Top 8 Website học tập và ôn thi THPT Quốc gia uy tín nhất

  1. Top 1 Moon.vn
  2. Top 2 Hocmai.vn
  3. Top 3 Tuyensinh247.com
  4. Top 4 Hoc247.vn
  5. Top 5 Zuni.vn
  6. Top 6 Vted.vn
  7. Top 7 Tracnghiem.net
  8. Top 8 Prep.vn

Top 8 Website học tập và ôn thi THPT Quốc gia uy tín nhất

Yen Nhi Tran 1742 0 Báo lỗi

Với sự đổi mới hình thức thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia những năm gần đây thì chắc hẳn các sĩ tử đang rất bối rối và khó khăn trong việc ôn luyện. Học trên lớp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon.vn

    Moon.vn được biết đến là website học trực tuyến được vận hành bởi Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục trực tuyến Aladanh. Đây hiện là trang web được đánh giá hiệu quả nhất, uy tín nhất và phủ rộng khắp Việt Nam trong học và luyện thi Đại học online hiệu quả. Minh chứng là Moon.vn có một kho bài tập khổng lồ, lớn nhất trong tất cả các website học trực tuyến.


    Moon.vn sở hữu hệ thống bài giảng, bài tập luyện thi đa dạng, chất lượng tốt, cập nhật nhanh chóng theo xu hướng ra đề mới nhất được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên giỏi và đầy kinh nghiệm. Hiện Moon.vn cung cấp những khóa học online gồm các môn: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ Văn, TOEIC, IELTS, Toán cao cấp. Web cam kết đầu ra cho 100% học viên đăng ký bất kỳ khóa học nào. Ở đây, học sinh sẽ có cơ hội thực hành cao bởi ¾ thời lượng là thực hành với 3 phần: Luyện tập, Thi online, Thảo luận nhằm củng cố tốt kiến thức của mình.


    Website: https://moon.vn/

    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn

  2. Với hơn 200.000 lượt truy cập hàng ngày để học trực tuyến, Hocmai.vn đang là địa chỉ được nhiều học sinh tín nhiệm để lựa chọn. Với hàng trăm khóa học liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp; Hocmai.vn sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.


    Mỗi bài giảng sẽ gồm có video bài giảng, tài liệu bài giảng và bài tập tự luyện. Sau khi xem video bài giảng, học sinh có thể tải tài liệu và bài tập về máy để ôn luyện. Quý phụ huynh/học sinh cũng có thể làm các bài kiểm tra online ngay trong lúc học. Ngoài ra, khi có thắc mắc về bài giảng, phụ huynh/học sinh có thể gửi câu hỏi xuống mục Trao đổi bài dưới video bài giảng để tham gia thảo luận cùng các thành viên khác và có sự hỗ trợ của tổ tư vấn chuyên môn cũng như thầy cô giáo.


    Website: https://hocmai.vn/

    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
  3. Được thành lập từ năm 2013, Tuyensinh247.com hoạt động sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam". Đội ngũ giáo viên của Tuyensinh247.com đều đang giảng dạy tại các trường học hàng đầu Việt Nam, được Sở Giáo dục lựa chọn dạy trên kênh truyền hình, nổi tiếng trên các mặt báo, Youtube.


    Các video bài giảng chất lượng được thiết kế bám sát kiến thức của sách giáo khoa kết hợp mở rộng nâng cao, giúp học sinh học chắc cơ bản, giỏi và nâng cao. Đi kèm với đó là tài liệu bài giảng chi tiết kèm theo mỗi bài học giúp học sinh tổng kết các kiến thức trọng tâm và mở rộng các kiến thức nâng cao. Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra online ngay sau mỗi bài học. Sau khi nộp bài, kết quả bài thi hiện ra cùng lời giải chi tiết cho bài thi, phần kiểm tra online sẽ giúp các bạn học sinh ôn tập kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm bài.


    Website: https://tuyensinh247.com/

    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
  4. Hoc247.vn là website về giáo dục phổ thông trực tuyến, được đầu tư trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh. Đặc biệt là nội dung bài giảng được các thầy, cô nhiều năm kinh nghiệm và xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn đảm trách giảng dạy chắc chắn sẽ là thuận lợi rất lớn cho các em học sinh tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.


    Hoc247.vn cung cấp hệ thống bài giảng phong phú của những giáo viên giỏi kết hợp với hệ thống phần mềm ưu việt sẽ theo dõi, chấm điểm và đưa ra gợi ý, tư vấn về thông tin tuyển sinh nhanh chóng, kịp thời và khoa học. Từ đó các em học sinh yêu quý có thể chọn lựa được khối thi, ngành thi, trường thi phù hợp nhất cho bản thân. Với hệ thống bài giảng được biên soạn công phu, tỷ mỉ, liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp; Hoc247.vn sẽ cung cấp cho từng bạn học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.

    Website: https://hoc247.vn/

    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
  5. Top 5

    Zuni.vn

    Zuni.vn là dự án giáo dục trực tuyến được sáng lập bởi ông Lê Hồng Minh, CEO của công ty VNG, và được phát triển bởi Quỹ Cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) cùng những thầy cô tâm huyết, mong muốn cải thiện nền giáo dục Việt Nam.


    Đội ngũ giáo viên là Hiệu trưởng, Tổ trưởng bộ môn từ các trường THPT Chuyên hàng đầu cả nước với nhiều năm liên tiếp nằm trong Ban ra đề thi THPT Quốc Gia sẽ giúp các bạn học sinh định hướng nội dung học hành và luyện tập bám sát định hướng mới của Bộ Giáo dục đào tạo. Zuni.vn có hơn 3.000 đề thi và 50.000 bài tập với mức độ khó dễ phân theo ma trận của Bộ GD, được cập nhật liên tục từ các thầy cô uy tín tại Việt Nam, cùng nhiều đầu sách uy tín khác. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tương tác, hỏi đáp trực tiếp với các anh chị Thủ khoa và Á khoa kỳ thi THPT Quốc Gia, cùng cộng đồng hơn 300 cố vấn chuyên môn của Zuni và 400.000 bạn học trên khắp cả nước.


    Website: http://zuni.vn/

    Zuni.vn
    Zuni.vn
    Zuni.vn
    Zuni.vn
  6. Top 6

    Vted.vn

    Vted.vn do thầy giáo Đặng Thành Nam sáng lập, web chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015. Vted.vn ra đời với mục đích cung cấp cho các em học sinh các bài giảng môn Toán chuyên sâu, chi tiết và tỉ mỉ nhất, nội dụng chất lượng và bám sát theo nội dung thi THPT Quốc gia theo từng chuyên đề kiến thức Toán bậc THPT, phục vụ trực tiếp cho các em trong quá trình học và rèn luyện, đạt kết quả cao khi tham gia các kì thi môn Toán bậc THPT.


    Đặc biệt, không thể không nhắc đến Pro X – Khóa học Luyện thi Môn toán THPTQG không chỉ cung cấp cho các bạn học sinh một lộ trình cụ thể về thời gian học các kiến thức cần thiết bao gồm “Kiến thức Toán 11” và “Kiến thức Toán 12” mà còn cung cấp cho các bạn một lộ trình luyện thi đầy đủ bao gồm các Đề Tự luyện và Khóa Luyện đề. Đây là một điểm mà hiếm khóa học online nào khác có được khi trong một khóa học đã bao gồm luôn cả khóa luyện đề.


    Website: https://vted.vn/

    Vted.vn
    Vted.vn
    Vted.vn
    Vted.vn
  7. Nếu bạn đang tìm một nguồn đề luyện thi uy tín, đa dạng thì Tracnghiem.net sẽ là một địa chỉ bạn nên lưu lại. Đây là trang web luyện thi đại học phổ biến dành cho các bạn học sinh THPT, đặc biệt với những bạn lớp 12 đang chuẩn bị thi đại học.


    Website là kho thư viện lớn với tổng hợp rất nhiều bộ đề thi thử đại học và kiến thức của nhiều môn thi được sắp xếp theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao tùy theo mục đích và nhu cầu ôn thi của từng học sinh. Việc luyện tập làm nhiều bộ đề thi thử sẽ giúp các bạn làm quen với nhiều dạng câu hỏi và đề thi khác nhau, từ đó giúp bạn tự tin hơn khi làm bài thi thật. Ngoài cung cấp các bộ đề thi, website cũng có cho đáp án để các bạn dễ dàng so sánh cách giải.


    Website: https://tracnghiem.net/

    Tracnghiem.net
    Tracnghiem.net
    Tracnghiem.net
    Tracnghiem.net
  8. Top 8

    Prep.vn

    Prep.vn là trang web ôn thi Đại học trực tuyến, nền tảng học luyện thi online, giúp học viên đỗ mọi kỳ thi tiếng Anh. Bên cạnh các khóa học IELTS, PREP còn cung cấp những khóa THPT Quốc gia môn Anh giúp học viên học luyện thi hiệu quả và chinh phục được điểm số mục tiêu trong kỳ thi THPT Quốc gia.


    Khác biệt so với các web bán khóa học thông thường, PREP cung cấp đầy đủ các công cụ để học viên luyện thi đạt kết quả cao nhất. Với lộ trình học tối ưu chi tiết từ A-Z dựa theo nhu cầu, học sinh chỉ cần truy cập và học duy nhất trên một nền tảng, tối ưu thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, website còn có những tính năng như chấm chữa kỹ càng, trực quan bằng công nghệ AI; luyện đề, làm bài tập có đáp án và giải thích chi tiết, dễ hiểu.


    Website: https://prep.vn/thptqg

    Prep.vn
    Prep.vn
    Prep.vn
    Prep.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy