Wishing Stairs (2003)

Đây là phần phim thứ ba trong chuỗi phim kinh dị Hành lang thì thầm đến từ xứ sở kim chi, cũng giống như các phần phim khác trong loạt phim, Wishing Stairs cũng lấy đề tài về những nữ sinh trung học


Bộ phim Wishing Stairs xoay quanh câu chuyện của là đôi bạn thân cùng học múa ballet tại một trường nữ sinh. Cả hai cùng nhau tham gia một cuộc thi để giành lấy suất học duy nhất tại một trường dạy múa ballet ở Nga và từ đó tình bạn của họ bắt đầu rạn nứt. Trong lúc đó, Jin-sung nghe được về một truyền thuyết tại ngôi trường của mình từ một người bạn tên Eom Hye-ju (do Jo An thủ vai).


Tương truyền rằng, trong trường có một cầu thang dài 28 bậc dẫn lên khu nội trú của trường, nếu người nào đó vừa đi trên cầu thang, vừa thành tâm khấn nguyện thì bậc thang thứ 29 sẽ xuất hiện và lúc đó người đó sẽ được linh hồn hồ ly ban tặng một điều ước. Và song song với điều ước ấy chính là một cái giá đắt mà không phải ai cũng biết. Vì sự tò mò, Jin-sung đã thử tìm đến cầu thang bí ẩn đó với mong ước giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều ước đã không thành hiện thực và người được chọn lại chính là So-hee. Tức giận và đố kỵ trước sự thiên vị của thầy cô cũng như tài năng của người bạn thân, Jin-sung đã vô tình xô ngã So-hee trên cầu thang khiến cô bất tỉnh và phải nhập viện. Những bi kịch cũng bắt đầu từ đó. Một tình bạn tưởng chừng là mãi mãi lại là bắt đầu cho một câu chuyện kinh hoàng nhất.


Thông tin tham khảo:
Đạo diễn:
Yun Jae-yeon
Diễn viên:
Song Ji-hyoPark Han-byulJo AnPark Ji-yeon
Điểm IMDB:
5.8/10

Hình ảnh poster của bộ phim
Hình ảnh poster của bộ phim
Wishing Stairs

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy