Từng đóa bọt sóng - Tửu Tiểu Thất

Truyện gồm 88 chương và 2 phần ngoại truyện. Nam chính Đường Nhất Bạch, được tác giả lấy hình tượng có thật ngoài đời từ tuyển thủ bơi lội nổi tiếng Trung Quốc – Ninh Trạch Đào, là vận động viên bơi lội thuộc đội tuyển quốc gia. Ba năm trước vì gặp sự cố nên anh bị cấm thi đấu ngay trong thời khắc đầy nhiệt huyết và tuổi trẻ.
Vân Đóa là nữ phóng viên của tờ báo Sports, vừa xinh đẹp, thông minh, lại tài giỏi. Trong một lần đi tác nghiệp tìm cơ hội phỏng vấn Kỷ Duệ Phong, vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic, nhưng vì quá đông nên trong lúc đi tham quan cô vì vẻ đẹp trai mà bị Đường Nhất Bạch thu hút. Anh tặng cho cô cái kính bơi còn cô thì tặng cho anh quả trứng luộc nước trà.
Tình yêu giữa anh và cô không phải là tình yêu sét đánh hay yêu nhau từ thuở còn bé mà được diễn ra một cách chầm chậm thông qua những lần tiếp xúc gặp gỡ. Từ lần cô dũng cảm thay anh cãi tay đôi với phóng viên về một vấn đề nhạy cảm, cả hai cũng chính thức trở thành bạn bè của nhau. Họ tâm sự với nhau trên Weibo, cô giúp anh phụ đạo môn tiếng anh cấp 4, gian tình cứ thế mà bắn ra tung tóe. Phần đầu của quyển truyện Đường Nhất Bạch trong tớ là một chàng trai nghiêm chỉnh ngây thơ nhưng nửa cuốn sau sau khi biết mình có tình cảm với Vân Đóa thì anh lộ ra bản chất giảo hoạt, vô sỉ không thể tả được.
Muốn biết chuyện tình giữa hai người họ ra sao thì bạn click vào Link đọc online này nhé:
http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=67&t=382559
Từng đóa bọt sóng - Tửu Tiểu Thất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy