Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

APPLE

Apple Inc. là một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Cupertino, California, chuyên thiết kế, phát triển và bán thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính và các dịch vụ trực tuyến. Nó được coi là một trong 5 công ty lớn của ngành công nghệ thông tin Hoa Kỳ, cùng với Amazon, Google, Microsoft và Facebook. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm điện thoại IPhone, máy tính bảng IPad, máy tính xách tay Macbook,...


Giành được vị trí thứ nhất trong 7 năm liên tiếp giữa các sản phẩm máy tính xách tay đang phát triển trên thị trường, Apple chắc hẳn phải đem đến những ưu việt hàng đầu và có những tính năng đặc biệt thu hút người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và thông minh, dễ dàng di chuyển và sử dụng cho dù bạn đang không ở nhà hay đang ở văn phòng, hội thảo,..


Mỗi sản phẩm của Apple ra mắt người tiêu dùng được nhãn hàng và người sử dụng coi là một kiệt tác nghệ thuật vì sự tâm huyết và nỗ lực mà nhà sản xuất chú tâm vào nó. Chỉ một sản phầm là MacBook thôi đã cho thấy được những ưu việt mà Apple mang lại cho người tiêu dùng.


Giá thành sản phẩm dao động từ khoảng 20 triệu đến 50 triệu hoặc 60 triệu tùy vào cấu hình máy, dung lượng chứa của máy và các dòng máy theo thời gian nhất định. Nhưng khi bạn đã chọn cho mình một chiếc Mac thì bạn hoàn toàn yên tâm vào tính năng hoạt động của em ấy.

APPLE
APPLE
APPLE
APPLE

Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy