Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

LENOVO

Lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Hiện nay Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh – Trung Quốc và Morrisville – Bắc Carolina – Mỹ.Những sản phẩm của Lenovo Group ltd. là máy tính cá nhân, máy trạm, máy chủ, laptop, Smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử,… Trong đó sản phẩm máy tính, laptop thương hiệu Lenovo đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.


Các dòng laptop của thương hiệu Lenovo có nhiều ưu điểm như: Mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế, cấu hình đa dạng phù hợp mọi nhu cầu công việc, công nghệ âm thanh giải trí, độ bền và dung lượng pin lớn,... Giá thành và công nghệ: giá các sản phẩm laptop Lenovo ở phân khúc giá rẻ và trung cấp luôn tốt hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Lenovo cũng là hãng laptop thường sử dụng công nghệ mới cho những mẫu laptop mới của họ. Giống như họ mới sử dụng màn hình HDR trên Lenovo X1 Carbon và bộ xử lý Qualcomm trong Lenovo Miix 630.

Đặc điểm của Lenovo là phù hợp với mọi đối tượng, thế nên, về giá thành của sản phẩm cũng đáp ứng được đa số người dùng. có dòng máy chỉ có giá từ 5 triệu đến khoảng 10 triệu nhưng cũng có dòng máy lên tới con số vài chục triệu.

LENOVO
LENOVO
LENOVO
LENOVO

Top 5 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 APPLE
  2. top 2 DELL
  3. top 3 HP
  4. top 4 LENOVO
  5. top 5 ASUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy