Avene Cleanance Gel Soapless Cleanser 200 ml - chuyên biệt dành cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Avene là một sản phẩm khá nổi tiếng trong giới chăm sóc da. Nói đến Avene là phải nói đến thành phần “nói không với dirty ingredients” , với công thức không hề chứa Natri laureth sunfat hay còn được biết đến là sodium lauryl sulfate – là hợp chất tạo bọt rẻ tiền hoạt động gần giống với sút và thường được sử dụng trong các mỹ phẩm thông thường như: dầu gội đầu hay nước rửa tay, … Và các chuyên gia da liễu khuyên rằng không nên sử dụng với da mặt vì khả năng gây kích ứng và gây mụn cao.

Điều làm nên danh tiếng cho sản phẩm có lẽ là do thành phần có chứa Ceteareth 60 Myristyl Glycol – hay còn được biết đến như 1 loại axit béo không bão hoà xuất hiện trong dầu dừa đấy. Tinh chất này có khả năng dưỡng ẩm cho da, đồng thời làm mềm da. Bên cạnh đó trong thành phần còn chứa axit Citric có trong các loại trái cây họ cam chanh, giúp làm sáng da, nhưng mình nghĩ công dụng này sẽ không rõ ràng mà mặt khác axit Citric trong sản phẩm chủ yếu có công dụng: giữ cho lỗ chân lông thông thoáng qua việc loại bỏ các lớp sừng trên bề mặt, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn.

Do đa phần các thành phần trong sản phẩm có chỉ tiêu kích ứng rất thấp và một phần không nhỏ có thành phần từ thiên nhiên nên mình nghĩ nó vô cùng phù hợp với những làn da nhạy cảm, đỏng đảnh khó chiều, kén mỹ phẩm nhất. Với chất gel màu xanh dương, ít bọt và có mùi thơm nhẹ, không chứa xà phòng nên mình nghĩ những ai yêu cầu sản phẩm tạo mùi thơm và tạo nhiều bọt sẽ không thích sản phẩm này lắm vì nó nghiêng mạnh về hướng dược mỹ phẩm, được điều chế cho da mụn. Nhưng cũng có lẽ nhờ vậy mà rất được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Một beauty blogger tên Moon Nguyễn đã viết trên trang của cô ấy:

"Moon duy trì sử dụng sữa rửa mặt Avene trong 2 tuần đầu và bắt đầu cảm thấy khá thích sản phẩm này. Moon dùng đều đặn 2 lần vào mỗi sáng và tối như khi sử dụng các sản phẩm rửa mặt khác. Nếu có thể bạn nên kết hợp chăm sóc da với xịt khoáng và kem trị mụn Avene Cleanene K vào ban đêm để đạt hiệu quả dưỡng da tốt hơn.
Avene Cleanance Gel Soapless Cleanser không tạo bọt nhiều, và thường dạng rửa mặt ít bọt sẽ rất phù hợp cho việc chăm sóc mọi loại da từ da thường cho đến da dầu. Khả năng làm sạch của Avene Cleanance Gel Soapless Cleanser thực sự rất tốt, không chỉ tác động nhẹ nhàng cuốn trôi đi dầu nhờn, bụi bẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông mà còn đảm bảo không làm khô da, khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên, làm da bong tróc, tăng sinh thêm mụn. Khả năng kiểm soát dầu của Avene Cleanance Gel Soapless Cleanser Moon cũng rất hài lòng. Nếu bạn sử dụng vào ban ngày, có thể cảm nhận làn da khô thoáng hơn, ít bóng nhờn hơn kể cả vào cuối ngày sau 8 tiếng ngồi làm việc trước máy tính."

Các bạn dùng thử để kiểm chứng nhá!GIÁ: 400,000 VNĐ
Nơi mua: các nhà thuốc, siêu thị quầy hoá mỹ phẩm hay các trang web bán hàng trực tuyến đều có nhé!
màu xanh tuyệt đẹp nước biển
màu xanh tuyệt đẹp nước biển
tạo cảm giác thanh khiết tươi mới
tạo cảm giác thanh khiết tươi mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy