Top 5 Sách ôn luyện thi THPT Quốc gia môn Sinh học hiệu quả nhất

Nguyen Tran 961 0 Báo lỗi

Sinh học là một trong những môn thi quan trọng dành cho thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023, đặc biệt đối với những thí sinh dự thi các trường khối ... xem thêm...

  1. 50 đề minh họa môn Sinh học 2023 chính là cuốn sách mà bạn không thể thiếu trong tủ sách của mình trong mùa thi THPT Quốc gia năm nay. Bộ sách gồm 45 đề minh họa do thầy Phan Khắc Nghệ biên soạn và 5 đề thi chính thức của bộ GDĐT các năm trước đây. Thầy Phan Khắc Nghệ là một trong những giáo viên có tiếng trong việc ôn luyện thi THPT Quốc gia môn Sinh học. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những đề thi được thầy tổng hợp và biên soạn trong cuốn sách này.


    Cuốn 50 đề minh họa môn Sinh học 2023 được thiết kế chuẩn cấu trúc đề thi theo Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi đề của cuốn sách đều gồm 40 câu hỏi được phân bố theo các mức độ từ nhận biết, thông hiểu đến vận dụng, vận dụng cao. Với các câu ở mức độ thông hiểu: tác giả cài cắm nhiều câu bẫy, dễ mắc sai lầm, đòi hỏi các em không chỉ nắm chắc lí thuyết mà còn phải hết sức cẩn thận, tỉnh táo, không chủ quan mới có thể chọn đúng. Với các câu ở mức độ vận dụng và đặc biệt là vận dụng cao: tác giả đã cố gắng sáng tạo thêm để các em chủ động xử lí bài tập hay - lạ - khó từ nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra, sách cũng cung cấp đáp án và lời giải chi tiết giúp bạn hiểu bản chất của vấn đề để có thể dễ dàng giải quyết những câu hỏi tương tự.

    50 đề minh họa môn Sinh học 2023
    50 đề minh họa môn Sinh học 2023
    50 đề minh họa môn Sinh học 2023
    50 đề minh họa môn Sinh học 2023

  2. Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Sinh học được biên soạn bởi các PGS. TS ; TS hàng đầu có hàng chục năm luyện thi, từng giúp nhiều sĩ tử đạt điểm 9, 10 như: PGS.TS Lê Văn Hiện; PGS.TS Nguyễn Việt Hùng, TS Nguyễn Văn Ninh… Không giống với bất kỳ cuốn sách nào khác trên thị trường hiện nay, thay vì đưa ra các dạng bài tập theo chuyên đề để các bạn tự làm thì bộ sách này lại có một bí quyết đặc biệt đó là:

    • Làm đơn giản, tinh gọn các nội dung kiến thức trọng tâm lớp 12 và phần bổ trợ 10, 11, để học sinh yếu có thể đọc hiểu dễ dàng. Bên cạnh đó, sách mở rộng bài học với nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu sâu bản chất.
      • Sử dụng sơ đồ tư duy, sơ đồ chuỗi để tổng hợp tất các công thức, định lý, khái niệm… một cách ngắn gọn và dễ nhớ nhất.
      • Chia bài tập nhỏ tới kiểu bài - kiểu câu hỏi mà bạnsẽ gặp trực tiếp trong đề thi thật. Nếu đã ôn luyện thành thục, khi đi thi bạn chỉ cần thay số cũng ra đáp án.
      • Các phương pháp giải nhanh, mẹo nhận dạng câu hỏi , loại trừ đáp án… được khai thác triệt để.
      • Bài kiểm tra đánh giá sự tiến bộ sau mỗi chuyên đề giúp bạn theo sát được sự tiến bộ của bản thân.

      Hãy tham khảo và sở hữu ngay cho mình cuốn Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Sinh học để đạt điểm cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới nhé!

      Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Sinh học
      Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Sinh học
      Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Sinh học
      Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Sinh học
    • Đột phá 8+ môn Sinh học là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Nằm trong bộ sách Đột phá 8+ các môn thi THPT Quốc gia, cuốn Đột phá 8+ môn Sinh học được đánh giá là tích lũy đầy đủ kiến thức để thí sinh có thể tự tin bước vào kỳ thi THPT Quốc gia và giành tối thiểu điểm 8. Trong cuốn sách Đột phá 8+ Sinh, nhóm tác giả đã không đi theo lối mòn truyền thống mà sử dụng Infographic để trình bày toàn bộ kiến thức. Thông qua việc mô tả lý thuyết với nhiều hình ảnh, màu sắc như vậy sẽ giúp kích thích não bộ tập trung ghi nhớ nhanh kiến thức lõi.


      Mặc dù được tái bản vào năm 2020, nhưng cuốn Đột phá 8+ môn Sinh học vẫn là một trong những ấn phẩm ôn thi bán rất chạy hàng năm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cuốn sách để ôn luyện Sinh học, chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 một cách hiệu quả thì hãy tham khảo Đột phá 8+ môn Sinh học nhé! Chắc chắn cuốn sách này sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

      Đột phá 8+ môn Sinh học
      Đột phá 8+ môn Sinh học
      Đột phá 8+ môn Sinh học
      Đột phá 8+ môn Sinh học
    • Tự học Sinh học (Tập 1) là một cuốn sách nổi tiếng của thầy Phan Khắc Nghệ mới được ra mắt trong mùa thi năm 2023 này. Cuốn sách Tự học Sinh học Tập 1 đề cập đến "Cơ sở vật chất và cơ chế di truyền" trong chương trình thi THPT Quốc gia năm nay. Thầy Phan Khắc Nghệ chia cuốn sách Luyện thi THPT môn Sinh học này theo các chủ đề lớn, mỗi chủ đề lại được chia nhỏ thành các chuyên đề và dạng bài tập. Cuốn sách sẽ giúp các bạn học sinh lớp 12 đạt điểm 7+, 8+ cho kỳ thi THPT Quốc gia 2023.


      Tự học Sinh học (Tập 1) được viết theo các chuyên đề kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi chuyên đề được trình bày thành 3 phần:
      • Phần I: Khái quát lý thuyết và ghi nhớ trọng tâm.
      • Phần II: Bài tập rèn luyện.
      • Phần III: Bảng đáp án và hướng dẫn giải chi tiết.

      3 phần kiến thức này sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023. Cuốn sách Tự học Sinh học là cuốn sách lý tưởng dành cho những bạn muốn tổng ôn tập kiến thức giai đoạn nước rút để bước vào kỳ thi quan trọng.

      Tự học Sinh học (Tập 1)
      Tự học Sinh học (Tập 1)
      Tự học Sinh học (Tập 1)
      Tự học Sinh học (Tập 1)
    • Cùng với Tự học Sinh học (Tập 1) thì cuốn sách Tự học Sinh học (Tập 2) chắc chắn cũng là cái tên không thể thiếu trong tủ sách ôn thi của bạn. Trong cuốn sách này, tác giả - thầy giáo Phan Khắc Nghệ đã đề cập đến "Quy luật di truyền và di truyền quần thể" - một nội dung quan trọng trong chương trình ôn luyện thi THPT Quốc gia năm nay.


      Cuốn Tự học Sinh học (Tập 2) cũng có thiết kế khá tương tự cuốn sách tập 1 và các bản tiền nhiệm của nó. Thầy Phan Khắc Nghệ chia cuốn sách Luyện thi THPT môn Sinh học này theo các chủ đề lớn, mỗi chủ đề lại được chia nhỏ thành các chuyên đề và dạng bài tập. Tự học Sinh học (Tập 2) được viết theo các chuyên đề kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Quy luật di truyền và di truyền quần thể. Mỗi chuyên đề được trình bày thành 3 phần:

      • Phần I: Khái quát lý thuyết và ghi nhớ trọng tâm.
      • Phần II: Bài tập rèn luyện.
      • Phần III: Bảng đáp án và hướng dẫn giải chi tiết.

      Với những thí sinh đặt mục tiêu 9+ và muốn lấy điểm thi môn sinh học xét tuyển đại học thì chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách này.

      Tự học Sinh học (Tập 2)
      Tự học Sinh học (Tập 2)
      Tự học Sinh học (Tập 2)
      Tự học Sinh học (Tập 2)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy