Adv Screen Recorder

ADV Screen Recorder là ứng dụng quay phim màn hình điện thoại không yêu cầu root, hoạt động tương tự như AZ Screen Recorder hay NLL Screen Recorder. ADV Screen Recorder sở hữu giao diện đơn giản, tải xuống, cài đặt và sử dụng ngay mà không cần người dùng phải tùy biến bất cứ một thiết lập nào cả.


Tất nhiên, nếu bạn muốn cấu hình lại các cài đặt mặc định để phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì ứng dụng cũng cho phép điều đó. Ngoài ra, mặc dù có bao gồm quảng cáo trên giao diện nhưng thực tế thì điều này không ảnh hưởng nhiều tới quá trình quay video màn hình của bạn. ADV Screen Recorder chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 5.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm. ADV Screen Recorder là một trong những ứng dụng quay video màn hình được Android Community bình chọn bên cạnh Mobizen và Lollipop screen recorder. Ngoài các tính năng cơ bản thì ADV Screen Recorder còn cho phép vẽ trên màn hình nên rất lý tưởng nếu bạn muốn hướng người xem tới một chi tiết quan trọng nào đó, đồng thời, màn hình quay cũng không hề bị che bởi bất cứ menu nào cả. Không yêu cầu root, quay video với hai chế độ mặc định hoặc tùy biến. Tạm dừng video khi đang quay, vẽ lên màn hình với bảng màu tùy chọn, sử dụng camera trước hoặc sau khi đang quay. Tùy biến font chữ sau khi vẽ lên màn hình, tùy biến banner đính kèm video, xem trước và cắt video đơn giản. ADV Screen Recorder miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người dùng trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị. ADV Screen Recorder hỗ trợ bảng màu sinh động để bạn vẽ lên màn hình video sử dụng khi muốn nhấn mạnh một chi tiết nào đó trên video được quay. Trong khi quay, người dùng có thể điều khiển tốc độ quay video để tạo hiệu ứng quay chậm hoặc tua nhanh. Đây là tiện ích quay video dễ sử dụng và không yêu cầu bạn phải tùy biên thêm các thiết lập nào khác.


ADV Screen Recorder còn được đánh giá cao hơn Lollipop screen recorder trên Android. ADV Screen Recorder cung cấp 2 chế độ quay video là mặc định và tùy biến, có thể tạm dừng video đang quay và khôi phục lại sau đó, sử dụng camera trước hoặc sau khi đang quay. Một ưu điểm nữa của ứng dụng là cho phép người dùng xem trước và chỉnh sửa video. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blogspot.byterevapps.lollipopscreenrecorder

Adv Screen Recorder
Adv Screen Recorder
Adv Screen Recorder

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy