Top 9 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hải Dương

Nguyễn Thị Hải Yến 571 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường học cho con của mình luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm hàng đầu. Trên địa bàn Hải Dương, có rất nhiều trường tiểu học được đánh ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Lý Tự Trọng đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng giáo dục tốt, trở thành điểm tin cậy để phụ huynh trong và ngoài địa phương gửi gắm con em.


    Một trong những yếu tố quyết định thành bại của giáo dục chính là nhân tố con người. Chính vì vậy, trường tiểu học Lý Tự Trọng luôn chú trọng đến đội ngũ giáo viên. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, tác phong sư phạm mẫu mực, thương yêu học sinh như con, tận tâm với nghề, có nhiều sáng kiến trong đổi mới phương pháp quản lý và dạy học.


    Trong năm học mới, thầy và trò trường tiểu học Lý Tự Trọng vẫn sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được, đồng thời tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp của ngành trong năm học, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 & 150 Lê Hồng Phong, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 5581 & 022 0386 8388
    Email: tieuhoclytutrong@gmail.com & hd-thlytutrong@haiduong.edu.vn
    Website: http://tieuhoclytutrong.edu.vn/index.php
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoclytutrong/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng
    Trường tiểu học Lý Tự Trọng

  2. Trường tiểu học Tô Hiệu luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Tất cả giáo viên của nhà trường đều đạt chuẩn trở lên, có đầy đủ trình độ chuyên môn, hiểu biết, quan tâm chăm sóc học sinh.


    Nhà trường luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.


    Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh. Tại đây, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 96 Quang Trung, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0625 5126
    Website: http://hd-thtohieu.haiduong.edu.vn/Default.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-TH-TÔ-HIỆU-TP-Hải-Dương-109042183828560/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tô Hiệu
    Trường tiểu học Tô Hiệu
    Trường tiểu học Tô Hiệu
    Trường tiểu học Tô Hiệu
  3. Luôn tâm niệm giáo viên tiểu học là người đặt những viên gạch đầu tiên để hình thành nhân cách và sự phát triển lâu dài của trẻ thơ, nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và công nhân viên của trường tiểu học Ái Quốc luôn chăm bồi, uốn nắn, tạo những mầm xanh khỏe khoắn cho tương lai.


    Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ, trường tiểu học Ái Quốc thường xuyên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia.


    Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, trường tiểu học Ái Quốc đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường tiểu học Ái Quốc nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Quan, phường Ái Quốc, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0375 3507
    Website: http://hd-thaiquoc.haiduong.edu.vn/Default.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-Học-Ái-Quốc-TP-Hải-Dương-115393686504646/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Ái Quốc
    Trường tiểu học Ái Quốc
    Trường tiểu học Ái Quốc
    Trường tiểu học Ái Quốc
  4. Tự hào là ngôi trường có bề dày truyền thống, là “điểm sáng” của ngành giáo dục và đào tạo tại Hải Dương, trong những năm qua, thầy và trò trường tiểu học Bình Minh luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích xuất sắc, làm rạng ngời tên tuổi nhà trường.


    Ban giám hiệu nhà trường luôn coi việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng cao là yếu tố mang tính quyết định, với yêu cầu đặt ra với mỗi cán bộ, giáo viên không chỉ vững vàng về tư tưởng, chuẩn mực về tư cách đạo đức, giỏi về chuyên môn mà còn phải tâm huyết với nghề và tha thiết với học trò.


    Cùng với đó, nhà trường đã xây dựng môi trường sư phạm đảm bảo an toàn, trật tự an ninh, thân thiện gắn bó với học sinh. Tăng cường giáo dục, hướng dẫn học sinh kĩ năng giao tiếp, ứng xử trong nhà trường, gia đình và xã hội qua các giờ học chính khoá và ngoại khoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64B Binh Minh, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 9756
    Website: http://hd-thbinhminh.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTHBinhMinh/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Bình Minh
    Trường tiểu học Bình Minh
    Trường tiểu học Bình Minh
    Trường tiểu học Bình Minh
  5. Trường tiểu học Võ Thị Sáu được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, Xanh - Sạch - Đẹp.


    Tổng thể nhà trường được thiết kế hài hòa từ màu sắc tới cấu trúc, kết hợp với sân chơi ngoài trời cùng hệ thống bồn hoa, cây xanh sắp xếp hợp lí, tạo sự hứng khởi cho học sinh khi học tập tại trường. Tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên, đảm bảo không gian học tập tiện nghi,khơi gợi sự sáng tạo tiềm ẩn, trường tiểu học Võ Thị Sáu đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu cho con em học tập của nhân dân trên địa bàn thành phố Hải Dương.


    Năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu đạt được kết quả toàn diện trên các mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đại lộ Hồ Chí Minh, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0384 9789 & 022 0385 5856
    Email: thvts12345@gmail.com
    Website: http://hd-thvothisau.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thvothisauhd/

    Gọi điện
    mTrường tiểu học Võ Thị Sáu
    mTrường tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường tiểu học Võ Thị Sáu
  6. Trường tiểu học Đinh Văn Tả vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


    Trong mỗi bước phát triển của mình, trường tiểu học Đinh Văn Tả không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn giũa đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, trường tiểu học Đinh Văn Tả đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồng Quang, phường Bình Hàn, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0383 0767
    Email: thdinhvanta2004@gmail.com
    Website: http://hd-thdinhvanta.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Đinh-Văn-Tả-Tp-Hải-Dương-344069046153616

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đinh Văn Tả
    Trường tiểu học Đinh Văn Tả
    Trường tiểu học Đinh Văn Tả
    Trường tiểu học Đinh Văn Tả
  7. Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ đến tâm hồn. Nếu bạn thực sự hiểu được mong muốn của mình và mong muốn của con thì bạn sẽ yêu thích chương trình học của trường tiểu học Hưng Đạo, bởi đây sẽ chính là “Ngôi trường hạnh phúc” đúng nghĩa.


    Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, trường tiểu học Hưng Đạo đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường tiểu học Hưng Đạo nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hưng Đạo, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 295 970 & 022 0374 8200
    Email: thhungdao.tuky@gmail.com
    Website: http://tk-thhungdao.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Hưng-Đạo-Tứ-Kỳ-Hải-Dương-107444647487761/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Hưng Đạo
    Trường tiểu học Hưng Đạo
    Trường tiểu học Hưng Đạo
    Trường tiểu học Hưng Đạo
  8. Tại Hải Dương, trường tiểu học Sao Đỏ được đánh giá là trường có chất lượng phổ cập giáo dục xuất sắc của tỉnh. Nhà trường đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng dạy và học, có nhiều phương pháp, sáng kiến mới trong công tác giảng dạy nhằm khuyến khích các em học tập tốt hơn. Nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo ra chiều sâu trong chất lượng giảng dạy.


    Tất cả các giáo viên tại trường tiểu học Sao Đỏ đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà trường tiểu học Sao Đỏ có được.


    Nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập không chỉ để thu nạp kiến thức mà còn sân chơi để các em có thể phát huy được hết sự sáng tạo của mình. Vì thế, phương pháp học tập của trường tiểu học Sao Đỏ không hướng đến việc nhồi nhét kiến thức, các em luôn cảm thấy háo hức mỗi khi tới trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 37, TX Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0388 2668
    Website: http://cl-thsaodo1.haiduong.edu.vn/Default.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocSaoDoChiLinhHaiDuong/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Sao Đỏ
    Trường tiểu học Sao Đỏ
    Trường tiểu học Sao Đỏ
    Trường tiểu học Sao Đỏ
  9. Không nằm ngoài danh sách này, trường tiểu học Tiên Động cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Hải Dương hiện nay. Nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu.


    Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


    Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiên Động, TX Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0351 7216 & 022 0374 9272
    Email: thtiendong.tuky@gmail.com
    Website: http://tk-thtiendong.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thtiendong.tuky/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tiên Động
    Trường tiểu học Tiên Động
    Trường tiểu học Tiên Động
    Trường tiểu học Tiên Động



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy