Blade Runner (1982) - Tội Phạm Người Máy

Blade Runner (1982) - Tội Phạm Người Máy là một phim khoa học viễn tưởng của Mỹ do đạo diễn Ridley Scott thực hiện. Phim được dựa trên truyện của tiểu thuyết gia viễn tưởng Phillip K. Dick.


Nội dung bộ phim xoay quanh chàng cảnh sát Deckard (Harrison Ford) có nhiệm vụ săn tìm những người máy nổi loạn. Đang có ý định muốn từ bỏ công việc thì bỗng Deckard buộc phải trở lại vì sự nổi loạn của 4 tên người máy. Những tên này đã chiếm đoạt một con tàu và trên đường quay trở về Trái Đất. Bộ phim truyền tải đến khán giả nhiều thông điệp sâu sắc, để ta thấy rằng, cuộc sống có những ký ức và nó tuyệt vời biết bao nhiêu. Rằng, đời này dài thế nhưng ngắn ngủi lắm và nó đáng quý biết bao nhiêu. Rằng, đâu là thật, đâu là giả, cuộc sống đến từ đâu, đi về đâu, như thế nào, là cái gì, và nó vô cùng quý giá,...


Yếu tố hấp dẫn và thuyết phục của tác phẩm với người xem không hoàn toàn nằm ở những pha hành động mà chính là trong ý nghĩa tinh thần và tư tưởng sâu sắc thậm chí còn vượt qua cả ý đồ của cuốn tiểu thuyết được chuyển thể. Nó khiến cho người xem sau đó phải suy nghĩ và ngẫm nghĩ về nhiều câu hỏi.

Điểm IMDb: 8.1

Điểm Tomatometer: 89%

Điểm đánh giá từ khán giả: 91%

Blade Runner (1982) - Tội Phạm Người Máy
Blade Runner (1982) - Tội Phạm Người Máy
Blade Runner (1982) - Tội Phạm Người Máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy