Top 5 Sách ôn luyện thi THPT Quốc gia môn Địa lí hiệu quả nhất

Nguyen Tran 419 0 Báo lỗi

Địa lí là một trong những môn thi quan trọng dành cho thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023, đặc biệt đối với những thí sinh dự thi các trường khối ... xem thêm...

  1. 35 Đề minh họa môn Địa lí là một trong những cuốn sách được ra mắt vào năm 2023. 35 đề thi minh họa trong cuốn sách này đều chuẩn cấu trúc đề tham khảo và chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2023. Cuốn sách cũng mang đến cho bạn lời giải chi tiết giúp bạn dễ dàng giải đáp những thắc mắc của bạn.


    Khác với những cuốn sách khác, để bảo mật phần câu trả lời cho những người sở hữu sách, toàn bộ phần cứng của sách 35 Đề minh họa môn Địa lí chỉ bao gồm đề thi. Toàn bộ phần đáp án và lời giải chi tiết sẽ dùng ID kèm theo sách để xem. Về hình thức, sau mỗi đề, tác giả thiết kế phiếu tô trắc nghiệm để các bạn ghi lại đáp án cũng như để rèn cách tô sao cho nhanh và đúng. Ngay dưới phiếu tô là bảng đáp án để các bạn tự đối chiếu, chấm điểm cho mình. Và đừng quên, giữa phiếu tô và bảng đáp án, cuốn sách dành một khoảng trống nhỏ: hãy ghi lại cảm nhận hay những lưu ý, những điều các bạn còn băn khoăn, suy ngẫm… – sẽ cực kì cần thiết và hữu ích khi các bạn muốn tổng ôn lại cuốn sách trước kỳ thi chính thức.

    35 Đề minh họa môn Địa lí
    35 Đề minh họa môn Địa lí
    35 Đề minh họa môn Địa lí
    35 Đề minh họa môn Địa lí

  2. Nằm trong bộ sách Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia, cuốn Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí luôn được săn đón với hàng nghìn đầu sách bán ra mỗi năm.

    Thay vì đưa ra các dạng bài tập theo chuyên đề để các bạn tự làm thì cuốn sách Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí này lại có một bí quyết đặc biệt, đó là:

    • Làm đơn giản, tinh gọn các nội dung kiến thức trọng tâm lớp 12 và phần bổ trợ 10, 11, để học sinh yếu có thể đọc hiểu dễ dàng. Bên cạnh đó, sách mở rộng bài học với nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu sâu bản chất.
    • Sử dụng sơ đồ tư duy, sơ đồ chuỗi để tổng hợp tất các công thức, định lý, khái niệm… một cách ngắn gọn và dễ nhớ nhất.
    • Chia bài tập nhỏ tới kiểu bài - kiểu câu hỏi mà bạn sẽ gặp trực tiếp trong đề thi thật. Nếu đã ôn luyện thành thục, khi đi thi bạn chỉ cần thay số cũng ra đáp án.
    • Các phương pháp giải nhanh, mẹo nhận dạng câu hỏi , loại trừ đáp án… được khai thác triệt để.
    • Bài kiểm tra đánh giá sự tiến bộ sau mỗi chuyên đề giúp bạn theo sát được sự tiến bộ của bản thân.

    Đây là cuốn sách thực sự cần thiết cho những sĩ tử tham gia thi môn Địa lí trong kỳ thi năm nay đó!

    Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí
    Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí
    Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí
    Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Địa lí
  3. Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí là cuốn sắt "đắt hàng" được biên soạn bởi cô Lê Thị Uyên và thầy Tạ Quang Quyết. Đây đều là những giáo viên đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn luyện thi HSG môn Địa lí, do đó chất lượng của cuốn sách là điều có thể khẳng định.


    Cuốn Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí sẽ giúp các bạn học sinh tổng hợp đầy đủ kiến thức địa lí để thi THPT Quốc gia năm 2023. Không chỉ bao gồm những kiến thức cơ bản, cuốn sách này còn giúp bạn tích lũy thêm những kiến thức nâng cao một cách đầy đủ để bạn có thể giành điểm cao trong kỳ thi sắp tới. Cùng với những kiến thức cơ bản được tổng hợp thì Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí cũng đưa ra các ví dụ và giải thích, giải đáp các ví dụ đưa ra một cách chi tiết, cặn kẽ giúp các bạn học sinh có thể hiểu được bản chất của vấn đề. Đây là cuốn sách bạn nên có trong tủ sách để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 đó!

    Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí
    Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí
    Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí
    Sổ tay kiến thức vận dụng môn Địa lí
  4. Trong đề thi THPT Quốc gia môn địa lí, luôn luôn có các câu hỏi liên quan đến số liệu và biểu đồ. Số lượng những câu hỏi này không nhiều và học sinh hoàn toàn có thể lấy được số điểm tuyệt đối ở phần này nếu nắm vững các công thức, quy luật liên quan. Tuy nhiên, thực tiễn nhiều năm giảng dạy cho thấy, nhiều học sinh vẫn mất điểm một cách đáng tiếc ở phần này, do chưa thể ôn luyện kỹ lưỡng và đúng cách. Do đó cuốn Cẩm nang số liệu - biểu đồ môn Địa lí này ra đời.


    Cuốn sách Cẩm nang số liệu - biểu đồ môn Địa lí tổng hợp những công thức thường hay sử dụng, những dạng bài tập, những bước xử lý các câu hỏi dạng biểu đồ và bảng số liệu hay gặp nhất. Đi kèm theo đó là 100 câu hỏi đa dạng, với số liệu được cập nhật đến thời điểm hiện tại. Số liệu trong sách được tác giả lấy ở niêm giám thống kê các năm và trang chính thống. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào kiến thức mà cuốn sách này cung cấp nhé!

    Cẩm nang số liệu - biểu đồ môn Địa lí
    Cẩm nang số liệu - biểu đồ môn Địa lí
    Cẩm nang số liệu - biểu đồ môn Địa lí
    Cẩm nang số liệu - biểu đồ môn Địa lí
  5. Sổ tay hack điểm môn Địa lí Là 1 trong những cuốn sổ tay mới nhất cập nhật kiến thức về các kỳ thi đánh giá năng lực tại Việt Nam và hệ thống đầy đủ kiến thức trọng tâm nhất các môn, bám sát chương trình sách giáo khoa, bám sát cấu trúc đề thi THPT Quốc gia. Cuốn sổ này được nghiên cứu, biên soạn bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, bám sát theo cấu trúc đề thi mẫu giúp học sinh làm quen, tăng cường luyện tập để tạo ra sự thành thạo về mặt kỹ năng, định hướng cho các bạn học sinh lối tư duy và phương pháp làm đề mới mẻ, khoa học.


    Sách Sổ tay hack điểm môn Địa lí gồm 3 phần nội dung chính:

    • Tổng hợp kiến thức mới nhất, đầy đủ nhất về các kỳ thi Đánh giá năng lực tại Việt Nam
    • Hệ thống lý thuyết, tính chất, định lý trọng tâm của từng phần kiến thức dễ hiểu, dễ nhớ
    • Cung cấp các phương pháp làm bài tối ưu cho từng dạng, kèm ví dụ minh họa áp dụng phương pháp đo, kèm lời giải chi tiết cho câu hỏi có trong đề

    Các bạn có thể tham khảo và sở hữu ngay cho mình cuốn sách này nhé!

    Sổ tay hack điểm môn Địa lí
    Sổ tay hack điểm môn Địa lí
    Sổ tay hack điểm môn Địa lí
    Sổ tay hack điểm môn Địa lí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy