Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

DELL

Dell Inc. là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas, Hoa Kỳ. Dell được thành lập năm 1984 do chủ quản gia Michael Dell đồng sáng lập. Đây là công ty có thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ.


Các dòng laptop từ thương hiệu dell đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng. Dell có nhiều dòng máy tính với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu Dell có độ bền cao với thời lượng pin lâu dài. Không những thế, tốc độ xử lý dữ liệu cũng rất nhanh mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Hệ thống máy tính của Dell có cấu hình đẹp được tích hợp tính năng đa dạng.Chính những điều này đã giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế. Những người dùng dù có khắt khe đến mấy cũng cảm thấy hài lòng khi sở hữu. Dell là dòng laptop đáp ứng được tính năng sử dụng, đặc biệt là với dân thiết kế đồ họa cần sử dụng các phần mềm với cấu hình cao. Dell được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với người dùng dù bạn là nam hay nữ, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: doanh nhân, dân văn phòng, lập trình viên, hay thậm chí là sinh viên. Với độ bền cao, giá thành hoàn toàn phù hợp, thời lượng pin tốt, cấu hình mạnh với những tính năng đa dạng là những ưu điểm vượt trội của dòng máy tính xách tay này.

Giá của Laptop dòng Dell dao động trong khoảng từ 10 triệu đồng đến khoảng 20 triệu đồng là bạn đã sở hữu một trợ thủ đắc lực rồi.

DELL
DELL
DELL
DELL

Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy