Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

top 2
Cẩm Tú

Thành lập được hơn 20 năm (từ 1997), Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Gần 30 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.
Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

  • Chất lượng giảng dạy cao
  • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
  • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
  • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

VUS đang là đối tác chiến lược hàng đầu cùng các Nhà xuất bản quốc tế như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR.


Ở VUS quy tụ đến 2000 giáo viên giỏi, được tuyển chọn sát sao qua nhiều vòng. Mỗi giáo viên đều được đào tạo chuyên nghiệp bởi CUNY – hệ thống đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ. Tất cả giáo viên bản ngữ giảng dạy tại đây đều bằng chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL và bằng chuyên ngành đào tạo trẻ em: Primary School Teachers, Childhood & Youth Studies, Early Childhood Development. Vì thế có trình độ giỏi, tâm huyết và hiểu tâm lý lứa tuổi. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp, lôi cuốn, khơi gợi được sự hứng thú cho học viên. VUS sử dụng phần mềm học tập chuyên dụng như iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.


Bên cạnh đó, VUS có đầy đủ các khóa học cho mọi lứa tuổi. Từ mầm non đến người lớn bận rộn, từ mất gốc đến người muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế. Học viên theo học tại VUS sẽ được tiếp xúc và trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn, được đầu tư đồng bộ, cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại. Với chất lượng giảng dạy tốt, giáo viên bản ngữ có trình độ, cam kết đầu ra thì khi học tại trung tâm con em bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mức học phí bỏ ra.


Không chỉ vậy, để thu hút học sinh giỏi đến trường và hỗ trợ kế hoạch học anh văn cho các bạn, VUS tổ chức chương trình tặng học bổng cho những bạn thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, học bổng Anh ngữ cho các chiến sĩ xuất sắc trong chiến dịch mùa hè xanh, cho các trường học, đơn vị báo đài,… Các bạn đạt thành tích tốt nhất trong các cuộc thi sẽ nhận được một suất học bổng của VUS.


Để chứng minh cho chất lượng trung tâm của mình, VUS đã đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 177.258 em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 - 51, 51 Lê Lợi, P, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 028 7308 3333 & 025 6730 4979
Website: https://vus.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy