Adapter Sạc Type C 20W dùng cho iPhone

Từ Iphone 12, Apple đã đưa ra quyết định và muốn hay không thì bạn cũng sẽ phải chấp nhận việc iPhone mới mua về sẽ không có củ sạc. Nếu bạn thực sự quan tâm đến iPhone thì điều cần tìm hiểu là làm thế nào để sạc iPhone khi không có củ sạc đi kèm. Với Adapter Sạc Type C 20W chuyên dùng cho iPhone chính hãng bạn sẽ còn đau đầu về điều này.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm củ sạc Apple này trên tay, kiểu dáng nhỏ gọn, chiều ngang chỉ khoảng 2/3 thẻ căn cước công dân và chiều dài cũng chỉ gần bằng thẻ này. Đặc biệt, mình có thể cầm trọn trong lòng bàn tay, điều này cũng tương đương với việc củ sạc không chiếm nhiều diện tích trên ổ cắm và trong các ngăn balo, túi xách,... Chất liệu nhựa màu trắng cứng cáp, các khớp được liên kết với nhau liền mạch cùng các viền được bo tròn, khi mình cầm củ sạc trên tay mang lại cảm giác đầm tay, chắc chắn và cũng khá thoải mái.


Nếu hành trang thường nhật của bạn đang thiếu 1 chiếc adapter sạc nhanh chính hãng tin cậy của Apple thì mẫu adapter Sạc Type C cho 20W dùng cho iPhone chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Ưu điểm của Adapter Sạc Type C 20W:

  • Sạc nhanh qua cổng ra Type-C cho nhiều loại thiết bị
    • Có thể rút ngắn được thời gian chờ đợi nạp đầy năng lượng cho iPhone, khi củ sạc này đã được tích hợp công nghệ Power Delivery hỗ trợ sạc nhanh ở nhiều dòng điện áp khác nhau. Chỉ mất khoảng 1 tiếng hơn khi dùng củ sạc Apple 20 W và cáp sạc Apple chính hãng. Đây là thời gian sạc khá nhanh, lý tưởng dành cho tất cả mọi người.
  • Adapter tương thích với các dòng iPhone
    • iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max.
    • iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.
    • iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max.
    • iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max,...


Link tham khảo: https://www.thegioididong.com/adapter-sac/adapter-sac-type-c-20w-cho-iphone-ipad-apple-mhje3#top-article

Adapter Sạc Type C 20W dùng cho iPhone
Adapter Sạc Type C 20W dùng cho iPhone
Adapter Sạc Type C 20W dùng cho iPhone
Adapter Sạc Type C 20W dùng cho iPhone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy