E.T. the Extra-Terrestrial (1982) - E.T Cậu Bé Ngoài Hành Tinh

E.T. the Extra-Terrestrial (1982) - E.T Cậu Bé Ngoài Hành Tinh là một bộ phim khoa học viễn tưởng của điện ảnh Mỹ, phim do Steven Spielberg đạo diễn và Melissa Mathison viết kịch bản.


Phim kể về câu chuyện của Elliott, một cậu bé cô đơn, trong một lần tình cờ cậu đã làm bạn với một người ngoài hành tình, có tên là "E.T.", vốn bị mắc kẹt trên trái đất. Elliott đã và anh chị em của cậu đã tìm cách giúp E.T. trở về nhà, trong khi một mặt cố gắng giữ bí mật về E.T. khỏi cha mẹ và chính phủ.


Bộ phim được ra mắt vào ngày 11/6/1982 bởi hãng Universal Pictures. ET Cậu Bé Ngoài Hành Tinh lúc đó ngay lập tức trở thành một bộ phim bom tấn, vượt qua Star Wars để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với doanh thu lên tới 792.9 triệu đô, trong nhiều năm sau đó bộ phim vẫn giữ kỷ lục về doanh thu đến khi Jurassic Park, một bộ phim khác Spielberg đạo diễn ra đời.


Được coi là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại, năm 1994, phim đã được lựa chọn để lưu trữ và bảo quản trong Thư viên phim của Quốc hội Hoa Kỳ vì những ý nghĩa mà nó mang lại.


Điểm IMDb: 7.9

Điểm Tomatometer: 99%

Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

Poster phim E.T. the Extra-Terrestrial
Poster phim E.T. the Extra-Terrestrial
Trailer phim E.T. the Extra-Terrestrial

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy