19h tối-Phở Sướng

Ra đời từ những năm 30 của thế kỷ trước, cho đến nay phở Sướng vẫn là một cái tên mà người yêu ẩm thực thủ đô không thôi nhắc về.


Menu tại quán phở Sướng đa dạng gồm đầy đủ các lựa chọn như chín, tái, nạm, gân, sốt vang,…Bát phở to, nhiều bánh, nhiều thịt. Thịt bò tươi, được thái bản to chứ không vụn như mấy quán thông thường. Đầu bếp nhúng vừa chín tới là vớt ra ngay nên trông miếng nào giống nấy vẫn hồng hào vô cùng ngon mắt. Nước dùng trong, ít váng mỡ.


Ưa điểm của quán là giá cả rất phải chăng, chất lượng thì tuyệt vời, nhất là nước phở, rất thơm và đậm vị luôn đó. Phở ngon, thịt bò mềm, bánh phở và thịt đều đầy ụ trong bát luôn, gia vị được cho vào một lượng vừa phải hòa quyện vào nhau tạo vị ngon rất riêng cho tô phở Sướng, ăn vào là sướng ngay từ thìa nước dùng đầu tiên. Bánh phở của quán rất mềm, thịt cũng rất tươi còn nguyên vị hơi sữa, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành trần thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở Sướng ngon nức tiếng đất Hà Thành rồi đấy. Chỉ ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây lần hai.


Địa chỉ: 24 Trung Yên, Trung Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phở Sướng-24 Trung Yên
Phở Sướng-24 Trung Yên
Phở Sướng
Phở Sướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy