A Blood Pledge (2009)

Tiếp nối thành công của những phần trước đó, A Blood Pledge là phần thứ 5 trong loạt phim kinh dị lấy đề tài chủ đạo về những nữ sinh trung học – Whispering Corridors. Ở phần này bắt đầu với lời hẹn thề của bốn người bạn thân: Eun Joo, So Hee, Eun Young và Yoo Jin rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, họ cũng ở cùng một nơi.


Tưởng chừng đó chỉ là một lời hứa vui giữa những người bạn thân nhưng vài ngày sau, Eun Joo nhảy lầu tự tử. Kể từ đó, lời hứa của bốn người trở thành một lời nguyền đầy sợ hãi và ám ảnh. Sau sự ra đi của Eun Joo, So Hee luôn ở trong tình trạng khủng hoảng, linh cảm một điều ma quỷ sắp xảy ra. Đây thực sự là một bộ phim đáng lựa chọn cho những tín đồ phim kinh dị bởi những cảnh quay được đầu tư công phu cùng những bài học nhân văn sau bộ phim rất đáng trân trọng.


Bộ phim A Blood Pledge thành công hơn khi tạo ra một bầu không khí bí ẩn xung quanh sự trung thành thay đổi của các nhân vật chính và sau đó từ từ bóc tách các lớp động cơ ẩn của họ để lộ ra một bước ngoặt ở cuối.


Thông tin tham khảo:

Đạo diễn: Lee Jong Yong

Diễn viên: Son Eun Seo, Jang Kyeong A, Oh Yeon Seo

Điểm IMDB: 5.6/10

Một số hình ảnh về poster của bộ phim
Một số hình ảnh về poster của bộ phim
Trailer A Blood Pledge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy