Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 APPLE
  2. Top 2 DELL
  3. Top 3 HP
  4. Top 4 LENOVO
  5. Top 5 ASUS

Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Vân Như 669 1 Báo lỗi

Laptop được coi là một vật bất ly thân trong thời đại công nghệ phát triển ngày càng tiên tiến như hiện nay. Bài viết này giới thiệu và đưa ra những thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    APPLE

    Apple Inc. là một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Cupertino, California, chuyên thiết kế, phát triển và bán thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính và các dịch vụ trực tuyến. Nó được coi là một trong 5 công ty lớn của ngành công nghệ thông tin Hoa Kỳ, cùng với Amazon, Google, Microsoft và Facebook. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm điện thoại IPhone, máy tính bảng IPad, máy tính xách tay Macbook,...


    Giành được vị trí thứ nhất trong 7 năm liên tiếp giữa các sản phẩm máy tính xách tay đang phát triển trên thị trường, Apple chắc hẳn phải đem đến những ưu việt hàng đầu và có những tính năng đặc biệt thu hút người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và thông minh, dễ dàng di chuyển và sử dụng cho dù bạn đang không ở nhà hay đang ở văn phòng, hội thảo,..


    Mỗi sản phẩm của Apple ra mắt người tiêu dùng được nhãn hàng và người sử dụng coi là một kiệt tác nghệ thuật vì sự tâm huyết và nỗ lực mà nhà sản xuất chú tâm vào nó. Chỉ một sản phầm là MacBook thôi đã cho thấy được những ưu việt mà Apple mang lại cho người tiêu dùng.


    Giá thành sản phẩm dao động từ khoảng 20 triệu đến 50 triệu hoặc 60 triệu tùy vào cấu hình máy, dung lượng chứa của máy và các dòng máy theo thời gian nhất định. Nhưng khi bạn đã chọn cho mình một chiếc Mac thì bạn hoàn toàn yên tâm vào tính năng hoạt động của em ấy.

    APPLE
    APPLE
    APPLE
    APPLE

  2. Top 2

    DELL

    Dell Inc. là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas, Hoa Kỳ. Dell được thành lập năm 1984 do chủ quản gia Michael Dell đồng sáng lập. Đây là công ty có thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ.


    Các dòng laptop từ thương hiệu dell đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng. Dell có nhiều dòng máy tính với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu Dell có độ bền cao với thời lượng pin lâu dài. Không những thế, tốc độ xử lý dữ liệu cũng rất nhanh mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Hệ thống máy tính của Dell có cấu hình đẹp được tích hợp tính năng đa dạng.Chính những điều này đã giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế. Những người dùng dù có khắt khe đến mấy cũng cảm thấy hài lòng khi sở hữu. Dell là dòng laptop đáp ứng được tính năng sử dụng, đặc biệt là với dân thiết kế đồ họa cần sử dụng các phần mềm với cấu hình cao. Dell được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với người dùng dù bạn là nam hay nữ, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: doanh nhân, dân văn phòng, lập trình viên, hay thậm chí là sinh viên. Với độ bền cao, giá thành hoàn toàn phù hợp, thời lượng pin tốt, cấu hình mạnh với những tính năng đa dạng là những ưu điểm vượt trội của dòng máy tính xách tay này.

    Giá của Laptop dòng Dell dao động trong khoảng từ 10 triệu đồng đến khoảng 20 triệu đồng là bạn đã sở hữu một trợ thủ đắc lực rồi.

    DELL
    DELL
    DELL
    DELL
  3. Top 3

    HP

    Công ty Hewlett-Packard, hay ngắn gọn hơn là Hewlett-Packard hoặc HP, là tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới. HP thành lập năm 1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Trong quý 3 năm nay, riêng tại thị trường Việt Nam, HP chiếm 29,9% thị phần, đạt mức tăng trưởng năm 252,9%, vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu thị trường máy tính xách tay. Chính điều này cho thấy, Laptop thương hiệu HP đang dần chiếm được thiện cảm của người dùng với những thay đổi đáng kể trong thiết kế, cấu trúc máy và đặc biệt là hệ thống âm thanh tích hợp BeatAudio giúp truyền tải âm thanh một cách thanh mượt, tạo cảm giác hưng phấn cho người nghe.


    Dòng laptop thương hiệu HP có nhiều ưu việt như:

    • Thiết kế chắc chắn dù là laptop dòng nào, phân khúc nào của HP cũng được thiết kế chắc chắn, hiệu năng làm việc tốt. Máy tính HP từ lâu đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy, uy tín và chất lượng. HP cũng được biết đến với những thiết bị có kiểu dáng đẹp, sang trọng, hấp dẫn. Nó sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho văn phòng hoặc phòng làm việc của bạn.
    • Giá thành phải chăng: những đối tượng như học sinh sinh viên cũng có thể mua và sử dụng dòng laptop HP bởi chúng có mức giá rất phù hợp với nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn.
    • Các sản phẩm laptop HP đi kèm với các tính năng bảo mật, các dữ liệu bạn được bảo vệ khỏi phần mềm độc hại bằng các tính năng bảo mật này như HP Sure Start, HP Sure Run, HP Sure Recover, HP Sure Click và HP Sure View.
    • Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tác vụ nhanh chóng...

    HP là một người bạn thân thiện bên bạn khiến bạn không ngần ngại mà chi ra một khoản tài chính phù hợp với khả năng của mình để rinh em này về. Có thể thấy đây là dòng máy tính phù hợp với sinh viên và những người dùng laptop cơ bản để làm việc. HP là một dòng máy đa dạng vì thế giá thành cũng phụ thuộc vào từng đời máy và cấu hình ra sao. Nhưng thông thường, với dòng Hp phù hợp với người dùng trung lưu, giá thành chỉ dao động trong khoảng từ 10 triệu đến khoảng trên dưới 20 triệu. Những chiếc máy xách tay có cấu hình cao hay dung lượng chứa nhiều hơn thì thường có giá thành cao hơn.

    HP
    HP
    HP
    HP
  4. Top 4

    LENOVO

    Lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Hiện nay Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh – Trung Quốc và Morrisville – Bắc Carolina – Mỹ.Những sản phẩm của Lenovo Group ltd. là máy tính cá nhân, máy trạm, máy chủ, laptop, Smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử,… Trong đó sản phẩm máy tính, laptop thương hiệu Lenovo đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.


    Các dòng laptop của thương hiệu Lenovo có nhiều ưu điểm như: Mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế, cấu hình đa dạng phù hợp mọi nhu cầu công việc, công nghệ âm thanh giải trí, độ bền và dung lượng pin lớn,... Giá thành và công nghệ: giá các sản phẩm laptop Lenovo ở phân khúc giá rẻ và trung cấp luôn tốt hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Lenovo cũng là hãng laptop thường sử dụng công nghệ mới cho những mẫu laptop mới của họ. Giống như họ mới sử dụng màn hình HDR trên Lenovo X1 Carbon và bộ xử lý Qualcomm trong Lenovo Miix 630.

    Đặc điểm của Lenovo là phù hợp với mọi đối tượng, thế nên, về giá thành của sản phẩm cũng đáp ứng được đa số người dùng. có dòng máy chỉ có giá từ 5 triệu đến khoảng 10 triệu nhưng cũng có dòng máy lên tới con số vài chục triệu.

    LENOVO
    LENOVO
    LENOVO
    LENOVO
  5. Top 5

    ASUS

    Asus là một thương hiệu lớn, tuy mới mẻ với thị trường thiết bị công nghệ Việt Nam nhưng đã dần thu hút người dùng vì sản phẩm của Asus phù hợp với mọi loại hình sử dụng, hướng đến nhiều tầm phân khúc người dùng và nhiều đối tượng khác nhau.


    Ưu điểm của laptop Asus có thể kể đến bao gồm:

    • Phần thiết kế của những dòng máy Asus bao giờ cũng để lại nét thanh lịch và mỏng thời thường. Thay đổi hoàn toàn khái niệm về máy tính xách tay, Laptop Asus có độ mong và nhẹ vô cùng tiện lời để bạn có thể mang chúng đi mọi nơi.
    • Thêm vào đó với thời lượng pin tốt bạn có thể sử dụng sản phẩm này liên tục mà không lo nguồn pin bị cạn kiệt.
    • Đặc biệt các dòng laptop Asus hiện nay có công nghệ tản nhiệt độc quyền tốt nhất hiện nay. Cho phép người dùng sử dụng liên tục mà không lo giảm đi độ bền của máy...

    Hiện nay, các dòng máy đến từ thương hiệu asus đều có cấu hình máy cao và đặc biệt ấn tượng. Đối với các sản phẩm chính hãng, bao giờ Asus cũng kèm theo dịch vụ bảo hành kéo dài tới 2 năm thay vì 1 năm như các hãng khác. Đây chính là một điểm cộng vô cùng lớn mà còn có thể cân nhắc khi chọn mua.

    Giống như dòng máy Lenovo, Asus trình làng những dòng máy đa dạng về chất lượng và giá cả. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy tính xách tay Asus trị giá từ vài triệu đến khoảng chục triệu mà vẫn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sử dụng.

    ASUS
    ASUS
    ASUS
    ASUS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy