Ngôi mộ tang thương - Mourning Grave (2014)

Mourning Grave là một bộ phim kinh dị bí ẩn của Hàn Quốc được phát hành năm 2014 . Bộ phim với nhiều tình tiết kinh dị khiến bạn bất ngờ từ nhiều câu chuyện bí ẩn khác nhau . Trong đó sự ghẻ lạnh và vô trách nhiệm trước những vấn nạn bạo lực học đường được khắc họa rõ nét trong phim .


Bộ phim là câu chuyện về In Su luôn bị cô lập, xa lánh vì sở hữu “giác quan thứ 6” có thể nhìn thấy những linh hồn, In Su (Kang Ha Neul) trở về quê để sống với người chú pháp sư. Cũng tại đây, In Su gặp một hồn ma có vẻ đẹp vô cùng trong sáng (do Kim So Eun thủ vai) nhưng lại mất đi hoàn toàn ký ức, không biết vì sao mình lại qua đời.


Tại ngôi trường ở quê, In Su phát hiện một oan hồn vất vưởng luôn trù ám xung quanh. Nhiều học sinh đồn thổi câu chuyện về một bóng ma dưới lớp khẩu trang kinh dị. In Su cùng ma nữ không rõ danh tính càng ngày càng trở nên thân thiết, đó cũng là lúc bức màn bí ẩn về hồn ma hận thù kia từ từ được vén lên. Những cảnh quay rùng rợn cùng nội dung kịch tính chắc chắn sẽ tạo cảm giác kích thích cho bạn khi thưởng thức bộ phim.


Ngôi mộ tang thương là bộ phim rất hay khi lấy đề tài ma quỷ để lên án vấn đề bạo lực học đường , không phải chỉ Hàn Quốc mà còn nhiều nước trên thế giới trong đó có việt Nam chúng ta .

Thông tin tham khảo:

Đạo diễn:
Oh In Chun
Diễn viên:
Kang Ha Neul, Kim So Eun, Kim Jung Tae, Han Hye Rin, Park Doo Sik, Kwak Jung Wook, Joo Min Ha,..
Điểm IMDB:
5.9/10
Trailer phim
Ngôi mộ tang thương (Mourning Grave)
Ngôi mộ tang thương (Mourning Grave)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy