Alien (1979) - Quái Vật Không Gian

Alien (1979) - Quái Vật Không Gian là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ sản xuất năm 1979 bởi đạo diễn Ridley Scott. Bộ phim kể về một phi hành đoàn 7 người trên con tàu vũ trụ Nostromo nhận được tín hiệu mà họ cho là cấp cứu từ một con tàu khác. Trái lại, đó lại là những tín hiệu cảnh báo của những con quái vật cuồng bạo đến từ hành tinh lạ. Không còn cơ hội để họ quay đầu trở lại, và từng người, từng người một dần bị chúng ăn thịt.


Bộ phim nhận được giải Oscar cho hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất. Những thập kỷ tiếp theo, bộ phim vẫn được ca ngợi như là một trong những phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất mọi thời đại. Năm 2002, phim được lựa chọn để lưu trữ và bảo quản trong Viện lưu trữ phim Quốc gia Hoa Kỳ vì những ý nghĩa và giá trị về lịch sử, văn hóa và thẩm mỹ mà nó mang lại.


Alien một bộ phim kinh dị kinh điển lấy đề tài vũ trụ, đã là cảm hứng cho hàng loạt những sản phẩm sau này. Và Xenomorph cũng đã trở thành một trong những quái vật đáng sợ nhất trên màn ảnh. Phim được ra mắt từ năm 1979, thời mà CGI còn chưa phổ biến. Do vậy hầu như những thứ trên phim đều được dựng thật và có rất ít sự can thiệp của máy tính, kể cả Xenomorph, điều này càng làm cho mọi người tin vào sự tồn tại của con quái vật kia, cứ như thể nó sẽ lao vào bạn bất cứ lúc nào vậy.


Điểm IMDb: 8.5

Điểm Tomatometer: 98%

Điểm đánh giá từ khán giả: 94%

Alien (1979) - Quái Vật Không Gian
Alien (1979) - Quái Vật Không Gian
Alien (1979) - Quái Vật Không Gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy