Cánh đồng hoa hướng dương (Ý)

Một trong những cảnh tượng khiến con người cảm thấy thư thái và yên bình nhất là những bông hoa hướng dương trải vàng như một thảm nắng rực rỡ trên triền đồi. Và không ở nơi đâu có được hoa hướng dương đẹp như ở Tuscany, Ý. Những cánh đồng này trải dài rộng hút tầm mắt, chẳng thấy đâu là điểm dừng vì chỉ thấy hoa cứ nở vàng cả một chân trời.


Cánh đồng hoa hướng dương ở Ý trãi rộng đến chân trời dường như bất tận, chỉ có hoa tiếp tục nở ở phía chân trời. Hình ảnh vô số bông hoa hướng dương trải dài như những chiếc giường phơi nắng trên sườn đồi là một cảnh tượng mang đến cho người xem sự bình yên và tĩnh lặng.

Đất nước hình chiếc ủng này không chỉ nổi tiếng với ngành công nghiệp thời trang, ẩm thực tinh tế mà còn thu hút khách du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đến mê hồn. Một trong những cảnh quan này là thiên đường hoa hướng dương ở Tuscany, Ý. Những bông hoa hướng dương lớn đang nở rộ trên cánh đồng bất tận này. Những du khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những cánh đồng “bất tận”, vẻ đẹp của cỏ cây hoa lá sẽ khiến du khách phải nín thở.

Cánh đồng hoa hướng dương trải dài tận chân trời
Cánh đồng hoa hướng dương trải dài tận chân trời
Khoe sắc dưới bầu trời trong xanh
Khoe sắc dưới bầu trời trong xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy