Top 9 Ứng dụng mua hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam

  1. Top 9 Shopee.vn
  2. Top 8 Lazada.vn
  3. Top 7 Tiki.vn
  4. Top 6 Chotot.com
  5. Top 5 Thegioididong.com
  6. Top 4 Vatgia.com
  7. Top 3 Sendo.vn
  8. Top 2 Nguyenkim.com
  9. Top 1 Rongbay.com

Top 9 Ứng dụng mua hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam

Nguyễn Tú Quyên 14669 0 Báo lỗi

Những năm gần đây số lượng những website bán hàng trực tuyến mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng bạn biết không mua trên website không lợi bằng mua trên app. ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web để mua và bán hàng trực tuyến thì Shopee.vn là một sự lựa chọn hiệu quả dành cho bạn. Bản chất của Shopee là một social ecommerce platform - nền tảng trang web thương mại điện tử tích hợp mạng xã hội. Điều này cho phép người mua và người bán hàng dễ dàng tương tác, trao đổi thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của shop. Nhờ nền tảng đó, việc mua bán trên Shopee trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với nhà bán hàng để hỏi trực tiếp về mặt hàng cần mua. Còn nếu bạn muốn tìm mua những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín, Shopee Mall chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.


    Ưu điểm của ứng dụng Shopee là cho phép bạn mua và bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể tải ứng dụng Shopee cũng như đăng sản phẩm bán hàng miễn phí mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí hoa hồng nào. Ngoài ra, ứng dụng Shopee còn có những ưu điểm sau:


    • Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng thấy được ngay những sản phẩm nổi bật cũng như dễ dàng tìm đến các ô tìm kiếm, giỏ hàng hoặc tính năng chat liền tay.
    • Ứng dụng tích hợp công nghệ quản lý đơn mua và bán hàng tiện lợi trên cùng một tài khoản. Bạn sẽ vừa là người mua hàng, vừa là người bán hàng rất linh hoạt, dễ dàng.
    • Cập nhập thông tin khuyến mãi, Shopee flash sale nhanh chóng và liên tục. Tại Shopee, bạn có thể lấy các mã khuyến mãi, mã giảm giá Shopee và mã miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bên cạnh đó, Shopee cũng sẽ có những chiến dịch khuyến mãi lớn hằng năm như Shopee 9.9 sale, Shopee 10.10 sale, Shopee 11.11 sale, Shopee 12.12 sale, Shopee Tết Sale. Đây là thời điểm để người mua hàng có thể nhanh tay chọn ngay cho mình những mặt hàng ưa thích với mức giá giảm kỉ lục.


    Mua hàng trên Shopee luôn là một trải nghiệm ấn tượng. Dù bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng thời trang nam, thời trang nữ, đồng hồ, điện thoại, nước rửa tay khô hay khẩu trang N95 thì Shopee cũng sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, Shopee cũng có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu thế giới ở đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có thể kể đến Samsung, OPPO, Xiaomi, Innisfree, Unilever, P&G, Biti’s,...Các thương hiệu này hiện cũng đã có cửa hàng chính thức trên Shopee Mall với hàng trăm mặt hàng chính hãng, được cập nhập liên tục. Là một kênh bán hàng uy tín, Shopee luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online giá rẻ, an toàn và tin cậy.


    Shopee luôn cam kết mọi sản phẩm trên Shopee, đặc biệt là Shopee Mall đều là những sản phẩm chính hãng, đầy đủ tem nhãn, bảo hành từ nhà bán hàng. Ngoài ra, Shopee bảo vệ người mua và người bán bằng cách giữ số tiền giao dịch đến khi người mua xác nhận đồng ý với đơn hàng và không có yêu cầu khiếu nại, trả hàng hay hoàn tiền nào. Thanh toán sau đó sẽ được chuyển đến cho người bán. Đến với Shopee ngay hôm nay để mua hàng online giá rẻ và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời tại đây. Đặc biệt khi mua sắm trên Shopee Mall, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi và 7 ngày miễn phí trả hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng Shopee Xu để đổi lấy mã giảm giá có giá trị cao và voucher dịch vụ hấp dẫn. Tiếp đến là Shopee Mum's Club với các ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu lớn như Enfa; Friso; Pampers...cho các mẹ bỉm sữa đăng ký làm thành viên. Hãy truy cập ngay Shopee.vn hoặc tải ngay ứng dụng Shopee về điện thoại ngay hôm nay!


    Website: https://shopee.vn/

      Shopee.vn
      Shopee.vn
      Shopee.vn
      Shopee.vn

    • Lazada là kênh bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam: laptop, máy vi tính, điện thoại, máy ảnh, nước hoa... Có thể thấy rõ sự ưu đãi cho khách hàng dùng apps nếu mua hàng ở lazada.vn. Ứng dụng mua sắm của Lazada được thiết kế khá công phu và tiện dụng cho việc lựa chọn. Các ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên app rất tiện cho bạn theo dõi hằng ngày, bạn cũng có thể nhập mã giảm giá để tiết kiệm hơn cho mua sắm.


      Lazada là một trong những trang web mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay. Không những thế tại đây, bạn có thể săn được rất nhiều mặt hàng có giá giảm từ 10 đến 20% so với giá thị trường. Các mặt hàng giảm giá được “săn đón” nhiều nhất trên Lazada bao gồm các mặt hàng điện tử, thời trang nam nữ và vật dụng gia đình. Hơn thế nữa, Lazada hỗ trợ giao hàng miễn phí trong toàn quốc, thế nên cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền ship hàng khi mua sắm rồi đấy!

      Website: www.lazada.vn

        www.lazada.vn
        www.lazada.vn
        Lazada.vn
        Lazada.vn
      • Top 7

        Tiki.vn

        Thành lập từ tháng 3/2010, đến nay website thương mại điện tử Tiki.vn là ứng dụng mua hàng trực tuyến cung cấp các sản phẩm thuộc 10 ngành hàng: Sách, điện thoại, máy tính bảng, thiết bị số, phụ kiện số, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, làm đẹp - sức khỏe, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm, mẹ và bé, thể thao. Đứng đầu trong các danh mục hàng hóa của Tiki phải kể đến sách. Nhắc đến Tiki là nhắc đến trang web mua sách uy tín, chất lượng. Tiki có số lượng đầu sách phong phú, chất lượng, nhiều khuyến mãi.


        Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, Tiki luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho Khách Hàng Việt Nam với dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 tiếng và ngày hôm sau TikiNOW lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng cam kết cung cấp hàng chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.


        Hơn nữa, Tiki hỗ trợ giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam).

        Website: https://tiki.vn/

        Tiki.vn
        Tiki.vn
        Tiki.vn
        Tiki.vn
      • Chotot.com chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, với mục đích tạo ra cho bạn một kênh rao vặt trung gian, kết nối người mua với người bán lại với nhau bằng những giao dịch cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ. Đến nay, Chotot.comtự hào là Website rao vặt được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam. Hàng ngàn món hời từ Bất động sản, Nhà cửa, Xe cộ, Đồ điện tử, Thú cưng, Vật dụng cá nhân... đến tìm việc làm, thông tin tuyển dụng, các dịch vụ - du lịch được đăng tin, rao bán trên Chotot.com.

        Với Chợ Tốt, bạn có thể dễ dàng mua bán, trao đổi bất cứ một loại mặt hàng nào, dù đó là đồ cũ hay đồ mới với nhiều lĩnh vực:


        • Bất động sản: Cho thuê, Mua bán nhà đất, căn hộ chung cư, văn phòng mặt bằng kinh doanh, phòng trọ đa dạng về diện tích, vị trí.
        • Phương tiện đi lại: xe ô tô, xe máy có độ bền cao, giá cả hợp lý.
        • Đồ dùng cá nhân: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ... đa phong cách, hợp thời trang.
        • Đồ điện tử: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi, loa, amply...; đồ điện gia dụng: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... với rất nhiều nhãn hiệu, kích thước khác nhau.
        • Vật nuôi, thú cưng đa chủng loại: gà, chó, chim, mèo, cá, hamster giá cực tốt.
        • Tuyển dụng, việc làm với hàng triệu công việc hấp dẫn, phù hợp.
        • Dịch vụ, du lịch: khách sạn, vé máy bay, vé tàu, vé xe, tour du lịch và các voucher du lịch... uy tín, chất lượng.
        • Đồ ăn, thực phẩm: các món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn, thực phẩm tươi sống, an toàn & giá cả hợp lý.
        • Và còn rất nhiều mặt hàng khác nữa đã và đang được rao bán tại Chợ Tốt.

        Mỗi người trong chúng ta đều có những sản phẩm đã qua sử dụng và không cần dùng tới nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không để nó trở nên giá trị hơn với người khác. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp hình lại, mô tả cụ thể về sản phẩm và sử dụng ứng dụng Đăng tin miễn phí của Chotot.com là đã có thể đến gần hơn với người cần nó.

        Không những thế, Chotot.com còn cung cấp cho bạn thông tin về giá cả các mặt hàng để bạn có thể tham khảo. Đồng thời, thông qua Blog kinh nghiệm, Chotot.com sẽ tư vấn, chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích, bí quyết, mẹo vặt giúp bạn có những giao dịch mua bán an toàn, đảm bảo. Chotot.com cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp cần thiết.

        Website: https://www.chotot.com/

          https://www.chotot.com/
          https://www.chotot.com/
          Chotot.com
          Chotot.com
        • Thegioididong.com có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động được thành lập vào tháng 3 năm 2004. Tên tiếng Anh của Công ty là Mobile World JSSC, mã chứng khoán: MWG. Đây là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số, điện tử tiêu dùng.


          Đây là một kênh bán hàng tiềm năng và là một công cụ hữu hiệu giúp các khách hàng ở những khu vực xa mua được một sản phẩm ưng ý khi không có điều kiện xem trực tiếp sản phẩm. Thế giới di động là website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với số lượng truy cập hơn 1.200.000 lượt ngày, cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, tính năng kĩ thuật của hơn 500 model điện thoại và 200 model laptop của tất cả các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam.Thegioididong.com đã nhận được nhiều giải thưởng do người tiêu dùng cũng như các đối tác bình chọn trong nhiều năm liền.


          Website: https://www.thegioididong.com/

          Thegioididong.com
          Thegioididong.com
          Thegioididong.com
          Thegioididong.com
        • Vatgia.com - website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua người bán trên khắp đất nước mỗi ngày!. Khi người mua hàng trực tuyến bạn còn boăn khoăn về chất lượng uy tín dịch vụ của cửa hàng trên mạng thì tham gia gian hàng được đảm bảo từ Vatgia.com là một giải pháp hữu ích. Khách hàng sẽ sẵn sàng thanh toán tiền cho gian hàng qua tài khoản mà không cần đến công ty để xác minh. Doanh nghiệp ở Hà Nội có thể bán hàng cho khách hàng ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...vv mà không phải lo ngại khách hàng sẽ nghi ngờ về uy tín.


          Vatgia.com là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt gian hàng và rao vặt các loại, nhiều mức giá khác nhau đem lại sự lựa chọn thoải mái cho người mua. App Vật giá với những tính năng như tìm kiếm và so sánh giá các sản phẩm, phân tích các thông tin liên quan giúp người dùng trở thành những người tiêu dùng thông thái nhất khi mua sắm trực tuyến, ngoài ra bạn còn có thể nhập mã giảm giá để giảm theo tuỳ loại sản phẩm.


          Mua hàng trực tuyến mang lại sự tiện lợi, chủ động, lựa chọn đa dạng, với các dịch vụ hỗ trợ mua hàng, bán hàng, thanh toán an toàn, giao hàng chuyên nghiệp. Với phương châm “Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng và đối xử trên mong đợi của họ”, Vatgia.com không ngừng nỗ lực, cải tiến đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng. Vatgia đảm bảo cung cấp đúng thông tin cho đúng người, đúng lúc, đảm bảo thanh toán trực tuyến bảo mật an toàn, áp dụng hình thức vận chuyển nhanh phù hợp.

          Website: https://vatgia.com/home/

            Vatgia.com là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
            Vatgia.com là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
            Vatgia.com
            Vatgia.com
          • Ứng dụng mua sắm duy nhất được bảo trợ bởi FPT, kết nối người mua và người bán cả nước. Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, ứng dụng Sendo có mọi thứ bạn cần, không chỉ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm yêu thích với giá hợp túi tiền mà còn đem đến sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm trực tuyến, mang lại cuộc sống đầy đủ hơn.

            Tháng 9/2012, Sendo ra mắt người tiêu dùng, xuất thân là một dự án Thương mại Điện tử do Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT online) phát triển. Ngày 13/5/2014, Công ty CP Công nghệ Sendo được thành lập, trực thuộc Tập đoàn FPT, là đơn vị chủ quản ứng dụng Sendo.


            Ứng dụng Sendo mang đến bạn kho hàng siêu khủng với 29 ngành hàng thiết yếu, hơn 10 triệu sản phẩm từ cộng đồng shop lớn nhất Việt Nam với hơn 200.000 shop cho bạn thoả thích chọn mua. Bạn có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 48 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận hàng nếu sản phẩm không đúng mô tả để Sendo bảo vệ quyền lợi mua sắm của bạn.


            Sendo là chợ trực tuyến thân thiện với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Cách thức mua sắm thông minh với đa dạng sản phẩm từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm đến đồ điện tử gia dụng..., đảm bảo giao hàng toàn quốc, thanh toán đơn giản. Việc mua hàng trên app Sendo được ưu đãi rẻ hơn đến 10% so với mua hàng trên web giúp trải nghiệm mua hàng của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.


            Website: https://www.sendo.vn/

              Sendo.com
              Sendo.com
              Sendo.vn
              Sendo.vn
            • Nguyenkim.com là là trang web mua sắm trực tuyến bạn nên tham khảo. Nguyễn Kim là một trong số các thương hiệu bán lẻ số 1 tại Việt Nam đã được khẳng định gần 30 năm qua với phương châm kinh doanh khá đặc biệt “Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả”.


              Để đạt được vị trí số 01 tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây, bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Giải trí, Viễn thông, Gia dụng, với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Panasonic, Samsung, Sanyo, JVC, Toshiba, Elextrolux,…


              Website: https://www.nguyenkim.com/

              Nguyenkim.com
              Nguyenkim.com
              Nguyenkim.com
              Nguyenkim.com
            • Rongbay.com có giao diện đẹp mắt , sáng sủa đã là một phần ăn điểm quan trọng . Dịch vụ up tin thường được ưu đãi hoặc sẽ đi kèm với một mức giá cực kì hợp lý . Trang web cũng có các mục bán đầy đủ các loại hình sản phẩm từ A-Z. Với giao diện xây dựng theo từ chủ đề riêng , khách hàng có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm hiệu quả.


              Trang web rao vặt miễn phí toàn quốc bạn cũng nên ghé thăm khi có nhu cầu mua sắm online chính là Rongbay.com (thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần VCCorp). Với phương châm hoạt động “Rao nhanh, tìm dễ”, website chính là nơi mua sắm trực tuyến được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.


              Website: https://rongbay.com/

              Rongbay.com
              Rongbay.com
              Rongbay.com
              Rongbay.com




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy