Top 5 website về nông nghiệp tốt nhất cho nhà nông năm 2018

Dung Phung 889 0 Báo lỗi

Cuộc cách mạng nông nghiệp 4.0 đã mở ra nhiều hướng hoạt động mang tính đột phá rất lớn, góp phần mở ra một thời kỳ mới cho kinh tế đất nước. Một trong những ... xem thêm...

  1. Đây là trang thông tin điện tử khá thú vị. Đội ngũ chia sẻ dưới dạng Blog với rất nhiều thông tin hữu ích và ý nghĩa cho bà con nông dân. Hình thức thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ xem và có thể tương tác trực tuyến. Từ việc cập nhật thông tin thời sự nông nghiệp đến những chuyên đề chuyên sâu về kỹ thuật trong nông nghiệp như cây trồng, vật nuôi, thủy hải sản, sách báo, tài liệu, báo cáo,... Vì vậy, trang này được đánh giá rất ý nghĩa, không chỉ với nông dân mà còn với các nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý, sinh viên và với đội ngũ Start Up.


    Link website: https://thannong.net

    Trang cung cấp thông tin nông nghiệp ý nghĩa nhất
    Trang cung cấp thông tin nông nghiệp ý nghĩa nhất

  2. Đây là một trang rất ý nghĩa cho các ngư dân, nuôi trồng thủy hải sản và kinh doanh trong lĩnh vực này. Trang được xây dựng từ khá lâu, nội dung phong phú và chuyên sâu, hình thức đơn giản và ít cải thiện từ khi mới xây dựng đến thời điểm này. Tuy nhiên, đây vẫn là trang ý nghĩa nhất về thủy hải sản cho nhà nông.


    Link website: http://vietlinh.vn

    Đánh bắt thủy sản tại Việt Nam
    Đánh bắt thủy sản tại Việt Nam
  3. Là diễn đàn chuyên chia sẻ về việc trồng rau an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng dẫn nhà nông trồng rau đúng cách. Trang được thiết theo dạng forum nên cũng bị giới hạn nhiều về chức năng và đôi khi khó kiểm soát thông tin do các thành viên đưa lên. Tuy nhiên, đây vẫn là diễn đàn ý nghĩa nhất về rau an toàn tại Việt Nam.

    Link website: http://rausach.com.vn

    Diễn đàn rau sạch số 1 Việt Nam
    Diễn đàn rau sạch số 1 Việt Nam
  4. Đây là một trang mới được xây dựng, quản lý và phát tiển bời Vinaphone. Thông tin được cập nhật thường xuyên giống như một trang tin tức. Tuy nhiên, trang vẫn bị giới hạn về nội dung và có nhiều bài viết được copy từ các trang khác.


    Link website: http://nhanongxanh.vn

    Một website của Vinaphone
    Một website của Vinaphone
  5. Là một diễn đàn về nông nghiệp, cho phép thành viên đăng bài về tất cả các lĩnh vực liên quan. Trong những năm gần đây, diễn đàn này đã cải tiến khá nhiều về nội dung và hình thức, từ đó giúp thân thiện hơn với người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều mục mua bán, diễn đàn này có thu phí của người sử dụng, vì vậy cũng bị hạn chế khá nhiều. Xét về nhiều góc độ, đây vẫn là một diễn đàn có ý nghĩa lớn cho người làm nông nghiệp.


    Link website: http://agriviet.com

    Diễn đàn nông nghiệp phổ biến
    Diễn đàn nông nghiệp phổ biến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy