Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

HP

Công ty Hewlett-Packard, hay ngắn gọn hơn là Hewlett-Packard hoặc HP, là tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới. HP thành lập năm 1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Trong quý 3 năm nay, riêng tại thị trường Việt Nam, HP chiếm 29,9% thị phần, đạt mức tăng trưởng năm 252,9%, vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu thị trường máy tính xách tay. Chính điều này cho thấy, Laptop thương hiệu HP đang dần chiếm được thiện cảm của người dùng với những thay đổi đáng kể trong thiết kế, cấu trúc máy và đặc biệt là hệ thống âm thanh tích hợp BeatAudio giúp truyền tải âm thanh một cách thanh mượt, tạo cảm giác hưng phấn cho người nghe.


Dòng laptop thương hiệu HP có nhiều ưu việt như:

  • Thiết kế chắc chắn dù là laptop dòng nào, phân khúc nào của HP cũng được thiết kế chắc chắn, hiệu năng làm việc tốt. Máy tính HP từ lâu đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy, uy tín và chất lượng. HP cũng được biết đến với những thiết bị có kiểu dáng đẹp, sang trọng, hấp dẫn. Nó sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho văn phòng hoặc phòng làm việc của bạn.
  • Giá thành phải chăng: những đối tượng như học sinh sinh viên cũng có thể mua và sử dụng dòng laptop HP bởi chúng có mức giá rất phù hợp với nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn.
  • Các sản phẩm laptop HP đi kèm với các tính năng bảo mật, các dữ liệu bạn được bảo vệ khỏi phần mềm độc hại bằng các tính năng bảo mật này như HP Sure Start, HP Sure Run, HP Sure Recover, HP Sure Click và HP Sure View.
  • Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tác vụ nhanh chóng...

HP là một người bạn thân thiện bên bạn khiến bạn không ngần ngại mà chi ra một khoản tài chính phù hợp với khả năng của mình để rinh em này về. Có thể thấy đây là dòng máy tính phù hợp với sinh viên và những người dùng laptop cơ bản để làm việc. HP là một dòng máy đa dạng vì thế giá thành cũng phụ thuộc vào từng đời máy và cấu hình ra sao. Nhưng thông thường, với dòng Hp phù hợp với người dùng trung lưu, giá thành chỉ dao động trong khoảng từ 10 triệu đến khoảng trên dưới 20 triệu. Những chiếc máy xách tay có cấu hình cao hay dung lượng chứa nhiều hơn thì thường có giá thành cao hơn.

HP
HP
HP
HP

Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy