Aplico

Được thành lập từ năm 2011 đến nay, những sản phẩm của Aplico luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chiếu sáng nói chung. Riêng đối với các sản phẩm đèn led, Aplico là một trong những địa chỉ cung cấp đèn led chiếu sáng Hà Nội và một số khu vực khác trên khắp cả nước với mức giá phải chăng và chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá đạt chất lượng cao.


Các sản phẩm đèn led của Aplico được sản xuất ở nhà máy khép kín có quy mô lớn, trên quy trình được kiểm soát đạt tiêu chuẩn ISO 2001: 2015 của nhà nước. Đồng thời về mẫu mã cũng rất đa dạng từ các loại đèn fed chiếu sáng tòa nhà, đường phố, đèn pha led, đèn led đường hầm, đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp. Ngoài ra, Aplico cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công và lắp đặt điện chiếu sáng, cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất và những giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất cho khách hàng.

Trong quá trình làm việc, Aplico luôn chú trọng đến tính chuyên nghiệp từ khâu kiểm định chất lượng sản phẩm để đảm bảo không xảy ra lỗi kỹ thuật nhỏ nào trước khi sản phẩm tới tay khách hàng, đến khâu tư vấn, bán hàng nhằm đen đến những thông tin hữu ích và chính xác nhất và cuối cùng là sự đảm bảo về kỹ thuật lắp đặt ứng với môi trường cụ thể, đưa ra phương án lắp đặt phù hợp, hiệu quả và kinh tế nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: tầng 5, toà nhà Aplico khu tái định cư Dương Nội Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy chiếu sáng: lô CN1 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • Nhà máy cáp điện: lô Cn7.2 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 0901 790 322
Email:
kinhdoanh@aplico.com.vn

Website: https://aplico.com.vn

Aplico
Aplico
Aplico
Aplico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy