Top 12 việc tốt nhất nên làm mỗi ngày để hoàn thiện bản thân

Thảo Huỳnh 1619 0 Báo lỗi

Bạn cảm thấy bản thân mình còn nhiều thiếu sót nhưng chưa biết làm gì để hoàn thiện. Hãy tham khảo 12 việc tốt nhất nên làm mỗi ngày để hoàn thiện bản thân ... xem thêm...

  1. Hãy tự kéo mình ra khỏi giường và ra ngoài thậm chí nếu bạn nghĩ cơ thể mình không muốn. Ánh sáng, âm thanh của thành phố, ánh nắng mặt trời miễn phí và chất giảm đau trong não của bạn chỉ có khi bạn ra ngoài vào sáng sớm mà thôi. Những điều này sẽ làm cho bạn hạnh phúc hơn và thậm chí sẽ thay đổi quan điểm của bạn về rất nhiều điều trong cuộc sống.
    Chạy bộ
    Chạy bộ

  2. Trong thế giới đầy rẫy những văn bản mà chúng ta đang sống, hãy nhấc điện thoại lên và gọi trực tiếp cho người bạn muốn gặp. Một giọng nói luôn mang lại kết nối nhiều hơn là những con chữ.

    Với người bạn yêu thương đang ở xa thì trò chuyện luôn là thức ăn cho tâm hồn và mối quan hệ của hai người. Bạn sẽ nhận được sự kết nối mà không một tin nhắn năm chữ nào có thể mang lại.

    Gọi điện
    Gọi điện
  3. Sếp của bạn cần một ai đó để quản lý một dự án và không có ai chịu nhận. Câu hỏi duy nhất bạn cần phải tự hỏi mình là: Làm thế nào để bạn biết bạn sẽ thành công nếu bạn không dám thử thách bản thân?

    Tình nguyện. Chắc chắn nó sẽ là công việc khó khăn và mang lại căng thẳng hay áp lực cho cuộc sống của bạn nhưng hãy chấp nhận nó như một điều thử thách tuyệt vời nhất.

    Dám chấp nhận công việc thử thách
  4. Đây là cơ hội để bạn được tiếp xúc với những người chưa tự làm điều gì cho bản thân và trò chuyện trước đó. Bạn sẽ có được sự ủng hộ từ những người đang thử thách bản thân cũng như đang khó khăn như bạn nhưng nhờ lớp học ấy, bạn sẽ thấy sức mạnh của mỗi người sẽ được khởi nguồn từ bên trong chứ không phải bên ngoài. Hỏi giúp đỡ. Hỏi bởi bạn không chắc chắn mình có thể làm một mình. Hỏi bởi bạn sợ nếu làm sai. Hỏi bởi bạn không biết làm gì khác. Hỏi bởi bạn không biết nên bắt đầu từ đâu.
    Mở lớp học
    Mở lớp học
  5. Bạn không thích bạn trai của người bạn thân nhất của bạn? Hãy cứ nói với cô ấy. Lý do bạn không thích có thể cô ấycũng không biết.
    Trung thực
    Trung thực
  6. Thật dễ dàng để cho tiếng ồn và việc di chuyển di chuyển liên tục hàng giờ trở thành tiêu chuẩn trong xã hội mới nhưng rõ ràng là: Sự im lặng mới giúp bạn có sự kết nối với con người bên trong của mình.

    Khi cảm thấy không thể kiểm soát mọi chuyện trong cuộc sống nữa, hãy tự tìm cho mình một góc để im lặng và chỉ im lặng mà thôi.

    Thoải mái với sự im lặng của bản thân
    Thoải mái với sự im lặng của bản thân
  7. Như việc mua thanh sô cô la giá 20.000 đồng từ một bé gái 10 tuổi ở bến xe buýt hoặc cho người ăn xin ở ghế đá công viên 10.000 đồng để họ có chút gì lót dạ bữa tối. Họ không biết tên của bạn, họ không rõ nơi bạn đang sống hay nơi bạn đang đi nhưng lòng tốt của bạn quan trọng đối với họ – và họ sẽ không bao giờ quên nó.
    Làm một việc tốt cho người mà bạn không biết
    Làm một việc tốt cho người mà bạn không biết
  8. Xin lỗi một điều quan trọng và một mối quan hệ kể cả khi bạn không sai. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ lòng hơn là ôm khư khư nỗi bực dọc trong lòng rất nhiều.
    Nói xin lỗi
    Nói xin lỗi
  9. Bỏ qua những ngày đơn điệu, giống như mua một lốc sữa hay chọn một hộp khăn giấy và mục tiêu lớn hơn.

    Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn được sống trong ba hoặc thậm chí năm năm kể từ bây giờ và những gì bạn cần phải làm để đạt được điều đó. Suy nghĩ về kiểu người mà bạn muốn trở thành, nơi bạn muốn gọi điện về nhà và công việc bạn có thể làm một cách chuyên nghiệp trong tương lai

    Lên một danh sách các việc cần làm cho tương lai của bạn
    Lên một danh sách các việc cần làm cho tương lai của bạn
  10. Có lẽ bạn sẽ thấy một điều thú vị mà bạn chưa bao giờ dừng lại để nhìn trước đây. Hoặc bạn cuối cùng sẽ biết rằng đi xe đạp tuyệt đến nhường nào hay cần phải chuyển chỗ ở. Khi thay đổi phương tiện, bạn sẽ có câu trả lời và thời gian để sắp xếp lại suy nghĩ của mình trước khi bắt đầu một ngày mới.

    Đi bộ hoặc xe đạp để làm việc thay vì dùng phương tiện hằng ngày của bạn
    Đi bộ hoặc xe đạp để làm việc thay vì dùng phương tiện hằng ngày của bạn
  11. Bạn đã hủy bỏ kế hoạch gặp gỡ bạn bè trong ba tuần vừa rồi vì vào cuối ngày, bạn chỉ muốn cuộn tròn lại, cầm gói snack trên tay để xem chương trình bạn yêu thích cho đến khi… mắt bạn ríu lại trên ghế.

    Hãy kiên quyết với những lề thói cũ để giải quyết những kế hoạch mà bạn trì hoãn ngay từ bây giờ.

    Lên kế hoạch để gặp gỡ bạn bè của bạn sau giờ làm và trung thành với kế hoạch
    Lên kế hoạch để gặp gỡ bạn bè của bạn sau giờ làm và trung thành với kế hoạch
  12. Bạn biết mình muốn trở thành người như thế nào không? Là người mà bạn sẽ dành cả ngày để suy nghĩ, hy vọng, lập kế hoạch và đi mua sắm? Hãy bắt đầu là người đó. Ngay hôm nay. Ngay bây giờ. Và nếu bạn muốn đạt được điều đó, đừng ngại ngần để lên một danh trung thực: tất cả mọi thứ mà bạn muốn thay đổi về bản thân và tin rằng bạn có thể thay đổi để đạt được điều đó.
    Viết ra những điều bạn muốn bản thân thay đổi
    Viết ra những điều bạn muốn bản thân thay đổi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy