Cristiano Ronaldo - 14 bàn

Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United và là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất.


Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Euro qua các mùa giải với 14 pha lập công. Kỳ Euro nào anh cũng ghi bàn và giúp đội tuyển quốc gia của mình tiến sâu vào giải đấu. Đến năm 2016, công sức của Cristiano Ronaldo đã được đền đáp xứng đáng khi đội tuyển Bồ Đào Nha đã giành chức vô địch Euro sau nhiều năm chờ đợi. Mặc dù sớm dính chấn thương và rời sân ở trận chung kết, nhưng với tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm của mình, CR7 đã truyền lửa cho các đồng đội tiếp tục chiến đấu mang về danh hiệu cho nước nhà.

Hiện nay, Ronaldo còn đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ bóng đá ra sân nhiều nhất tại các mùa giải Euro với con số tổng 25 trận, trải qua 5 kỳ Euro. Ở kỳ Euro 2020, đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha giành được danh hiệu vua phá lưới với 5 bàn thắng qua đó nâng tổng số bàn thắng ghi được của mình tại các vòng chung kết Euro lên con số 14. Đây sẽ là một kỷ lục mà sẽ rất lâu nữa mới có cầu thủ phá vỡ được nó.

Ronaldo cống hiến hết mình cho đội tuyển Bồ Đào Nha
Ronaldo cống hiến hết mình cho đội tuyển Bồ Đào Nha
Tất cả các bàn thắng của Ronaldo tại Euro
Tất cả các bàn thắng của Ronaldo tại Euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy