Antoine Griezmann - 7 bàn

Antoine Griezmann sinh ngày 21 tháng 3 năm 1991 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Atlético Madrid dưới dạng cho mượn từ Barcelona và đội tuyển quốc gia Pháp. Là một cầu thủ đa năng, Griezmann được biết đến với khả năng tấn công, chuyền bóng và hỗ trợ phòng ngự. Anh đã chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh và tiền đạo trong xuyên suốt sự nghiệp của mình.


Mặc dù không thể nâng cao chiếc cúp vô địch cùng đội tuyển Pháp, nhưng Euro 2016 là kỳ Euro cực kỳ thành công đối với cá nhân Antoine Griezmann. Với 6 bàn thắng ghi được, Griezmann dành được danh hiệu chiếc giày vàng và có mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Pha ăn mừng theo kiểu Hotline Bling của tiền đạo này đã gây sốt trên mạng nhiều tuần sau đó. Mặc dù Pháp không thể đăng quang nhưng Griezmann đã để lại được những ấn tượng không thể nào quên trong lòng người hâm mộ.

Griezmann
cùng đội tuyển Pháp đã phải dừng chân ở vòng 1/16 ở kỳ Euro 2020. Giải đấu không thành công của đội quân áo Lam nhưng tiền đạo của Barca vẫn kịp có thêm cho mình 1 pha lập công và nâng tổng số bàn thắng ghi được qua các kỳ Euro lên con số 7.

Griezmann ăn mừng với điệu nhảy quen thuộc
Griezmann ăn mừng với điệu nhảy quen thuộc
6 bàn thắng của Griezmann tại Euro 2016
6 bàn thắng của Griezmann tại Euro 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy