Top 16 Website mua sắm trực tuyến tốt nhất cho mẹ và bé hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 6542 2 Báo lỗi

Đối với hình thức mua sắm truyền thống, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể so sánh được giá cả giữa các cửa hàng khác nhau. Điều này sẽ làm bạn cảm ... xem thêm...

  1. Shoptretho là một trong những điểm mua sắm trực tuyến kết hợp với hệ thống các chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn và chuyên cung cấp các mặt hàng trẻ sơ sinh, đồ chơi thông minh và các đồ dùng dành cho mẹ bầu và bé. Website này là nơi cung cấp các sản phẩm, hàng hóa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồ dùng cho mẹ bầu và bé từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Bên cạnh đó, website cũng thường xuyên chia sẻ các thông tin và nhiều kiến thức hữu ích dành cho các chị em phụ nữ về việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ.

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Shoptretho
    Shoptretho

  2. Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng dành cho Mẹ & Bé Bibo Mart trực thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart và là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ bầu và các bé (trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi). Sau khi trải qua 9 năm hoạt động và phát triển, Bibo Mart hiện đang là hệ thống cửa hàng dành cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.


    Bibo Mart hiện đã chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu và là nhà chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho mẹ bầu và bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Tây Ban Nha…Bibo Mart cung cấp rất đa dạng mặt hàng với hơn 10.000 sản phẩm luôn có sẵn hàng trên website cùng rất nhiều sản phẩm mới được cập nhật hàng ngày.
    Một số ưu điểm nổi bật của website Bibo Mart:


    • Bibo Mart cam kết sữa bỉm với giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay
    • Tốc độ giao hàng nhanh và miễn phí giao hàng trong bán kính 7 km.
    • Khi mua hàng Online khách hàng cũng sẽ được tích điểm, tích Bizo và được tham gia vào các chương trình tri ân khách hàng thân thiết như mua hàng tại các hệ thống cửa hàng

    Website: https://bibomart.com.vn


    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. TutiCare được xem là hệ thống siêu thị dành cho mẹ bầu & bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp tất cả các dòng sản phẩm đồ sơ sinh, các đồ dùng cho mẹ & bé chính hãng với giá phù hợp nhất. Các sản phẩm được bán tại TutiCare đều được qua kiểm tra chặt chẽ từ xuất xứ cho đến chất lượng, vì vậy các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại TutiCare nhé. Đặc biệt, TutiCare còn có chính sách giao miễn phí cho mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu , Hải Phòng và được đổi trả hàng trong vòng 90 ngày.

    Website: http://www.tuticare.com/

    TutiCare
    TutiCare
  4. Là một hệ thống mua sắm trực tuyến được thành lập từ tháng 5/2009, Kids Plaza là mô hình kinh doanh có sự kết hợp giữa các hệ thống cửa hàng và website www.kidsplaza.vn. Hệ thống siêu thị Mẹ bầu và Bé Kids Plaza hiện đang cung cấp hơn 15.000 sản phẩm an toàn dành cho mẹ bầu & bé. Toàn bộ hàng hóa tại Kids Plaza luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về cả chất lượng lẫn độ an toàn nhằm đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả phù hợp với mọi gia đình.
    Các dịch vụ tốt nhất từ Kids Plaza:

    • Mua sắm an toàn, tiết kiệm
    • Tiết kiệm hơn với thẻ Kixu
    • Cam kết giá cả hợp lý
    • Đổi/trả hàng trong vòng 45 ngày
    • Miễn phí giao hàng cho các đơn hàng trong các quận nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
    • Combo đồ sơ sinh tiết kiệm và có giá tốt nhất Việt Nam
    • Sản phẩm an toàn, chính hãng và không bán hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc.
    • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để lắng nghe các yêu cầu từ đó có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất…
    • Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất
    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà có những gian dối, lừa bịp khách hàng

    Website: http://www.kidsplaza.vn/

    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Đỗ Ngọc 2019-06-07 14:35:10
    mình đã mua hàng ở Kids Plaza khá hài lòng với sản phẩm và dịch vụ ở đây.
  5. Top 5

    Concung

    Concung.com là một website mua sắm online được thành lập từ năm 2011, hiện là chuỗi siêu thị bán lẻ các mặt hàng dành cho Mẹ bầu & Em bé. Website này hiện đang đi đầu trong các sản phẩm chính hãng với chất lượng an toàn cùng giá thành hợp lý với mọi gia đình. Với chuỗi hơn 400 siêu thị Concung.com trên toàn quốc, Concung mong muốn được mang lại những sản phẩm tốt và hữu ích nhất cho khách hàng, không ngừng cải thiện để hoàn thiện hơn cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho các mẹ bầu và em bé. Các dòng sản phẩm tại Concung.com bao gồm 8 nhóm chính:


    • Quần áo cho bé: thời trang đầm bầu, thời trang bé sơ sinh, thời trang dành cho bé từ 1 đến 5 tuổi
    • Thực phẩm cho bé: sữa, thực phẩm ăn dặm, bình sữa, dụng cụ ăn uống của bé
    • Bé ngủ: nôi, giường cũi, ghế võng, dụng cụ phòng ngủ, túi ngủ, chăn gối
    • Ra ngoài: xe địu, xe đẩy, xe tập đi, xe đạp….
    • Vệ sinh cho bé: tã, khăn ướt, mỹ phẩm, giặt xả, dụng cụ tắm bé, vệ sinh bé
    • Sức khỏe cho mẹ và bé
    • Đồ chơi cho bé
    • Sản phẩm cho mẹ: sản phẩm chăm sóc bé, Mẹ bầu & Mẹ sau sinh

    Website: http://concung.com/


    Concung
    Concung
  6. Top 6

    Babi

    Babi.vn - là một trong những website mua sắm thời trang trẻ em trực tuyến được ra đời từ năm 2010, hiện đã và đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi mua sắm tại Babi.vn khách hàng không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc mà còn có thể dễ dàng tìm thấy cho bé yêu nhà mình với đủ các loại quần áo thời trang cùng với các phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh cho đến lúc 6 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu.


    Website luôn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Các bố mẹ nhớ vào xem thông tin mỗi ngày để mua sắm cho bé yêu nhé.

    Website: http://babi.vn/

    Babi
    Babi
  7. Top 7

    Lazada

    Lazada hiện là một trong những website mua sắm trực tuyến đa ngành hàng rất uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên, website này là một thành viên của hệ thống bán lẻ của Lazada Đông Nam Á cùng với Indonesia, Thái Lan, Philippines và Malaysia. Cho đến nay, Lazada đã đạt được rất nhiều những thành tựu đáng nể. Tính đến nay, hệ thống mua sắm trực tuyến Lazada đã cung cấp hơn 50.000 sản phẩm của 12 ngành hàng khác nhau, đáp ứng được các nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Lazada không chỉ có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm rất thú vị. Vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua Lazada - một trang bán hàng trực tuyến cực kỳ tiện lợi này khi muốn mua sắm nhé.

    Website: www.lazada.vn

    Lazada
    Lazada
  8. Top 8

    Tiki

    Tiki hiện là một siêu thị mua sắm online hàng đầu tại Việt Nam và đang sở hữu hơn 800.000 khách hàng với việc có thể cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Thành lập từ tháng 3/2010, đến nay website thương mại điện tử Tiki.vn cung cấp các sản phẩm thuộc 10 ngành hàng như:


    • Sách
    • Nhà Cửa Đời Sống
    • Điện Thoại - Máy Tính Bảng
    • Thiết Bị Số - Phụ Kiện Số
    • Điện Gia Dụng
    • Làm Đẹp - Sức Khỏe
    • Mẹ và bé
    • Thiết Bị Văn Phòng Phẩm
    • Đồ Chơi - Đồ Lưu Niệm
    • Thể thao

    Sau 5 năm nỗ lực hoạt động, mạng lưới giao hàng của TiKi được phục vụ trên toàn quốc và được miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ trở lên, đặc biệt riêng tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Với dịch vụ vận chuyển 24h giúp khách hàng trải nghiệm quá trình mua sắm một cách tiện lợi hơn, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức mà vẫn có thể bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả một cách dễ dàng trong vòng 30 ngày tính từ ngày nhận hàng.


    Website: http://tiki.vn


    Tiki
    Tiki
  9. Vật Giá là một website mua bán trực tuyến rất uy tín và hiện là sàn thương mại điện tử chính thống thuộc Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam. Với rất nhiều sản phẩm và các dịch vụ cực lớn được đăng lên hàng ngày, cùng rất nhiều chuyên mục cụ thể sẽ giúp giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn. Ngoài ra, mọi người còn có thể tạo một gian hàng online ở đây để kinh doanh mua bán trực tuyến mà không cần phải lo lắng về vấn đề duy trì tên miền hay hosting. Đặc biệt ở Vật Giá cũng có một trang tư vấn, hỏi và trả lời những thắc mắc của mọi khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Vật Giá còn cung cấp các công cụ giúp cho người dùng có thể tự bình chọn và đánh giá các sản phẩm của người đăng bán, từ đó có thể tìm được các sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Nhưng các bạn cũng cần lưu ý các gian hàng ở Vật Giá, nên xem gian hàng đó có được xác nhận từ Vật Giá hay không. Và có một điều đặc biệt quan trọng là trước khi mua bạn nên tìm hiểu thêm về các Công ty, cửa hàng đã đăng tin rao bán lên website Vật Giá nhé. Đây được xem là một website mua bán trực tuyến rất uy tín và tiện lợi cho người tiêu dùng.

    Website: http://www.vatgia.com

    Vật Giá
    Vật Giá
  10. Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn SEA (trước đây là Garena), được thành lập vào năm 2009, chính thức ra mắt người tiêu dùng năm 2015. Shopee hoạt động như một mạng xã hội phục vụ nhu cầu mua bán mọi lúc, mọi nơi cho người dùng. Tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ về khâu thanh toán, Shopee là bên trung gian giúp việc mua sắm trực tuyến dễ dàng và an toàn hơn cho cả bên mua lẫn bên bán. Tại Shopee bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi mặt hàng cho mẹ và bé từ đồ sơ sinh, sữa bỉm, quần áo, đồ dùng cho bé, đồ ăn dặm, đến thuốc, thực phẩm chức năng. Ngoài ra còn có hàng điện tử, đồ gia dụng, điện thoại, thời trang cho mọi lứa tuổi, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... Shopee với vai trò trung gian mở cửa cho các shop bán hàng nên giá cả rất cạnh tranh, phong phú về chủng loại. Tuy nhiên chính vì vậy nên chất lượng hàng hóa cũng khó được kiểm soát dù Shopee có nhiều chính sách yêu cầu cho người bán. Mua sắm online tại Shopee còn được hỗ trợ phí vận chuyển lên đến 70.000đ với nhiều chính sách hấp dẫn khác của các nhà vận chuyển như Giao hàng tiết kiệm, VN Post, Viettel Post, Giao hàng nhanh, J&T, Ninja,...


    Website: http://www.shopee.vn

    Hình ảnh Shopee.vn
    Hình ảnh Shopee.vn
    Các đơn vị vận chuyển trên shopee
    Các đơn vị vận chuyển trên shopee
  11. Sendo.vn là một dự án thương mại điện tử do Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) phát triển, ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012, mở ra sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho người bán và người mua tại Việt Nam. Mục tiêu của Sendo.vn là tạo ra một trung tâm mua sắm uy tín số 1 về giao dịch tại Việt Nam. Sendo.vn luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình: "Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai".

    Đối với khách hàng online, Sendo.vn cung cấp các dịch vụ vận chuyển Sengo và thanh toán Senpay. Thông qua việc hợp tác với các công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam, Sengo đang dần thiết lập được mạng lưới chuyển phát trải rộng trên khắp 64 tỉnh thành, thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc thanh toán các giao dịch trên Sendo.vn: thanh toán qua hệ thống Senpay (thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ATM, hoặc chuyển khoản) hoặc lựa chọn hình thức thanh toán COD (giao tiền trực tiếp khi nhận được hàng).


    Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet, các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái ngồi ở nhà vừa chăm con vừa mua sắm cho bé yêu những mặt hàng cần thiết từ tã bỉm, sữa, quần áo, đồ dùng cho bé, thực phẩm,... đến các đồ dùng cho gia đình, thực phẩm... Với những chính sách ưu đãi và nhiều chương trình giảm giá, Sendo đang ngày càng được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.


    Website: http://www.sendo.vn

    Hình ảnh website Sendo.vn
    Hình ảnh website Sendo.vn
    Hình ảnh website Sendo.vn
    Hình ảnh website Sendo.vn
  12. Chuỗi cửa hàng Mẹ Và Bé Yêu là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Brevi (Ý), Kuku (Đài Loan), KenJo (Nhật), Medela (Thụy Sĩ), Combi (Nhật), Lucky baby (Singapore), Farlin (Đài Loan), Graco (Mỹ),... sẽ mang đến cho mẹ sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy theo dõi trang web hoặc trang facebook của Shop để được hưởng những chương trình khuyến mãi nhé.


    Facebook: https://www.facebook.com/www.mevabeyeu.vn

    Shop mẹ và bé yêu
    Shop mẹ và bé yêu
    Sản phẩm tại Mẹ và bé yêu
    Sản phẩm tại Mẹ và bé yêu
  13. Nếu bạn đang muốn tìm một Shop chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé thì cửa hàng Mẹ Và Bé 1080 là địa chỉ uy tín được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay. Hệ thống Mẹ Và Bé 1080 chuyên cung cấp các loại đồ sơ sinh, đồ em bé,... Đặc biệt với chương trình mua hàng trực tuyến giảm 10% và dịch vụ giao tận nơi uy tín, chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Website: http://mevabe1080.com.vn

    Sản phẩm tại Mẹ và bé 1080
    Sản phẩm tại Mẹ và bé 1080
    Sản phẩm tại Mẹ và bé 1080
    Sản phẩm tại Mẹ và bé 1080
  14. AnhChan Mart là chuỗi cửa hàng bán đồ xách tay các nước: Nhật, Hàn, Úc, Anh, Pháp,... được thành lập ngày 17/5/2012 đã cùng đồng hành với các mẹ, các chị em, các bé suốt thời gian hơn 8 năm luôn đem lại hài lòng đối với tất cả khách hàng. Với tiêu chí uy tín và chất lượng là trên hết, AnhChan luôn là điểm đến tin tưởng của các mẹ bỉm trên toàn quốc.


    Tại AnhChan Mart Chuyên bán các mặt hàng về Mẹ và Bé gồm:

    - Đồ chăm sóc mẹ bầu và mẹ bú.

    - Đồ chăm sóc bé.

    - Đồ sơ sinh mẹ và bé.

    - Mỹ phẩm.

    - Thực phẩm chức năng.

    - Đồ dùng thiết yếu của gia đình.

    - Hoa quả nhập khẩu đường hàng không.


    Website: https://anhchan.vn/

    AnhChan chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa chính hãng cho mẹ và bé
    AnhChan chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa chính hãng cho mẹ và bé
    AnhChan chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa chính hãng cho mẹ và bé
    AnhChan chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa chính hãng cho mẹ và bé
  15. Le Bébé là Shop online được nhiều mẹ bỉm tin tưởng với các sản phẩm chính hãng, được đặt hàng và hóa đơn mua hàng từ các nước, vận chuyển đường bay đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mọi sản phẩm tại đây đều được nghiên cứu, so sánh,thử nghiệm trước khi tư vấn cho khách hàng. Le Bébé nổi tiếng với các sản phẩm Non-GMO (không biến đổi gen), Organic từ các nước châu Âu như Enfamil, Enfagrow, Similac của Mỹ. Le Bébé cam kết bảo hành trọn đời với mọi sản phẩm của cửa hàng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Tuy giá cả khá cao nhưng chủ shop của rất chịu khó đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá sâu vào các dịp lễ tết nên các mẹ bỉm sữa nhớ tranh thủ thời điểm này để mua sữa cho con nhé.


    Website: lebebe.com.vn

    Thông tin của Le Bébé
    Thông tin của Le Bébé
    Sản phẩm tại shop
    Sản phẩm tại shop
  16. Chiaki.vn là kênh mua bán trực tuyến thuộc Công ty cổ phần thương mại Chiaki được chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 11/2014, chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, mang lại lòng tin cho khách hàng. Với quan điểm “sức khỏe của khách hàng là trên hết, bằng mọi giá chiaki.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng” chiaki.vn nhanh chóng mang lại lòng tin cho khách hàng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây có nghiệp vụ chuyên sâu, thái độ phục vụ nhiên tình, phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt đẹp với khách mua hàng.


    Website: chiaki.vn

    website chiaki.vn
    website chiaki.vn
    Sản phẩm tại chiaki.vn
    Sản phẩm tại chiaki.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy