá trình luyện tập, hoàn thiện bản thân mình. Ngoài ra tại AHA Gym có phòng tập sạch sẽ, sang trọng. Nhân viên giữ xe vui vẻ, lễ tân dễ thương, huấn luyện viên giỏi, thân thiện, có hướng dẫn khách tập lúc ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4 Bùi Đình Túy, P.26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 19/2B Lam Sơn, P.5, Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0926 180 808
    Email: ahagymclub@gmail.com
    Website: ahagym.vn
    Fanpage: facebook.com/ahagymclub
    Giờ mở cửa:

    • T2- T7: 06:00 - 21:30
    • CN: 6:00 - 18:00
    Gọi điện
    AHA GYM
    AHA GYM
    AHA GYM
    AHA GYM
  8. Top 8

    G-Boss Center Topaz City

    Gọi điện

    Là chuỗi phòng tập đẳng cấp với hơn 5,000 hội viên cùng chính sách giá minh bạch hợp lí, G-Boss Center mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Ra đời từ tháng 6/2018, đến nay G-Boss Center đã cho ra mắt các câu lạc bộ ở những vị trí thuận tiện và là hệ thống phòng tập đầu tiên đem vào phòng tập có 4 mô hình phát triển mạnh mẽ nhất thị trường Việt Nam… Sở hữu đội ngũ huấn luận viên giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại, tại G-Boss Center, biến việc tập luyện trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe.


    G-Boss Center Topaz City luôn minh bạch về giá các gói tập và quyền lợi hội viên trên tất cả phương tiện truyền thông đại chúng. Đội ngũ HLV trẻ đẹp, trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm. Thiết kế phòng tập đa dạng, Nhiều khu vực chuyên biệt vào không gian tập, đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư bài bản. Bộ môn luyện tập đa dạng, cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn.


    Khi bạn đăng ký gói tập cùng PT tại đây. Đội ngũ PT sẽ giúp bạn đo chỉ số. Tư vấn chế độ ăn, phương pháp tập luyện khoa học. Tư vấn các bài tập phù hợp với thể trạng. Vậy thì tại sao bạn không có ngay một người bạn đồng hành nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Cao Lỗ, P.4, Q.8, TP. Hồ Chí Minh
    • 3038 Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8 TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 255 799
    Email: gboss.center@gmail.com
    Website: gbosscenter.com
    Fanpage: facebook.com/G.BossCenter
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    G-Boss Center Topaz City
    G-Boss Center Topaz City
    G-Boss Center Topaz City
    G-Boss Center Topaz City
  9. Top 9

    STAR FITNESS

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang đắn đo tìm phòng tập để rèn luyện sức khỏe, thì Toplist nghĩ rằng Star Fitness cũng là một sự lựa chọn không tồi. Khách hàng đến với Star Fitness luôn được đáp ứng đầy đủ các mong muốn trong quá trình luyện tập với đội ngũ PT chuyên nghiệp, tất cả được cá nhân hóa ở mức cao nhất.


    Đến với Star Fitness bạn được trải nghiệm những gì?

    • Không chỉ được trang bị các thiết bị dụng cụ mới nhất, các HLV tại Star Fitness còn chuẩn bị các giáo trình phù hợp với từng khách hàng.
    • Khách hàng được sử dụng những dịch vụ đi kèm như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, phòng tập Studio đa năng, các tủ đồ cá nhân và một số tiện ích cao cấp khác.
    • Lịch tập được thiết kế phù hợp cho mọi khách hàng, trãi đều giờ tập từ thứ 2 đến chủ nhật.
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình về chế độ dinh dưỡng và ghi chép lại nhật ký tập luyện của khách hàng nhằm theo dõi, nhắc nhở khách hàng luyện tập đúng giờ.


    Star Fitness luôn cố gắng thay đổi mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, bạn không khó để đạt mức cân nặng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà The Manor 1, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 514 0254

    Fanpage: facebook.com/starfitnesshcm

      Gọi điện
      Star Fitness
      Star Fitness
      Star Fitness
      Star Fitness
    • Đừng bỏ qua địa chỉ phòng tập gym tuyệt vời tại TPHCM - Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt các bộ môn thể thao hấp dẫn như gym, yoga, sexy dance, zumba, workout, boxing,... Cơ sở vật chất và trang thiết bị luyện tập tại đây đều được chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo mang đến cho bạn môi trường luyện tập chất lượng.


      Không gian tập luyện tại Exciter Sports luôn tràn ngập sự vui vẻ và sôi động, tạo cảm giác hứng thú và động lực cho tất cả học viên. Nếu bạn cần sự hỗ trợ trong quá trình tập luyện, hãy liên hệ với đội ngũ HLV chuyên nghiệp tại đây. Họ sẽ tận tâm giúp bạn vượt qua mọi thách thức và đạt được mục tiêu luyện tập của mình.


      Với Exciter Sports, bạn sẽ không chỉ tận hưởng những giờ phút luyện tập bổ ích mà còn có cơ hội khám phá và phát triển bản thân một cách toàn diện. Hãy ghé thăm Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam ngay hôm nay và bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất của bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mĩ Lợi, Quận 2, TPHCM
      • 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM
      • 9B Đ Kha Vạn Cân, P Linh Đông, Tp Thủ Đức,TPHCM
      • Co.op Mart Tam Bình, Đường 4, Phường Tam Bình, Tp Thủ Đức, TPHCM
      Điện thoại: 0286 271 9123
      Email: excitersportscenter@gmail.com
      Website: excitersports.com
      Fanpage: facebook.com/Exciter.Sports.VN
      Gọi điện
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy