The Humming (2021)

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2021 bộ phim kinh dị Hàn Quốc Whisosystem Corridors: The Humming đã chính thức được công chiếu. Bộ phim này là phần thứ sáu trong loạt phim Hành lang thì thầm được thực hiện từ năm 1998. Series phim kinh dị ăn khách này đã trải qua nhiều phần nhưng không có bất kỳ cốt truyện nào trùng lặp hay các nhân vật đã xuất hiện ở phần trước mặc dù chúng đều lấy bối cảnh ở các trường trung học nữ sinh.


The Humming (2021) kể về câu chuyện của một người phụ nữ bị tổn thương bởi hành vi quấy rối tình dục khi còn là một thiếu niên. Eun Hee đến trường đầu tiên với tư cách là Hiệu phó mới . Cô đã phải đối mặt với một trường hợp lạm dụng học sinh bởi những giáo viên vô lương tâm. Vụ án khiến nạn nhân chọn cách treo cổ tự tử nhưng nhà trường đã che đậy. Sự việc này ngay lập tức khơi dậy vết thương lòng và khơi lại sự tức giận, uất ức đã bị đè nén bấy lâu nay.

Cô nhớ lại sự đối xử tệ bạc mà mình đã nhận được từ nhà trường vì hành vi quấy rối. Trong khi cố gắng giúp giải quyết vụ án, Eun Hee bị lu mờ bởi người bạn thân nhất của cô đã chết vài năm trước. Cô thường xuyên nhìn thấy những lần hiện ra đáng sợ và cảm thấy bối rối vì điều đó. Khái niệm câu chuyện của bộ phim này thực ra không phải là điều gì mới mẻ, nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy đau lòng. Đặc biệt là khi cốt truyện kể về quá khứ khi nhân vật chính bị quấy rối bởi các thành viên trong quân đội.


Thông tin tham khảo:

Đạo diễn: Mi Young Lee

Diễn viên: Kim Seo-hyeong, Hyeon-soo Kim, Choi Ri, Hae-hyo Kwon,..

Điểm IMDB: 6/10


The Humming (2021)
The Humming (2021)
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy